Mấy ngày sau, đức tần cực chịu Hoàng Thượng sủng ái tin tức cũng truyền khai, đã nhiều ngày Hoàng Thượng cơ hồ đều là mỗi đêm đều đến đức tần trong cung, chỉ trừ bỏ chính sự bận rộn thời điểm.
Nghi tần lập tức đã là ủy khuất lại là oán niệm thật mạnh, nàng thật vất vả ở Đồng quý phi trên người tranh tới ân sủng cuối cùng là bị đức tần chiếm trước, như thế nào đức tần liền như vậy không có thể diện!
Lại nói tiếp nghi tần Quách Lạc La thị ở trong cung tao ngộ, đó là so tại hậu cung tiền triều trung nhiều lần bị người tán thưởng đức tần Ô Nhã thị còn muốn ngạc nhiên thả vận may.
Đức tần Ô Nhã thị sở dĩ bị hậu cung phi tử trở thành điển phạm, đó là bởi vì nàng từ Đồng quý phi trong tay chạy thoát thả còn nhất cử sinh hạ một cái a ca, hoàn toàn miễn trừ lúc sau bởi vì ở trong cung vô tử thả vô sủng kế tiếp mệt mỏi, hơn nữa sự tích của nàng cũng đủ mạo hiểm, lúc này mới làm hậu cung phi tử bỉnh một loại xem Đồng quý phi chê cười tâm thái đem việc này từ đầu tới đuôi nhìn đến đế.
Loại này ngầm cười nhạo cho đến Đồng quý phi sinh hạ một cái chết non hài tử khi một lần trướng đến tối cao, ngẫm lại xem, một cái vốn dĩ có thể dưỡng ở chính mình dưới thân a ca, nhưng là bởi vì chính mình sơ sẩy dẫn tới tới tay thịt rải, chẳng phải vui đùa.
Nhưng này đó sự tích đặt ở nghi tần trên người vậy không đáng nhắc tới.
Nghi tần kia chính là ở xuất thân bao con nhộng, gia tộc thế lực không hiện tình hình hạ, vẫn nhưng làm đế vương đem sủng ái giao dư chính mình trên tay, còn ở vô tử vô tư lịch dưới tình huống bị Hoàng Thượng phong tần, thử hỏi Khang Hi hậu cung bên trong có vị nào phi tử có thể làm được loại trình độ này, đã là đã không có.
Cho nên nàng ủy khuất cũng là có thể nghĩ sự, chính mình sủng ái bởi vì mang thai một chuyện mà không thể không phân dư nàng người.
Cung nữ an ủi nói: "Nương nương, ngươi trước đừng có gấp, ngươi trong bụng còn hoài tiểu a ca đâu, chỉ cần ngài sinh hạ tiểu a ca, có một số việc liền không cần sầu, còn có thể từ đức tần trong tay đoạt lại Hoàng Thượng sủng ái, ngươi chỉ lo hảo hảo dưỡng hài tử đi, vận may tổng ở nương nương bên này."
Nghi tần nghĩ thầm, cũng là đạo lý này, ở lên làm Hoàng Thượng nghi tần phía trước, nàng từng có một đoạn thời gian được sủng ái trải qua, nhưng là cũng một lần bởi vì hậu cung vào tân nhân mất đi bộ phận hoàng sủng, nhưng Hoàng Thượng kết quả là còn không phải nhất sủng nàng một người.
Trước mắt nhất hẳn là làm nàng để ý chính là Đồng quý phi trong cung cái kia mang giai thứ phi cùng chính mình thân sinh tỷ tỷ, nàng sợ nhất chính mình vất vả mưu cầu con nối dõi không phải một cái a ca, nhưng là này hai cái nàng nhất không mừng người sẽ giành trước được đến một cái a ca, kia nàng liền mệt lớn.
Thân là hậu phi, nghi tần thực hiểu được lấy hay bỏ mấu chốt, có thai nhìn như một chuyện tốt, nhưng nếu là không chiếm được chính mình muốn kết quả, tự thân ân sủng cũng sẽ như vậy chiết một nửa, trong cung tân nhân nhiều không phải một câu nói giỡn lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Ficção HistóricaNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...