"Nương nương, Thái Tử Phi sai người truyền đến các cung nhận lỗi, đối vĩnh cùng cung nói là thế dưới gối con vợ lẽ cấp nương nương cùng hoằng huy a ca hoằng vượng a ca bồi cái không phải." Cao lan ôn thanh nói.
Chỉ yên trên mặt cười nhạo một tiếng, "Không đúng, này sao có thể tính toán, Hoàng Thượng nói là làm việc này đi qua, nhưng nếu là hậu cung phi tử liền oán khí đều ra không được, còn có Huệ phi chỗ đó, này trận Dục Khánh Cung sợ là đều thận đến luống cuống đi."
"Phái người cấp Diên Hi Cung, Chung Túy Cung còn có Dực Khôn Cung truyền lời, nói là này trận Dục Khánh Cung khả năng vội vàng lén dạy con, vô tâm cung quyền, hoàng quý phi một sớm dưới được cung quyền, sợ là nhất thời hữu tâm vô lực, vừa lúc phiền toái chư vị muội muội để bụng phụ tá hoàng quý phi."
"Đúng vậy." cao lan lui xuống đi.
Chỉ yên đem đầu ngón tay gõ với mặt bàn, thần sắc đen tối không rõ, nàng là càng ngày càng không hiểu biết Hoàng Thượng, nguyên tưởng rằng Hoàng Thượng sẽ đem việc này đặt ở trong lòng, tính tình cũng giống như trước đối đãi mấy cái a ca giống nhau có từ có nghiêm, ai ngờ tưởng là nàng suy nghĩ nhiều.
Hiện giờ chính là làm nàng lớn mật một hồi lại như thế nào, nàng liền muốn nhìn một chút Hoàng Thượng có phải hay không đối Thái Tử hoàn toàn tán thành, vẫn là sẽ vì Thái Tử quở trách nàng cái này cả gan làm loạn cung phi, nếu ở Thái Tử Phi nhập trú hậu cung sau, nàng còn phải theo Hoàng Thượng, nghẹn khuất hỗn xong dư lại vài thập niên hậu cung, nàng còn không bằng sớm ly thế.
Nàng không phải chưa từng thể hội quá tự do cung đình nữ tử, lấy nàng tính tình, có thể nhẫn cái mười mấy năm đã tính hảo.
Sau đó không lâu, các cung toàn truyền đến đồng ý biểu ý, chỉ yên phát ra từ nội tâm cười, không phải vì hết giận vui vẻ, chỉ là cảm thấy này hết thảy còn rất có ý tứ.
Này vài thập niên làm bạn tới rồi hôm nay địa vị, nàng cuối cùng có thể thử một lần Hoàng Thượng ý tứ, liền tính thật chọc Hoàng Thượng sinh khí, chẳng lẽ Hoàng Thượng còn sẽ biếm nàng vị trí?
Thật muốn là biếm, còn làm cho nàng thoát thân, không cần thiết đem tâm tư đặt ở Hoàng Thượng trên người, đời này nàng không yêu Hoàng Thượng, nhưng là cũng là đem hắn trở thành trượng phu.
Nàng muốn nhìn một chút Hoàng Thượng đã từng cho nàng sủng ái có phải hay không nói giỡn.
"Nương nương, Huệ phi nương nương nói nàng sẽ nghĩ biện pháp làm Thái Tử Phi phụ trách bộ phận ra vấn đề, dư lại đều từ ngài nói một không hai."
"Liền phái mấy cái nô tài đi Dục Khánh Cung đi, cũng là thời điểm đem những cái đó sổ sách đều phải trở về đi." Cũng không phải sở hữu cung sở đều là có một cung chủ vị, thả trong cung trừ bỏ đồ vật thập nhị cung, còn có lớn lớn bé bé cung sở, những cái đó tự nhiên liền không ra tới từ hoàng quý phi cùng Thái Tử Phi quản.
Đến nỗi dư lại, đến xem các nàng mấy cái chủ vị phối hợp hay không, các nàng không phối hợp, Thái Tử Phi cũng đừng nói là cái gì cung quyền, cũng gần là Dục Khánh Cung nhị phúc tấn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Historical FictionNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...