Chương 47

19 2 0
                                    

Tuyển con dâu việc này căn bản liền không cần nàng tự mình động thủ, ở đem Dận Chân Dận Tự hai huynh đệ áp lại đây về sau, chỉ yên một tay ôm béo oa oa, hai bên từng người dựa vào một cái nữ nhi, còn có một cái Dận Tường ở trên bàn ngồi, hết thảy đều thực mỹ mãn.

Chỉ yên cầm lấy Dận Tự yêu nhất lư đả cổn đậu đậu cùng cát, cùng cát lời lẽ chính đáng cự tuyệt một lần, sau đó "A ô" một ngụm liền đem lư đả cổn nuốt vào, may mà chỉ yên là đem điểm tâm phân thành mấy khối mới đưa cho nàng ăn, bằng không dựa theo loại này ăn pháp, đừng bị nghẹn hoặc là sặc đã tính hảo.

Hô đồ túm túm ngạch nương trường tụ, ở ngạch nương nhìn qua sau chỉ chỉ chính mình miệng, "A" một tiếng biểu đạt chính mình ý nguyện, toàn bộ hành trình không có nửa câu lời nói, bộ dáng rất là rụt rè.

Chỉ yên hiểu ý cười, đem một bên bánh hạt dẻ thủy tinh lấy qua đi, phân thành ba bốn cánh bỏ vào nàng cái miệng nhỏ.

Hô đồ gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình thực vừa lòng, còn học ngạch nương ngày thường sờ nàng đầu bộ dáng sờ sờ ngạch nương tóc, chỉ yên phối hợp cúi đầu, bị tay nhỏ một chút hai hạ vuốt ve, thành toàn nàng thuận mao dục vọng.

Ngồi ở một bên trên bàn Dận Tường cũng muốn ăn điểm tâm, muốn ăn ngạch nương uy điểm tâm, chỉ là hắn còn không có mở miệng, chỉ yên liền nhìn qua, "Dận Tường muốn ăn cái nào?"

Dận Tường ngượng ngùng nhấp môi môi, nhưng đôi mắt lập tức sáng lên tới, "Ngạch nương, cái này!"

Chỉ yên theo hắn tầm mắt vừa thấy, là bánh hoa quế a.

Nàng đem bánh hoa quế đều bẻ ra, nhưng chỉ đưa qua đi một tiểu khối, còn kiên nhẫn khuyên bảo: "Dận Tường, ngươi so tỷ tỷ ngươi tiểu, ăn không hết quá nhiều, để ý buổi tối bỏ ăn."

Lời này không phải nói giả, chỉ là không quan hệ tuổi tác lớn nhỏ, Dận Tường tiêu hóa năng lực không quá hành, cũng không giống hai cái tỷ tỷ giống nhau hoạt bát hiếu động, vẫn ngồi như vậy hoặc là nằm căn bản là không tiện tiêu hóa a.

Dận Tường lý giải gật gật đầu, "Nhi tử biết!"

Chỉ yên thương tiếc hắn còn tuổi nhỏ liền hiểu được giới khẩu, không có thơ ấu thú vị, thuận tay sờ sờ hắn khuôn mặt, "Quá một lát ngạch nương cho ngươi nấu nước đường uống."

"Hảo ai." Dận Tường cao hứng nhếch môi.

Nhỏ nhất Dận Đề lập tức bất mãn, hắn từ bắt đầu nhìn đến hiện tại, nhìn ngạch nương uy nhị tỷ ăn điểm tâm, lại uy đại tỷ, hắn cho rằng tiếp theo cái chính là hắn, không nghĩ tới ngạch nương lại chú ý tới mười ba ca, hảo đi, mười ba ca so với hắn đại, là có thể so sánh hắn sớm ăn điểm tâm.

Nhưng ngạch nương ở uy xong mọi người về sau liền chỉ cần xem nhẹ hắn, ngạch nương thật là thật quá mức a.

Cảm nhận được trong lòng ngực béo oa oa giãy giụa sau, chỉ yên hậu tri hậu giác, làm bộ không có việc gì phát sinh, phi thường phù hoa đem một bên chua chua ngọt ngọt chụp thanh dưa kẹp lên một tiểu khối, đặt ở Dận Đề trong miệng, hoãn thanh hỏi: "Ăn ngon không, ăn ngon ngạch nương lại cho ngươi ăn."

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ