Chương 3: Tính kế

21 1 0
                                    

Trong cung có một số việc thật đúng là giấu không được, giống như là Ô Nhã thị té xỉu một chuyện, còn có Hoàng Thượng không cho Đồng quý phi mặt mũi một chuyện, sớm liền ở trong cung truyền lưu, trào phúng giả có, xem kịch vui phi tử cũng có.

Cũng mất công lúc này hậu cung không có Hoàng Hậu, bằng không hôm sau thỉnh an liền đủ để cho Đồng quý phi thể diện hoàn toàn biến mất, đối nàng loại này cực để ý chính mình thân phận người, loại chuyện này không khác là ở trên mặt nàng phiến mấy bàn tay.

Cho nên Đồng quý phi ở cực độ tức giận dưới tình huống thượng có thể khắc chế chính mình đối Ô Nhã thị oán hận, chỉ là không quan tâm người này thôi, mà đối với chỉ yên tới nói, Thừa Càn Cung nhìn chằm chằm nàng nhân thủ cuối cùng lơi lỏng rất nhiều, nàng cũng có thể chậm rãi bắt đầu kế hoạch của chính mình.

Bên người nàng liền hai người thủ, càng nhiều nô tài cũng không phải không có, chỉ là đều không phải nàng có thể sử dụng đến yên tâm, đều là Thừa Càn Cung Đồng quý phi thuộc hạ người, tại đây mười ngày sau quan sát hạ, nàng miễn cưỡng tin tưởng cũng chỉ có gia đào cùng Lưu ma ma hai người.

Gia đào tuy là Đồng quý phi phái lại đây cho nàng người, nhưng trên thực tế cũng không có qua tay Đồng quý phi, mà là Nội Vụ Phủ bên kia phái lại đây người, xuất thân hẳn là sạch sẽ, nhưng này trời sinh tính nhát gan, kinh không được sự, ở nguyên chủ trong trí nhớ ấn tượng đầu tiên là hành động bí mật lưu loát, chính là căng không dậy nổi một cái quý nhân bên người nhất đẳng cung nữ thân phận.

Nếu là gia đào ở không có ra quá một tia sai lầm dưới tình huống còn có thể đem chính mình mặt nạ che giấu lâu như vậy, đó là nàng cùng nguyên chủ thua, trách không được ai, nhưng là liền trước mắt mà nói, nàng không có gì có thể vận dụng người, nàng là không thể không dùng gia đào.

Đến nỗi Lưu ma ma, nàng tạm thời cũng là quan sát mười ngày qua, Lưu ma ma là thời thời khắc khắc đều canh giữ ở nàng trước mặt, cũng không có cái gì tâm hướng Đồng quý phi hoặc là hướng Thái Hoàng Thái Hậu bẩm báo tình huống cách nói, nàng miễn cưỡng còn có thể tiếp thu người này tồn tại, cũng không biết có thể hay không có tác dụng.

Hôm nay, chỉ yên ở dùng bữa xong sau, nhậm gia đào thu thập hảo chén đũa, mặt hướng Lưu ma ma thời điểm đột nhiên liền nói nổi lên bên đề tài, đến lúc đó tây phối điện bên ngoài cũng không có thủ Đồng quý phi người —— Đồng quý phi làm được còn tính nhân đạo một chút là không có mỗi thời mỗi khắc đều ngồi canh ở nàng phòng trước, chỉ là mỗi ngày phái người lại đây xem kỹ mấy lần thôi.

"Lưu ma ma, ngươi chính là muốn ở chiếu cố xong thân thể của ta sau, liền trở về Thái Hoàng Thái Hậu chỗ đó?" Chỉ yên ý cười dịu dàng nói, như là tùy ý nói lên cái này đề tài dường như, cũng giống như chỉ là trà dư đạm cơm một hồi nói chuyện với nhau.

Trải qua mấy ngày này ở chung, Lưu ma ma cũng là ở trong tối quan sát vị này ô nhã tiểu chủ tính tình như thế nào, phát giác vị này tiểu chủ chỉ là lại bình thường bất quá dịu dàng tính tình, nhìn không giống như là có lòng dạ, liền tùng xuống dưới một nửa cảnh giác, ôn thanh nói: "Chờ quý nhân sinh hạ tiểu a ca sau, nô tài hẳn là phải đi về Từ Ninh Cung."

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ