Chương 54

17 1 0
                                    

Trong cung đã có rất nhiều năm không có truyền ra cung phi có thai tin tức, cho nên ở biết được Hoàng Thượng gần đây sủng hạnh một cái thứ phi Vương thị mang thai sau, chỉ yên vẫn là khó tránh khỏi kinh một chút.

"Nếu bổn cung không có nhớ lầm nói, vị này vương thứ phi đều không phải là người Bát Kỳ đi." Vẫn là Hoàng Thượng bà vú bên kia tắc tới người.

Lưu ma ma gật gật đầu, "Vương thứ phi này đây Nội Vụ Phủ bao con nhộng thân phận vào cung, tuy không phải mãn người, nhưng có người Bát Kỳ thân phận tên tuổi."

"Thật là hiếm lạ." Chỉ yên nhưng thật ra cảm thấy trường hợp này thú vị khẩn, vương thứ phi là người Hán thân phận, nhưng lại có thể ở đã chịu sủng hạnh lúc sau hoài thượng hài tử, đây là Hoàng Thượng ngầm đồng ý, cũng là trong cung a ca công chúa nhiều, hơn nữa mấy năm gần đây không có a ca công chúa sinh ra tin tức, mãn quân kỳ xuất thân a ca công chúa đã không ở hạn định nội.

Xem ra mười bốn lúc sau rất có khả năng xuất hiện một cái mẹ đẻ phi người Bát Kỳ xuất thân mẹ đẻ a.

Bất quá đang lúc chỉ yên suy nghĩ việc này thời điểm, gia đào lại truyền đến một kiện có quan hệ Nữu Hỗ Lộc Quý phi hỉ sự, "Nương nương, cùng vương thứ phi giống nhau, Nữu Hỗ Lộc Quý phi cũng có thai trong người."

Chỉ yên nhướng mày, "Kia thật đúng là trùng hợp."

Có lẽ này trong cung có một loại ma chú đi, đó là một cái phi tử mang thai, trong cung liên tiếp mấy cái phi tử cũng liên tục hoài thượng hài tử, có một loại cùng ở ở dưới một mái hiên, một nữ tử tới nguyệt sự, mặt khác nữ nhi gia cũng cùng tới nguyệt sự tương tự cảm.

Bất quá loại chuyện này cũng bất quá là trùng hợp đi, loại sự tình này lại không có khoa học bằng chứng, cái gọi là một người có mang hài tử, liên tiếp vài người cũng hoài thượng hài tử cách nói chẳng phải khoa trương, này chẳng qua là trong cung cung phi cũng đủ nhiều, mới khiến cho loại này hiện tượng thoạt nhìn rất nhiều.

Chỉ yên cúi đầu tới, đang chuẩn bị uống mấy khẩu nước trà giải khát, trừ phi lúc này lại đến mấy cái mang thai cung phi, nếu không nàng là sẽ không tin tưởng loại này lời nói vô căn cứ.

Chỉ là lúc này song hỉ lại đây báo tin, thả sắc mặt không được tốt xem nói: "Nương nương, chương giai thứ phi cũng có thai trong người, thả là đầy ba tháng thai tượng."

Chỉ yên suýt nữa tay run đem nước trà đều khuynh đảo, không phải đâu, còn có một cái chương giai thứ phi, như thế nào ông trời thật đúng là nghe được nàng tiếng lòng? Một hai phải thành toàn nàng ý tưởng? Nhưng đừng.

Chỉ yên ngẩng đầu, bất đồng với bên người cung nữ đều vì Chương Giai thị mang thai ngồi ổn thai tượng một chuyện mới tuôn ra tới cảm thấy khó chịu, nàng nhàn nhạt hỏi: "Chương giai thứ phi này thai giống an ổn đi?"

"Là, thái y chẩn bệnh chương giai thứ phi trong thời kỳ mang thai phi thường chú ý thân mình khoẻ mạnh, không có làm hài tử có bất luận cái gì không ổn địa phương." Song hỉ cố nén giận dữ nói.

"Kia không phải hảo sao?" Biết nàng ở sinh khí cái gì, chỉ yên vui vẻ cười, "Nếu chương giai thứ phi có thể chính mình chiếu cố hảo chính mình thân mình, bổn cung cũng không cần lo lắng để ý tới nàng này thai, hơn nữa chương giai thứ phi ngay từ đầu liền không tính toán đem chính mình mang thai tin tức nói cho bổn cung, kia này thai bổn cung cũng không phụ trách."

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ