Chương 76

14 1 0
                                    

Nói đến mấy cái nhi tử bên trong, gia trạch đấu đến lợi hại nhất đó là Dận Chân thị thiếp.

Trắc phúc tấn Qua Nhĩ Giai thị cũng không phải cái an phận, ở sinh hạ con thứ Hoằng Phân sau, liền nhiều lần cấp đích phúc tấn tìm phiền toái, nhưng đích phúc tấn cũng may sinh hạ đích trưởng tử, cũng có thể trấn trụ hậu viện mấy cái thị thiếp, lúc này mới không giải quyết được gì, có thể nghĩ Dận Tự hậu viện nếu là nhiều ra một cái trắc phúc tấn, đó là nhiều nhiều ít phiền toái.

Chỉ yên từ khi chú ý khởi những việc này sau, liền phát giác trong cung cùng nàng có giống nhau mục đích phi tử không ít.

Đại phúc tấn từ khi sinh hạ đích trưởng tử sau, ở Huệ phi trong mắt đó là hoàn thành chính mình nhiệm vụ, thị thiếp trắc phúc tấn này loại nhân vật đều có thể an bài cấp đại a ca, vì thế Huệ phi hiện tại cũng ở bận về việc cấp đại a ca an bài trắc phúc tấn hoặc là khanh khách người được chọn.

Mà sáu a ca đến nay vẫn không một cái a ca cách cách sinh ra, hoàng quý phi vì thế sự sốt ruột, liền ở người Bát Kỳ bên trong sưu tầm thích hợp nữ tử, trông cậy vào một cái hảo sinh dưỡng người xuất hiện ở sáu a ca hậu viện.

Chỉ yên lúc này hành động thật đúng là không tính sớm, chỉ là nàng trong lòng không qua được chính mình này quan, mới chậm chạp cấp mấy cái nhi tử nạp thiếp.

Đầu tiên là mười ba thị thiếp, trước kia có chuyên môn dạy dỗ việc này cung nữ dạy dỗ mười ba việc này, nhưng kia không tính là là muốn lưu tại mười ba bên người thị thiếp, nàng lúc này đến cấp mười ba tuyển một cái chính thức khanh khách.

Chỉ yên đem danh sách chọn tới tuyển đi, không phát hiện cái gì phi thường chợp mắt người, gia đào ở một bên cười nói: "Chủ nhân nếu không tùy tay khép lại quyển sách điểm mù uyên ương."

"Cũng có đạo lý." Tả hữu danh sách thượng đều chỉ là gia thế cùng tên bày biện ra tới thôi, nếu tuyển tới làm khanh khách, gia thế đều không sai biệt mấy, nàng liền tùy tiện chỉ thượng mấy cái liền tính.

Chỉ yên quyết định nghe theo gia đào kiến nghị, nhưng không phải trực tiếp nhắm mắt lại tuyển, mà là ở thích hợp gia thế đem hai cái khanh khách tuyển ra tới, nàng thả nhìn xem, "Một cái là lãnh thúc giục trang cách chi nữ thạch giai thị, Mãn Châu nạm lam kỳ xuất thân, một cái khác là cao thị, phụ huynh cũng không quan chức, chỉ là có một cái mã pháp đã từng ở vương phủ đã làm quản sự, là hán quân chính cờ hàng xuất thân. Liền này hai cái đi."

"Nương nương nếu tuyển định, kia nô tỳ liền đi làm Nội Vụ Phủ người đi đem người tìm tới."

"Từ từ, ở kia phía trước, ngươi đến làm mẫn quý nhân lại đây một chuyến." Chỉ yên ngữ khí có chút nhàn nhạt, vĩnh cùng cung rất nhiều chuyện nàng đều không có tìm tới Chương Giai thị, nhưng hôm nay việc này không giống nhau, là có quan hệ mười ba sự, Chương Giai thị mấy năm gần đây thân thể hư, ngày nào đó không có đều nói không chừng, sớm làm nàng nhìn đến Dận Tường thành gia lập nghiệp cũng hảo.

Gia đào gật gật đầu, đem lời này nghe lọt được.

Chỉ chốc lát sau, đang lúc chỉ yên còn đang xem danh sách thượng kỳ nữ khi, Chương Giai thị lược hiện già nua thanh âm truyền đến, "Tì thiếp cấp nương nương thỉnh an."

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ