Không nhiều lắm trong chốc lát, Khang Hi liền hạ đạt tứ hôn chỉ lệnh, đơn giản vẫn là liên quan đến chỉ yên vừa mới đề cập đích trắc phúc tấn.
Đầu tiên là tứ hôn hầu dạy học sĩ bảo bình chi nữ Nữu Hỗ Lộc thị vì Thái Tử đại a ca hoằng huy trắc phúc tấn, lại sau đó là tứ hôn viên ngoại lang bác sắc chi nữ Qua Nhĩ Giai thị vì nhị a ca Hoằng Phân trắc phúc tấn, từ nay về sau là chính cờ hàng hán quân đô thống thạch văn bỉnh chi nữ Qua Nhĩ Giai thị vì tam a ca Hoằng Quân đích phúc tấn.
Tam tắc thánh chỉ nhất hạ, khiến cho phong ba đâu chỉ nhỏ tí tẹo, Hoàng Thượng đây chính là đầu một hồi cấp Thái Tử con nối dõi tứ hôn a, này đủ để chứng minh ở hoàng quý phi lúc sau, Hoàng Thượng cũng đem ánh mắt đặt ở Thái Tử a ca trên người.
Có tâm người đã nhạy bén nhận thấy được này vô cùng có khả năng là Thái Tử lúc sau đoạt đích chi tranh, tuy nói Thái Tử đích trưởng tử cùng con thứ chỉ tứ hôn trắc phúc tấn, nhưng này không phải còn có Thái Tử tam a ca sao, tứ hôn đối tượng vẫn là phế Thái Tử Phi thân muội Qua Nhĩ Giai thị, có thể thấy được vài vị Thái Tử a ca thê tộc đã bị Hoàng Thượng suy xét ở bên trong.
Nhưng là Thái Tử tam a ca cố tình là phủ đệ hán quân kỳ khanh khách sở ra, với huyết mạch thượng là không thể so vài vị Mãn Châu kỳ mẹ đẻ a ca, đương nhiên, cũng không phải không thể một bác, rốt cuộc tam a ca bài vị vẫn là rất phía trước, từ xưa đến nay lựa chọn kế nhiệm giả không phải tuyển con vợ cả chính là tuyển trưởng tử, bằng không xông ra một cái hiền đức cũng có thể.
Triều đình thượng thần tử đã bắt đầu tân một vòng tiền đặt cược, rốt cuộc Thái Tử là tuyển định, lần này triều đình thượng người thắng miễn cưỡng quy về Ô Nhã thị, Thái Tử mẫu gia chính là Ô Nhã thị, chính là tiếp theo liền chưa chắc, chưa chắc là con vợ cả xuất thân a ca, càng không nhất định bị Ô Lạp Na Lạp thị bác trúng.
Đã định thiên tử mẫu gia, này đến nhiều làm người ghen ghét, cái gọi là một sớm thăng thiên chính là loại cảm giác này đi, Ô Nhã thị từ ban đầu bao con nhộng gia tộc biến thành hiện tại ra hoàng quý phi cùng Hoàng Thái Tử gia tộc, đương nhiên vẫn là bao con nhộng gia tộc, chính là chờ Thái Tử vào chỗ sau cấp Ô Nhã thị nâng kỳ liền không thành vấn đề, tựa như Hoàng Thượng vào chỗ sau cấp Đồng thị nâng kỳ nâng đến Đồng Giai thị.
Đối với đế vương tới nói, cùng chính mình thân cận nhất người trừ bỏ phụ hệ này nhất tộc, chính là mẫu tộc, rốt cuộc chính mình trên người xác thật lưu trữ một nửa mẫu tộc huyết mạch, không để kính đối mẫu tộc hảo chẳng phải là uổng phí chính mình trên người huyết mạch, đây cũng là triều đình thần tử không ngừng hạ tiền đặt cược duyên cớ, ích lợi lớn hơn thiên! Làm thiên tử chỉ đối gia tộc của chính mình hảo, cái gì chỗ tốt đều phải tới tay.
Cho nên hiện tại nghĩ mọi cách làm gia tộc nữ nhi cùng Thái Tử con nối dõi liên hôn thần tử thật đúng là không ít.
Đến nỗi này tứ hôn tin tức truyền tới tứ gia phủ khi, Lý thứ phúc tấn còn đột nhiên không kịp dự phòng bị nhân đạo một tiếng chúc mừng, chúc mừng tam a ca là phủ đệ đầu một cái bị Hoàng Thượng tứ hôn hoàng tôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Ficção HistóricaNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...