Tới rồi vĩnh cùng cung, ô nhã phu nhân cũng đảo không phải hoàn toàn đã không có khẩn trương, nàng nhìn cách đó không xa bóng người, lại niệm khởi nữ nhi khi còn nhỏ mềm mềm mại mại bộ dáng, trong lòng càng mềm mại.
"Ngạch nương, ngươi vào đi." Chỉ yên ôn thanh nói, đôi mắt chớp đều không nháy mắt, nàng nhiều năm như vậy không có thấy ngạch nương không biết có bao nhiêu tưởng niệm.
"Hảo hảo." Ô nhã phu nhân lập tức đem người ôm lấy, sấn nữ nhi không có chú ý tới mịt mờ dùng tay lau nước mắt, cuối cùng cười buông ra nữ nhi, "Ngạch nương nhiều năm như vậy không có nhìn thấy ngoan nữ nhi, quái tưởng niệm, chúng ta ngồi ngồi, tâm sự."
"Hảo." Chỉ yên mang nàng tiến vào phòng trong, mặt trên toàn là đã năng trà ngon thủy, nấu tốt điểm tâm, còn có hết thảy ô nhã phu nhân thích ăn điểm tâm, đồ uống.
Ô nhã phu nhân ngồi xuống, trên mặt chất đầy ý cười, "Chỉ yên, ngươi trong bụng hài tử nhưng hảo, nhưng sẽ nháo người?"
"Đứa nhỏ này là cái không lăn lộn người," chỉ yên ôn nhu sờ sờ hài tử, "Chờ lại quá mấy tháng nhìn xem phỏng chừng cũng sẽ không nháo người, tựa như hắn ca ca tỷ tỷ giống nhau." Nàng sinh hạ tới đều là hảo hài tử, chưa bao giờ lăn lộn ngạch nương.
"Vậy là tốt rồi." Ô nhã phu nhân vui mừng nói: "Ngươi vất vả chút cũng hảo, đến lúc đó vô luận sinh hạ tới chính là tiểu công chúa vẫn là tiểu a ca, đều là hoàng thất huyết mạch, tương lai đều kêu ngạch nương một tiếng quách la mã ma, ngạch nương nghe xong không biết cao hứng cỡ nào."
Nàng đã là tự hào nữ nhi có thể vào hoàng gia vì phi, còn có mấy cái a ca công chúa, lại là may mắn bọn họ Ô Nhã thị cô nãi nãi vận mệnh đều cực hảo, nhà chồng đều là hiển quý, nàng sau này cũng có thể hoàn toàn yên tâm.
Gả nào không phải gả, nàng liền tính gia nhập Ô Nhã thị, phu quân không cũng làm theo nạp thiếp, nếu nàng không có sinh hạ một đôi đáng tin cậy nhi nữ, hiện tại không biết cái nào thiếp thân dẫm lên nàng lưng thượng vị, nào còn có nàng ở Ô Nhã thị mỗi người khen tặng.
Hiện giờ kết quả là tốt nhất, nữ nhi tương lai có thể có mấy cái a ca cậy vào, Thái Tử thượng vị sau vẫn có thể đem nữ nhi cung vì thái phi, này đã là nàng nửa đời sở cầu, nữ nhi tuyệt đối không thể tái hiện nàng lúc đầu gian nan.
"Ngạch nương thích nói, nữ nhi hiện tại cũng có thể đưa bọn họ kêu lên tới cấp ngươi gọi một tiếng quách la mã ma," chỉ yên cười nói, "Đúng rồi, ngạch nương đến xem hô đồ các nàng đi, còn có Dận Tường, Dận Chân cùng Dận Tự hiện tại ở thượng thư phòng, sợ là không có thời gian lại đây."
"Hảo hảo hảo." Ô nhã phu nhân cười nói, trên mặt tràn đầy vui mừng, lên cho chính mình xử lý một lần quần áo, sử chính mình có vẻ tinh thần một ít.
Chỉ yên yên lặng cười xem một màn này, không bao lâu, song hỉ ôm đại nữ nhi, vân lâm ôm tiểu nữ nhi lại đây, còn có bị gia đào ôm lại đây tiểu mười ba.
Hai cái nữ nhi xuống đất khi còn có điểm ngốc, chờ ngạch nương nói lên đây là quách la mã ma thời điểm liền ý thức được đây là có thể ôm một cái trưởng bối, lập tức một cái cười đến so một cái ngọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Fiction HistoriqueNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...