Ô Lạp Na Lạp thị tự nhiên là đem việc này ghi tạc trong lòng, hôm nay không riêng gì Qua Nhĩ Giai thị tính kế người, còn có một cái Lý thị tâm tư cũng không thuần, nếu không phải nhị khanh khách sinh ra quấy rầy các nàng kế hoạch, nàng trong bụng hài tử có lẽ đã bị chiếm đại a ca tên tuổi, bởi vậy nàng đối hai người không có sắc mặt tốt, chỉ trừ bỏ ở hài tử sau khi sinh ở bên phúc tấn trong viện đi rồi một vòng, nàng ngày thường liền xem đều không nghĩ nhìn đến hai người.
Chỉ là có thể là sinh non duyên cớ, nhị khanh khách thân thể nhìn không tốt lắm, tiếng khóc so tiểu miêu tể tử tiếng kêu còn nhỏ, Dận Chân ước lượng một chút hài tử thể trọng, trong lòng càng vì lo lắng, "Phúc tấn, gia suy nghĩ khả năng đến làm trong cung thái y cấp đứa nhỏ này nhìn xem."
Liền như vậy hư hài tử, thấy thế nào đều không giống dưỡng đến sống, có lẽ đặt ở trong cung từ ngạch nương nhìn sẽ tốt một chút đi.
Ô Lạp Na Lạp thị thở dài một hơi, biết hắn ý tứ.
"Chính là ngạch nương cung vụ bận rộn, còn có mười một muội muội phải bị ngạch nương chiếu cố, bát đệ chỗ đó đều còn có một cái khanh khách hoài thượng hài tử, chúng ta tứ gia phủ còn không có quá muốn làm phiền ngạch nương thời điểm......"
"Tuy nói làm phiền ngạch nương là kiện đại sự, nhưng trước mắt xác thật là không có cách nào." Dận Chân nói.
Hắn rõ ràng hoàng thất hài tử tồn tại suất có bao nhiêu thấp, ngay cả Hoàng A Mã thời trẻ đều chết non không ít hài tử, hắn vì bảo vệ chính mình hài tử, có một số việc là cần thiết phải làm.
"Vậy nghe gia đi." Ô Lạp Na Lạp thị trong lòng tiếc nuối, chung quy vẫn là tiện nghi Lý thị hài tử.
Mà Dận Tự nơi này, đang nghe nói chính mình lại được một cái chất nữ lúc sau, ngoài miệng ghét bỏ tiểu oa nhi cả ngày chỉ biết khóc, kỳ thật lại mau mau tìm tới chính mình tứ ca muốn nhìn một chút chất nữ là bộ dáng gì, tuy nói hắn phủ đệ cũng có khanh khách có mang hài tử, nhưng hài tử này còn không phải không có sinh ra sao? Hắn trước nhìn xem tứ ca hài tử đỡ ghiền.
Chỉ là không đợi hắn chính thức hành động, liền nghe nói tứ ca muốn giá xe ngựa tiến Tử Cấm Thành, hắn liền đi theo một khối lên xe ngựa, cũng không phải xem náo nhiệt, hắn này không phải cũng ở quan tâm tiểu chất nữ thân mình sao?
Dận Tự đỉnh nhà mình tứ ca vô ngữ ánh mắt như thế giải thích nói.
"Tứ ca, ngươi ngẫm lại xem a, ngạch nương muốn chiếu cố đệ đệ muội muội, tinh lực khả năng không đủ, đặc biệt là ngươi lại mang lên tiểu chất nữ, mới sinh ra tiểu oa nhi có thể làm cái gì, còn không phải cả ngày chỉ lo khóc sao? Nếu là sảo trứ ngạch nương liền không hảo. Nhưng là mang lên gia liền bất đồng, gia ít nhất có thể giúp ngươi xem trọng hài tử."
"Được được, chỉnh đến gia giống như không biết tâm tư của ngươi, chính là tưởng tiến cung nhìn xem náo nhiệt đi." Dận Chân lắc lắc đầu, làm hắn hảo hảo ngồi xong, đi thêm làm Tô Bồi Thịnh thong thả lái xe, hài tử mới sinh ra không bao lâu, phải toàn thân đều bao khẩn, miễn cho thấy phong.
Dận Tự sờ sờ cái mũi, không có thừa nhận cũng không có phủ nhận, "Tứ ca, ngươi sau này là tính toán đi theo ở Thái Tử gia bên người?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Fiction HistoriqueNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...