Đại phúc tấn sinh hài tử thời gian phá lệ dài lâu, Dận Chân ở ánh nến trước mặt đem một quyển sách phiên mười mấy trang, liên tục đánh mấy cái ngáp, nhất bên ngoài a ca sở vẫn là không có dừng lại thanh âm, hắn nghĩ nghĩ, nhưng thật ra không hề kiên trì đi xuống, liếc mắt một cái bát đệ, cấp một bên tiểu thái giám để lại lời nói chuẩn bị chạy lấy người.
Đại buổi tối không ngủ được ban ngày sẽ rất mệt.
Chỉ là nói trùng hợp cũng trùng hợp, đang lúc hắn kiên trì không được chuẩn bị chạy lấy người khi, Tô Bồi Thịnh cho hắn truyền đến đại phúc tấn sinh ra hài tử tin tức, Tô Bồi Thịnh chà xát tay, khẩn trương hề hề nói: "Tứ gia, đại phúc tấn sinh, là cái tiểu khanh khách!"
"Gia đã biết." Dận Chân gật đầu, "Ngươi đi vĩnh cùng cung tìm chu lâm lễ đi, làm hắn cấp gia cùng Dận Tự bị vài thứ."
Vô luận sinh chính là cái a ca vẫn là khanh khách, đều đến bị thứ tốt cấp đại chất nữ, vừa vặn lúc này ngạch nương đã ngủ say, hắn liền không hảo quấy rầy ngạch nương, làm chu lâm lễ chuẩn bị đầy đủ hết vừa vặn tốt.
"Là, nô tài này liền đi." Tô Bồi Thịnh cung kính nói.
Nói xong Dận Chân liền chuẩn bị chạy lấy người, nhưng bên ngoài a ca sở lại đột nhiên truyền đến một trận bùm bùm thanh âm, hắn kinh ngạc nhướng mày, Tô Bồi Thịnh phi thường tự động tự giác nói: "Gia, nô tài đi xem."
Dận Chân lòng hiếu kỳ không nặng, ít nhất đối lãng phí chính mình thời gian sự không nghĩ để ý tới, hắn trở về chính mình trong phòng, lại cởi giày lên giường, đang lúc đắp lên đệm chăn khi, Tô Bồi Thịnh lại vội vàng vào phòng, thật cẩn thận nói: "Tứ gia, nghe nói là đại a ca không tiếp thu được đại khanh khách sự thật, chính là uy hiếp đỡ đẻ ma ma nói chính mình tiếp sai rồi hài tử, lại tạp nhà ở."
Lời này nói ra đi nhiều hoang đường, Tô Bồi Thịnh không dám phun tào phía trên chủ tử, nhưng, nhưng này đổi cái hài tử cách nói, ai nghe xong không đều cảm thấy thái quá sao?
Dận Chân sửng sốt một chút, "Được rồi, gia đã biết, ngươi chạy nhanh đi vĩnh cùng cung một chuyến đi."
Tốc chiến tốc thắng, đem chuẩn bị tốt hạ lễ đưa cho đại chất nữ là được, đại ca nhìn liền ma chướng, nhưng đừng mơ màng hồ đồ lại đắc tội mấy cái huynh đệ, hoàng gia con nối dõi khó lưu, đầu một cái có thể bình bình an an tốt nhất, là nhi là nữ trọng yếu phi thường?
"Đúng vậy." Tô Bồi Thịnh cái này không hề quấy rầy người, nhà mình gia lúc này có bao nhiêu yêu cầu ngủ hắn là biết, hắn nhón mũi chân, tay chân nhẹ nhàng lui đi ra ngoài, còn có thể hợp lại thượng môn.
Dận Chân lúc này cuối cùng có thể kéo lên đệm chăn, thống khoái ngủ ngon.
Vĩnh cùng trong cung, Tô Bồi Thịnh vừa vặn cùng chu lâm lễ nói xong những việc này.
Chu lâm lễ gật gật đầu, thực dứt khoát nói: "Thỉnh tứ a ca yên tâm, nương nương đã sớm mệnh nô tài bị hảo quà tặng, đợi chút ngươi liền cùng nhau lấy về đi thôi."
Tô Bồi Thịnh lòng còn sợ hãi, "Ai da, Chu công công, ngài là không biết tiểu nhân ở nhìn đến đại a ca hồng con mắt tạp người khi có bao nhiêu đáng sợ, nô tài lá gan đều mau bị dọa ra tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Historical FictionNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...