Mặc kệ nói như thế nào, vô luận ô nhã lan nghi có phải hay không bị người oan uổng, khăn tay xác thật là ở nàng trong phòng ngủ phát hiện, ba vị quý nữ bị triệu đến Hoàng Thượng Hoàng Hậu trước mặt chính là thuận theo tự nhiên cách làm.
Chỉ yên lôi kéo tiểu nữ nhi, vẫn luôn cúi đầu, tùy ý mạt nhã kỳ cho nàng ấm tay, Hoàng Thượng ngẫu nhiên lo lắng liếc nhìn nàng một cái, từ tiếp tục đem ánh mắt đặt ở ba vị quý nữ trên người, "Ô Nhã thị, việc này chính là ngươi làm, chứng cứ vô cùng xác thực, ngươi còn có cái gì tưởng nói?"
Ô nhã lan nghi cảm thấy chính mình hết đường chối cãi, khuôn mặt nghẹn đến mức đỏ bừng, "Hoàng Thượng, này định là có người oan uổng nô tài, nô tài vẫn luôn canh giữ ở công chúa bên người, cùng công chúa ở chung vui sướng, vì sao đột nhiên cầm công chúa khăn tay chọc đến công chúa cùng nương nương lo lắng hãi hùng, nô tài làm như vậy không có đạo lý!"
Khang Hi lạnh lùng nhìn nàng, trong cung sẽ giảo biện người nhiều thực, nhiều ra một cái ô nhã lan nghi cũng không ra ngoại lệ, chỉ là chỉ yên sắc mặt khó coi khẩn, hắn đã là lo lắng Hoàng Hậu bị việc này ảnh hưởng, liền niệm cấp ô nhã lan nghi một cái chứng thực cơ hội, rốt cuộc là Hoàng Hậu mẫu gia nữ nhi, nếu là thật oan uổng, đến lúc đó nghĩ biện pháp đền bù có thể, vẫn là đừng làm Hoàng Hậu khó chịu.
"Trẫm xem ngươi lấy ra chứng cứ, nếu là thật chứng thực ngươi là bị người oan uổng, trẫm tự nhiên sẽ giải ngươi oan khuất, nếu không phải, liền đừng trách trẫm không cho ngươi thể diện."
"Nô tài, nô tài ——" ô nhã lan nghi làm lăng nói, trong lúc nhất thời một loại mạc danh sợ hãi nảy lên trong lòng, nếu là nàng thật sự lấy không ra chứng cứ tới, không riêng Hoàng Thượng tự mình đem nàng định tội, liền Hoàng Hậu nương nương đều không thể thế nàng giải thích, đến lúc đó nàng liền thật sự chỉ có thể bị gia tộc từ bỏ, còn liên lụy ngạch nương —— đích ngạch nương trước nay đều không phải dễ đối phó người, chỉ nhìn một cách đơn thuần hậu viện chỉ có thứ nữ lại vô con vợ lẽ sinh ra là có thể minh bạch.
"Nô tài là thật sự bị người oan uổng!" Ô nhã lan nghi cái gì giải thích lời nói đều cũng không nói ra được, nàng cúi đầu, sắc mặt trắng bệch, nàng sợ thấy cô cô thất vọng ánh mắt, cũng sợ nhìn đến Hoàng Thượng thiết diện vô tư biểu tình, càng là cảm thấy lòng tràn đầy vô lực —— cố tình là ở nàng tẩm cung phát hiện đồ vật, cố tình sở hữu tội lỗi đều chỉ hướng nàng trên đầu tới, nàng tưởng biện giải đều không thể nào xuống tay.
Nàng trong lòng oán hận a, vì sao ba người bên trong chỉ theo dõi nàng, rõ ràng cùng nàng giống nhau có cơ hội trở thành hoằng huy a ca đích phúc tấn người không ngừng nàng một cái không phải sao.
Ô nhã lan nghi sắc mặt càng thêm khó coi, mắt thấy không khí dần dần giằng co, Hoàng Thượng ánh mắt càng thêm sắc bén —— nàng trong lòng kinh hoảng dâng lên, lại là không có ngọn nguồn trả đũa: "Hoàng Thượng, nô tài không có thật đối công chúa xuống tay khả năng, công chúa là Hoàng Hậu nương nương nuôi lớn nữ nhi, mà Hoàng Hậu nương nương lại là nô tài cô cô, nói câu du cử nói, nô tài là đem công chúa trở thành thân muội muội, liền tính là vì gia tộc mặt mũi suy nghĩ, cấp nô tài một vạn cái lá gan cũng không dám đối công chúa xuống tay a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Ficção HistóricaNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...