Nàng tạm thời vẫn là tin tưởng Hoàng Thượng nhất ngôn cửu đỉnh đi.
Vô luận Đồng quý phi này một thai có không giữ được, nàng hài tử là tuyệt đối không thể ôm cấp Đồng quý phi dưỡng.
Chỉ yên đem Dận Chân hống ngủ, không bao lâu khiến cho gia đào đem hài tử ôm vào trong phòng, nàng còn lại là hỏi càng cụ thể tình huống, "Ngươi là nói Đồng gia đã ở kinh thành tìm kiếm danh y?"
Chu công công gật gật đầu, "Chủ tử, ngài xem chúng ta nếu không đi Thừa Càn Cung nhìn xem là tình huống như thế nào?"
Chỉ yên lắc lắc đầu, "Không cần như thế, ta hiện tại càng không thể tùy ý tiến đến Thừa Càn Cung, miễn cho trêu chọc phiền toái thượng thân, hiện tại duy nhất biện pháp là chờ, chờ Đồng quý phi là tình huống như thế nào truyền ra tới, còn có Hoàng Thượng chỗ đó, nếu đã duẫn Dận Chân dưỡng ở ta dưới thân, ta liền càng cần nữa an phận canh giữ ở vĩnh cùng cung."
Nàng muốn "Hoàn toàn" tin tưởng Hoàng Thượng, không thể có một tia nghi ngờ.
"Hảo." Chu công công gật gật đầu, "Chủ tử, nô tài sẽ xem trọng vĩnh cùng cung người, này trận chúng ta là muốn cực an tĩnh."
"Là ý tứ này." Chỉ yên nghiêm túc nói, "Còn có Lưu ma ma, ta có chuyện muốn phân phó ngươi đi làm."
"Tiểu chủ cứ việc phân phó." Lưu ma ma thẳng thắn thân thể nói.
"Hỏi thăm một chút Ngự Thiện Phòng tin tức đi, nếu là có thể mượn này liên hệ thượng ô nhã gia thì tốt rồi." Chỉ yên thở dài một hơi, vốn dĩ nàng đều còn không có nghĩ một người tìm tới ô nhã gia, liền tính nguyên thân mã pháp đã từng là Ngự Thiện Phòng tổng quản thân phận, nhưng hiện giờ mã pháp chỗ đó đã "Về hưu", a mã lại là cái không dựa vào được.
Nàng ở nguyên chủ trong trí nhớ tận lực sưu tầm cũng chỉ có thể tìm được một chút có quan hệ nguyên chủ mã pháp sự.
Đã từng nhân mạch đều không biết còn ở đây không, chỉ có thể nhìn xem tình huống, rốt cuộc Ô Nhã thị cũng chỉ là cái bao con nhộng gia tộc mà thôi, ở trong cung có thể sử lực khả năng so không được mặt khác phi tử gia tộc, bằng không cũng sẽ không đến bây giờ đều không có cùng nàng liên hệ thượng.
Nàng sau lưng không có người dựa vào, có lẽ có thể mượn Ô Nhã thị thế lực tại hậu cung có một tia cậy vào đi, nàng tổng không thể vẫn luôn là mặc cho số phận.
"Là, tiểu chủ." Lưu ma ma gật gật đầu, nghiêm túc nói.
Kế tiếp sự đó là mọi người phân công nhau hành sự, chỉ yên trở về phòng, nhìn tiểu oa nhi ngủ nhan bẹp bẹp miệng, nói thực ra, nàng đều còn không có vui sướng nhiều ít thiên đâu, như thế nào Đồng quý phi chỗ đó luôn xảy ra chuyện, nói câu khó nghe nói, vô luận Đồng quý phi trong bụng hài tử như thế nào, ở nguy hiểm cho chính mình hài tử thuộc sở hữu quyền dưới tình huống, nàng không có cái kia thiện tâm cầu nguyện Đồng quý phi thân thể chuyển hảo.
Loại chuyện này nếu không có phát sinh ở đương sự trên người, ai đều sẽ không lý giải nàng cực cực khổ khổ hoài thai mười tháng, nhưng người khác dựa chính mình thân phận là có thể đem hài tử cướp đi tình hình, cũng mất công nàng ở tính kế Đồng quý phi thời điểm ông trời tạm thời đứng ở nàng bên kia, bằng không hết thảy đều khó mà nói, vô luận Đồng quý phi là cái gì lập trường, nàng đều không thể lý giải loại này của người phúc ta, phí đừng họ chi tài hành vi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Fiksi SejarahNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...