Hôm sau, chỉ yên cũng hoàn toàn từ chính mình dọn ly Thừa Càn Cung trong hiện thực phản ứng lại đây, này thực sự là quá làm người vui mừng, lúc này nàng không riêng có thể nghĩ ra đi liền đi ra ngoài, bất luận kẻ nào đều quản không được nàng.
Hơn nữa cách vách hàng xóm là cái dễ nói chuyện, cũng là cùng nàng giống nhau thân phận địa vị, nhưng là so với nàng tới nói lại là tốt một chút, bố quý nhân Triệu Giai thị là trong cung khó được tư lịch khắc sâu phi tử, dưới gối còn có một cái nữ nhi ngũ công chúa, ngũ công chúa thiên chân hoạt bát, tuổi tác ước năm tuổi, đúng là thủ lễ nhưng lại không mất thiên chân lãng mạn thời điểm.
Làm mới vừa dời vào cung điện phi tử, nàng tất nhiên là phải đối vĩnh cùng cung nguyên trụ dân tỏ vẻ thành khẩn thiện ý, rốt cuộc tiến đến quấy rầy người là nàng.
Bố quý nhân nhưng thật ra hảo tính tình, chỉ cười cười, đối nàng dọn tiến cung một chuyện không có gì ác ý, nhưng bên người nàng một cái cổ linh tinh quái tiểu nữ hài mở to một đôi tròn xoe mắt to, làm cho chỉ yên tâm ngứa, hận không thể duỗi tay xoa bóp, chỉ là xen vào bố quý nhân trong mắt vẫn còn có đối nàng cảnh giác, nàng chỉ phải kiềm chế trụ chính mình tâm tư, không có đối ngũ công chúa động thủ, hướng bố quý nhân cáo lui sau liền trở về chính mình cung sở.
Trở lại đông điện thờ phụ sau, nàng cũng có thể đem tâm sự của mình đắm chìm xuống dưới, bắt đầu ở nhìn lại phía trước phát sinh sự, không lâu trước đây Đồng quý phi mang thai tin tức truyền ra, Hoàng Thượng phái người lại đây chẩn bệnh Đồng quý phi có thai, phát hiện đã hơn một tháng, từ nay về sau chính là mà chống đỡ Đồng quý phi tốt danh nghĩa đối nàng thực hành cấm túc.
Chỉ yên ánh mắt thâm trầm, này không hoàn toàn ở nàng đoán trước giữa, rốt cuộc nàng nghĩ Đồng quý phi mang thai một chuyện bị vạch trần sau, Đồng quý phi liền không có dưỡng nàng hài tử cơ hội, nhưng Đồng quý phi cùng Hoàng Thượng có không mau điểm này nàng là không có suy xét ở bên trong, nhưng mặc kệ thế nào, Đồng quý phi chỗ đó sự cũng cùng nàng không quan hệ.
Duy độc muốn cho nàng lo lắng sự đó là nàng này có thai, có lẽ đứa nhỏ này chưa chắc tưởng nàng đoán trước như vậy là cái a ca, nhưng là như vậy đối nàng tới nói cũng không tồi, ít nhất quý nhân vị phân là có thể nuôi nấng chính mình nữ nhi, tương tự cùng cung sở bố quý nhân.
Nhưng nếu là cái a ca, nàng phải cân nhắc nhiều một tầng, phía trên ý tưởng nàng đoán không được, nhưng nàng hiện tại đã dọn ra Thừa Càn Cung, này khó nhất sự đều bị nàng đạt thành, kế tiếp đi một bước xem một bước không phải bao lớn vấn đề.
Ít nhất nàng chuyển đến cung sở là không có chủ vị, vạn nhất nàng là có thể có cái này năng lực đâu, chỉ yên lắc lắc đầu.
Trong cung có tiên hoàng hậu Hách Xá Lí thị sở ra nhị a ca Hoàng Thái Tử, có huệ tần đại a ca, vinh tần tam a ca cùng tam công chúa, cùng với bố quý nhân ngũ công chúa, trong cung con nối dõi không nhiều lắm, nàng hiện nay nếu đã ra Thừa Càn Cung, kia nàng phải làm tốt kế tiếp tính toán.
Không thể không nói, tuy rằng ông trời xem nàng không mau khai cục liền đem nàng lộng tới Thừa Càn Cung, thậm chí cấp ra thân phận cũng bất quá là một cái từ cung nữ tấn phong quý nhân phân vị, nhưng là duy nhất một cái làm nàng có ưu thế đó là trên người nàng hoài hài tử chuyện này, này tại hậu cung giữa là khó được làm nàng suyễn quá khí tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Historical FictionNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...