Chương 80

20 0 0
                                    

Các cung cung phi cũng một đạo đem tôn nhi đưa đi a ca sở sau, chỉ yên liền nghỉ ngơi tới nhìn tình huống phát triển, hoằng huy tính tình an phận, sẽ không ở trong cung gây chuyện, mà hoằng vượng sẽ xem huynh trưởng sắc mặt, hẳn là cũng sẽ không ở trong cung nháo sự, còn lại tiểu a ca đều là tuổi nhỏ lại a ca, hẳn là cũng sẽ không ở có cái gì mâu thuẫn phát sinh.

Nhưng mà hôm sau chỉ yên mới vừa tỉnh lại khi, liền từ gia đào trong miệng biết được đại a ca hoằng dục cùng Thái Tử hoằng triết khắc khẩu đi lên, nói là hai cái tiểu a ca đều ở nhìn đến đối phương đệ nhất mặt khi cho nhau đánh chửi lên, sau lại thái y tiến đến a ca sở cấp hai cái tiểu a ca xem qua thân mình, đều véo đến lẫn nhau trên người thanh một khối tím một khối.

"Sau lại, hoàng quý phi đi a ca sở đem hai vị tiểu a ca đều răn dạy qua, lúc này mới an phận xuống dưới, chỉ là Huệ phi rốt cuộc là cùng Thái Tử Phi đối thượng, hôm nay còn cố tình cấp hoằng dục a ca phái đi rất nhiều nô tài, nói là sợ Thái Tử a ca quá không nói lý, chọc đến nàng đáng thương hoằng dục bị thương hại, đây chính là nàng con dâu cực cực khổ khổ trải qua mấy cái hài tử mới sinh hạ tới bảo bối cục cưng."

Ngạch, chỉ yên sắc mặt quỷ dị, nàng cảm thấy Huệ phi rất có một loại trà hương bốn phía khí chất ở, rốt cuộc đại phúc tấn năm trước liền không có, Huệ phi năm nay còn ở chưởng mắt tân con dâu đâu, này phiên làm thái thật đúng là làm người không nói gì cùng đối, nói ra cũng không biết cách ứng ai.

Nàng vẫn là quan tâm chính mình tôn tử đi, "Hoằng huy bọn họ như thế nào?"

"Hoằng huy a ca không có tham dự đi vào, nói là sáng sớm liền lôi kéo hoằng vượng a ca đi thượng thư phòng, mới tránh cho hoằng dục a ca cùng hoằng tích a ca đánh nhau, bất quá cũng có tiểu a ca bị lan đến, là thành quận vương hoằng thịnh a ca."

Chỉ yên thở dài nhẹ nhõm một hơi, chỉ cần hoằng huy cùng hoằng vượng không xảy ra việc gì là được, bất quá xem ra này hai cái tiểu gia hỏa còn rất thói quen trong cung sinh hoạt, nàng có thể yên lòng.

"Thả đều không cần phải xen vào những việc này, cũng không cần làm tứ phúc tấn cùng tám phúc tấn tiến cung."

Chỉ yên qua loa ra lệnh, hoằng thịnh bị thương hại, tam phúc tấn định là lo lắng khẩn, nàng tiến cung nhưng thật ra lý do chính đáng, rốt cuộc hoằng thịnh không phải nàng đầu một cái a ca, trước hết đại a ca hoằng tình sớm tại Khang Hi 41 năm chết non, nàng liền thừa này một cái kim ngật đáp, tự nhiên là lo lắng vô cùng, nhưng hoằng huy cùng hoằng vượng không có đã chịu thương tổn, thả còn đứng ngoài cuộc, hai cái con dâu liền không cần tiến cung, miễn cho chọc người chú mục.

"Là, nương nương." Gia đào gật đầu, thầm nghĩ nương nương thật đúng là biết trước, tứ phúc tấn cùng tám phúc tấn sáng sớm liền ngóng trông tiến cung, nhưng nương nương không cho phép vậy làm hai vị phúc tấn trở về đi, tả hữu này cũng không phải cái gì đại sự.

Chỉ yên trong lòng cân nhắc, đến nỗi đại a ca con nối dõi cùng Thái Tử con nối dõi khắc khẩu lên, kia không phải theo lý thường hẳn là sự sao, đại nhân thái độ thường thường có thể ảnh hưởng một cái hài tử, càng đừng nói tại đây trong cung đại bộ phận quan hệ dựa vào đều là ích lợi liên hệ, mà phi cái gì huynh đệ tình.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ