Chương 15: Thái tử

22 2 0
                                    

Nàng đôi mắt không nhiều lắm bổ bổ thật sự là không được, nàng ở Ngự Hoa Viên cư nhiên nhìn thấy Hoàng Thượng bảo bối Thái Tử, cứ việc cái này Thái Tử bộ dáng cực ngoan ngoãn, nhưng cũng không phải nàng ánh mắt đầu tiên không có nhận ra tới lấy cớ!

Thái Tử hiển nhiên cũng là phát hiện nàng, còn từ bàn đu dây xuống dưới, do dự nói: "Ngươi là trong cung vị nào nương nương?"

Chỉ yên một cái hoảng thần, giật mình nói: "Tì thiếp là vĩnh cùng cung ô nhã quý nhân, tì thiếp gặp qua Thái Tử." Đây chính là sống Thái Tử a, thật mẹ nó kích thích!

Thái Tử sát có chuyện lạ gật gật đầu, "Cô đi về trước, ô nhã quý nhân, nên ngày cô sẽ đi nhìn xem tiểu tứ."

Hắn nghĩ vậy là tiểu Triệu tử cùng hắn nói qua tứ đệ đệ mẹ đẻ ô nhã quý nhân.

Dứt lời đĩnh thân thể phi thường có khí thế đi rồi, nhưng chỉ yên nhìn như thế nào cảm thấy bộ dáng này như vậy quen thuộc, nghĩ lại tưởng tượng, giống như ngày thường Hoàng Thượng chính là dáng vẻ này.

...... Hảo đi, hai cha con thật là một cái bộ dáng khắc ra tới.

Nhìn Thái Tử cẳng chân bước ra, từng bước một nhìn như run rẩy đi ra Ngự Hoa Viên, chỉ yên nhìn về phía hắn ánh mắt đều không khỏi mềm hoá, xem ra là việc học bận rộn trộm chuồn ra tới a.

Nhìn một cái Thái Tử bên người chỉ có một cái thái giám che chở, nàng liền không tránh khỏi hướng phương diện này phỏng đoán.

Chờ người đi rồi về sau, chỉ yên cũng không có tâm tư ở Ngự Hoa Viên đi dạo, như vậy lãnh thiên, nàng vẫn là đừng làm cho hài tử ra tới lăn lộn.

Hơn nữa này nguyệt cũng là đến năm đuôi, sang năm chính là muốn ăn tết, nàng đến muốn chuẩn bị chuẩn bị một chút, ít nhất không thể làm người nhẹ xem nàng cái này mới vừa thượng vị vĩnh cùng cung chủ.

Trở về vĩnh cùng cung, chỉ yên trực tiếp đem vài cái cung nữ thái giám đều gọi vào một khối, mỹ danh rằng là cho muốn chuẩn bị ăn tết đồ vật, trên thực tế vẫn là niệm làm chính mình hài tử ở mới sinh ra này một năm có thể cảm nhận được gia ấm áp cảm.

Không, phải nói nàng là nghĩ là thời điểm đem trong cung nô tài chỉnh đốn một chút, nhân tiện cùng hài tử cùng dàn nhạc viên.

Nàng đương quý nhân khi có bốn cái cung nữ cùng bốn cái thái giám tại bên người hầu hạ, thả bất luận nàng ở Hoàng Thượng tấn phong hậu thân biên sẽ có bao nhiêu cái nô tài, những cái đó đều sẽ không luận tiến nàng trung tâm vòng, nàng chỉ biết tín nhiệm cho tới nay đều làm bạn ở bên người nàng vài người.

Đầu tiên là Lưu ma ma, lại sau đó là gia đào.

Sau đó là song hỉ cùng vân lâm, cùng với gần đây hướng nàng dựa sát Chu công công.

Chỉ yên nhìn chung quanh một lần cúi đầu dừng chân cung nữ bọn thái giám, bọn họ phảng phất cũng ý thức được chủ tử muốn làm chuyện gì, từng cái đều ức chế trụ trong lòng hưng phấn, đem đầu rũ xuống tới.

Lưu ma ma liền không cần nhiều lời, nàng có thể thoát đi Thừa Càn Cung không thiếu được Lưu ma ma giúp đỡ, nàng thực cảm kích Lưu ma ma tồn tại, huống hồ Lưu ma ma cũng là có năng lực ở vĩnh cùng cung dừng chân, nàng liền đem Lưu ma ma khâm định vì vĩnh cùng cung chưởng sự cô cô, sau này quản vĩnh cùng cung các cung nữ, ngồi ở cái này vị trí thượng cung nữ luôn luôn là có thủ đoạn có năng lực, vừa vặn Lưu ma ma là trong cung cung nữ đều tin phục, này tự nhiên liền không thành vấn đề.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ