Chỉ yên gần đây phát hiện trong cung dường như xuất hiện một cái phi thường kỳ quái hình ảnh, chính là mỗi khi hoàng đế xuất hiện ở mấy cái tiểu nhân a ca trước mặt khi, tổng hội khởi động một bộ tươi cười tràn đầy khuôn mặt, phảng phất trước mắt không phải con của hắn mà là hắn tổ tông giống nhau.
Loại này hình ảnh thật sự là quá kỳ quái, chỉ yên nhìn vài ngày đều ở tẩm cung làm ác mộng.
Sau lại mười bốn ở nàng trước mặt nói đến Hoàng A Mã gần đây đối hắn hảo, chỉ yên mới biết được nhi tử còn có li cung trốn đi lần này sự, lúc trước Dận Tự rõ ràng là cùng nàng nói tiểu mười bốn là muốn đi mấy cái ca ca phủ đệ dạo một dạo, hảo một giải trong cung đọc sách nhàm chán, nhưng mà lại là Dận Tự gạt nàng cô đơn một người.
Chỉ yên nhất thời không biết là nên nói chút nói cái gì hảo, nhưng liền trước mắt mà nói kết quả này còn tính tốt đẹp, ít nhất mười bốn thật đúng là chưa cho nàng chỉnh ra một ít khó lường sự tới.
Nhưng mà ở hoàng quý phi đem cung quyền phải về tay sau, chỉ yên liền không rảnh bận tâm trong cung mấy cái tiểu nhân đại nhi tử.
Ở nghe nói hoàng quý phi gần đây động tác, nàng trong lòng tràn đầy nghi hoặc: "Hoàng quý phi lại là nghĩ làm sáu a ca ở Đồng quốc duy thuộc hạ làm việc?"
Sáu a ca hiện tại là hoàng quý phi cùng với Đồng gia tâm can bảo bối, luận thân phận cao thấp, hoàng quý phi con nuôi xác thật là lợi hại khẩn, mà Đồng gia nhanh như vậy liền đem sáu a ca đặt ở thuộc hạ bồi dưỡng?
"Xác thật là như thế này," Dận Tự không sao cả nói, "Ngạch nương, ngài xem xem Đồng quốc duy nhi tử long khoa nhiều cũng là cái tiền đồ, ít nhất ở Đồng quốc duy nhiều như vậy nhi tử trung liền hắn một cái bị Hoàng A Mã nhìn trúng, đặt ở bên người bồi dưỡng, Đồng gia người đều là lợi hại, lục ca đi theo Đồng quốc duy bên người, xác thật là có thể học được đồ vật."
"Bất quá mặc kệ Đồng gia như thế nào, ta cùng tứ ca đều có thể ứng phó, ngạch nương ngài liền ở trong cung hảo hảo hưởng phúc đi, đừng vì nhi tử sự chú ý." Dận Tự lại đây nói xong này một hồi sau, liền vỗ vỗ mông chạy lấy người, chỉ dư chỉ yên một người cười lắc lắc đầu.
Gần đây Hoàng Thượng xác thật là đối mấy cái a ca thái độ hòa hoãn rất nhiều, nàng trong khoảng thời gian này xác thật là có thể yên tâm, rốt cuộc Dận Chân cũng mới hai mươi tuổi trên dưới, còn xa không đến muốn suy xét tranh không tranh ngôi vị hoàng đế việc, Thái Tử nhìn cũng còn có thể lập được ——
Chỉ yên nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là quyết định ở trong cung đi cùng hoàng quý phi ở trong cung quản lý cung vụ đi, tam phi bị Hoàng Thượng đoạt quyền, nàng cái này Quý phi vẫn là đến ở hoàng quý phi bên người chuẩn bị chuẩn bị, miễn cho có chuyện gì nàng không có trước tiên gặp được, kia chẳng phải là quá đáng tiếc.
Hơn nữa nàng này trận chỉ lo mấy cái nhi tử sự, lại là đã quên chính mình bổn phận nội sự.
Nghĩ vậy chỉ yên trong lòng không khỏi hiện lên một tia chột dạ, nàng ẩn ẩn nhớ rõ trần quý nhân sở ra thập thất a ca dận lễ chọn đồ vật đoán tương lai lễ mau tới rồi, này trận trong cung không khí không được tốt, nếu là mượn này tán tán đen đủi cũng là tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Fiksi SejarahNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...