Huy cùng thị tâm tình bành bái, chủ yếu là việc này là nương nương đối nàng coi trọng, là nàng nhà mẹ đẻ người có thể vào nương nương mắt cơ hội tốt, có thể lên làm mười bốn a ca trắc phúc tấn, sao có thể không phải bọn họ gia nữ nhi vinh hạnh.
Huy cùng thị theo bản năng không nghĩ tới Quý phi phân phó nàng tìm chính là đích phúc tấn, còn tưởng rằng nhà mình nữ nhi gia thế chỉ có thể đương cái trắc phúc tấn, rốt cuộc nương nương là Quý phi phân vị, thả dưới trướng có như vậy nhiều a ca đều là cưới gia thế tốt đích phúc tấn, ngay cả làm con nuôi thập tam a ca đều có cái thượng thư làm nhạc phụ, dựa vào cái gì làm Quý phi thân tử mười bốn a ca liền hạ xuống thập tam a ca lúc sau.
Hơn nữa nàng trong lòng cũng là có một phen chủ ý, chủ yếu là nương nương phân phó nàng cấp mười bốn a ca tìm trắc phúc tấn, nói không chừng là đích phúc tấn có nào nào không vào nương nương mắt, sau đó được Hoàng Thượng thánh chỉ sách phong nhà bọn họ nữ nhi liền có thể dẫn đầu vào mười bốn a ca phủ đệ, tiên sinh tiếp theo cái đại a ca, đến lúc đó có nương nương che chở cùng tự thân con nối dõi thêm vào, liền tính thân phận là trắc phúc tấn, đến lúc đó cũng có thể hỗn cái đích phúc tấn tư thái, chẳng phải mỹ diệu.
Huy cùng thị càng nghĩ càng kích động, thật là hận không thể lập tức liền đem ngạch nương mang về nhà đi các hành các sự, ngạch nương trở về chủ trì phân gia, mà nàng liền đi nhà mẹ đẻ đâu một vòng, đem chính mình mấy cái chất nữ lấy ra tới xem kỹ một phen, nhìn xem cái nào phù hợp nương nương yêu cầu.
Chỉ là mắt thấy ngạch nương còn ở một bộ khí thế trung bộ dáng, nàng trong lòng thở dài một phen, phân gia đại sự há là một hai câu xúc động lời nói là có thể nói rõ ràng, hơn nữa y đại ca cái kia trong bụng chỉ có một đại đâu tính kế tính tình, đừng nói là phân gia, sợ là ở a mã sinh thời, nhà này đều phân không được, đại ca còn nhưng nháo đại sự, người này nếu là không biết xấu hổ, thần tiên đều không làm gì được hắn.
Cho nên nàng trước mắt vẫn là nhìn nương nương tính toán hành sự, nếu là nương nương nhìn nàng tuyển ra tới nữ nhi bộ dáng đẹp thả dáng vẻ đoan trang hào phóng, ở trong lòng cũng sẽ thiên hướng bọn họ nhị phòng càng nhiều một chút, không có nương nương coi trọng, sao có thể có gia hôm nay, gia càng sẽ không ở ngự tiền hành tẩu.
Huy cùng thị trong lòng hạ định rồi chủ ý, chưa từng tưởng ở ra vĩnh cùng cung chỗ rẽ sau, ngạch nương làm nương nương cố tình phái ra nô tài ly xa một chút, nàng còn lại là mặt mang ngưng trọng đối nàng nói: "Con dâu, ngạch nương nghĩ cần phải muốn ở trong nhà nháo ra một hồi tuồng, bằng không này bạch nhãn lang là không có khả năng rời xa nhà chúng ta."
Ô nhã phu nhân chỉ là nhìn dễ dàng xúc động thôi, nếu là thật là tính tình như vậy táo bạo người, cũng dưỡng không ra như vậy một đôi đến hoàng gia trọng dụng nhi nữ, nàng tức giận kia một khắc chỉ là rõ ràng nhận tri tới rồi, nếu nhà này lại chẳng phân biệt, không riêng gì nữ nhi còn sẽ tiếp tục bị hắn tính kế, liền nhi tử bên này đều trốn không thoát, con vợ lẽ cái gì bản lĩnh đều không có, chính là tính kế người trong nhà tâm nhãn so với ai khác đều nhiều.
Vì một đôi nhi nữ, làm nàng lên núi đao xuống biển lửa đều có thể.
Cho nên phân gia là cần thiết phải tiến hành, nhưng là như thế nào phân chính là một môn kỹ thuật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Ficción históricaNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...