Việc này là tạm thời không qua được, liền ở sáu a ca cùng dưỡng mẫu quan hệ càng thêm ác liệt khi, trong cung lại đã xảy ra một ít chuyện nhỏ.
Đại a ca phúc tấn vào cửa về sau là cùng đại a ca cùng nhau trụ tiến a ca sở.
Đại phúc tấn Y Nhĩ Căn Giác La thị làm chư vị a ca trưởng tẩu, ở trong cung thượng đến vài vị tiểu a ca tôn kính, hơn nữa đại a ca cũng đủ sủng ái nàng, cùng nàng phu thê cảm tình cực hảo, duy độc ở con nối dõi phương diện ngày ngày đến Huệ phi thúc giục.
Thái Tử là con vợ cả thân phận mới được Thái Tử chi vị, đại a ca vẫn luôn vì thế sự canh cánh trong lòng, nhưng hắn trong lòng còn có cái niệm tưởng, đó là trước tiên Thái Tử một bước sinh hạ đích trưởng tôn, hắn con vợ cả định là sẽ được đến Hoàng A Mã yêu quý.
Cho nên đại a ca cũng thúc giục đại phúc tấn sớm ngày hoài thượng hài tử, đại phúc tấn được áp lực lớn như vậy, trong lòng chỉ có sầu phân, tuy nói nhà mình gia là không có khác thị thiếp ở bên, cũng đủ tôn trọng vợ cả, chính là hài tử không phải suy nghĩ niệm là có thể được đến.
Y Nhĩ Căn Giác La thị cuối cùng vẫn là thừa nhận đại a ca cùng Huệ phi chờ mong, ngày ngày uống lên trợ dựng dược vật.
Mà ở giải quyết xong Đồng thị tàn lưu xuống dưới vấn đề sau, chỉ yên cuối cùng có thể an tâm dưỡng thai, cùng Khang Hi 24 hàng năm trung khi, hài tử không sai biệt lắm bảy tháng, ở có kinh nghiệm đỡ đẻ ma ma thủ hạ, không có quá lớn nguy hiểm trước trong cung sở hữu mang thai phi tử một bước sinh hạ một đôi song sinh hoa, điếu đủ trong cung phi tử ăn uống.
Này kết quả đối chỉ yên tới nói là tốt, đối đông đảo cung phi tới nói cũng là tốt, chỉ cần không cho Đức phi được bốn cái a ca, các nàng liền không có ý kiến, công chúa ở trong mắt rất nhiều người tuy xuất thân tôn quý, nhưng cũng không thể tự chủ hôn sự, thành hôn sau cũng rất ít sẽ lưu tại kinh thành, kia còn không bằng sinh cái a ca hảo, ít nhất không cần gặp phải cốt nhục chia lìa chi khổ.
Thái Tử đảng bên kia cũng càng thả lỏng đối Đức phi trông giữ, kẻ hèn hai cái công chúa, không đến mức làm cho bọn họ đề phòng.
Ở kia lúc sau đó là nghi phi sinh sản, cuối năm khi, nghi phi cùng Nữu Hỗ Lộc Quý phi trước sau sinh hạ một cái a ca, vì chín a ca cùng thập a ca, bị Hoàng Thượng từng người đặt tên vì Dận Đường cùng dận nga.
Trong cung lực chú ý liền chuyển dời đến hai vị này cung phi trên người.
Chỉ yên ôm chính mình hai cái nữ nhi, cảm thấy thập phần cảm thấy mỹ mãn, thật tốt, là hai cái nữ nhi nói là có thể lúc nào cũng làm bạn tại bên người.
Dận Tự cao hứng cực kỳ, hận không thể cả ngày chạy đến hai cái muội muội trước mặt, cho đến mặt trời xuống núi chuẩn bị hồi a ca sở khi, hắn còn ở hai cái tản ra nồng đậm nãi vị muội muội bên cạnh, hắn nhưng thích hai cái muội muội, cũng có thể là hắn không có muội muội duyên cớ, hắn liền cảm thấy nhà mình muội muội so tam tỷ, ngũ tỷ đẹp nhiều.
Đương nhiên đây là hắn lự kính, lúc trước Dận Chân đối hắn lự kính phi thường to lớn, hiện tại đổi làm là hắn đối muội muội phi thường cảm thấy hứng thú, mà Dận Chân là thích muội muội, nhưng lại không giống hắn như vậy thái quá, sẽ cả ngày lưu tại muội muội bên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Ficção HistóricaNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...