Hôm nay, chỉ yên chính bồi Dận Chân làm một ít trò chơi.
Dận Chân qua trăng tròn sau, đó là nhanh chóng "Lột xác", dùng cái này từ tới hình dung là một chút đều không khoa trương, làn da từ nguyên lai hồng toàn bộ nhăn dúm dó biến thành hiện tại trắng nõn, ít nhất chỉ yên ở đụng vào đứa nhỏ này khuôn mặt thời điểm một chút đều không cảm thấy xúc cảm kém, hận không thể đứa nhỏ này lại trường nhiều một chút thịt.
Hài tử đầu hình cũng biến thành tròn vo hình, đặc biệt đáng yêu đẹp, đôi mắt luôn là nhìn chằm chằm chính mình ngạch nương xem, miễn bàn nhiều nhận người yêu thích, liền bố quý nhân dưỡng đến cực nội liễm thẹn thùng ngũ công chúa đều thích hướng nàng nơi này tới, xem tên đoán nghĩa là muốn nhìn đệ đệ, đến ích tại đây, chỉ yên cùng bố quý nhân quan hệ cũng từ ban đầu mới lạ biến thành hiện giờ có hướng có tới.
Nàng hài tử bẩm sinh đều như vậy đẹp, nàng tất nhiên là không thể làm hài tử tại hậu thiên rơi xuống rất nhiều học tập đồ vật, nàng hài tử chẳng những muốn cuốn, còn muốn cuốn so người khác lợi hại.
Đánh cái này chủ ý, chỉ yên liền bắt đầu bồi dưỡng hài tử phản xạ năng lực, cầm lấy một cái tròn xoe tiểu cầu ở hài tử trước mắt lắc lư, biết rõ hài tử là trảo không được kia cầu, cũng không có năng lực trảo, nhưng nàng chính là thích như vậy đùa với hài tử, nhìn hài tử tròng mắt quay tít, nàng liền cảm thấy mỹ mãn.
Này có lẽ là ở nào đó ý nghĩa bổ toàn nguyên chủ sinh thời sau khi chết tiếc nuối.
"Tiểu chủ." Song hỉ vội vội vàng vàng lại đây kêu.
Chỉ yên ngẩng đầu lên, "Phát sinh chuyện gì?" Như vậy vội vàng sốt ruột, xem ra bên ngoài là phát sinh chuyện gì.
Song hỉ sắc mặt không hảo nói: "Tiểu chủ, nghe nói Thừa Càn Cung nương nương dưới thân đột nhiên xuất huyết nhiều, tình huống rất là nguy cấp, các cung các nương nương toàn trước kia hướng Thừa Càn Cung."
Thừa Càn Cung nương nương, kia chẳng phải là Đồng quý phi sao?
Chỉ yên hiểu rõ, tuy rằng không biết Đồng quý phi là bởi vì loại nào duyên cớ xuất huyết nhiều, nhưng tại hậu cung phi tử đều tiến đến Thừa Càn Cung dưới tình huống, nàng cái này ban đầu liền cùng Đồng quý phi có xả không ra quan hệ phi tử liền không thể không tiến đến nhìn xem nàng, "Ngươi phân phó Lưu ma ma lại đây chăm sóc tứ a ca, ngươi cùng đi bổn cung tiến đến Thừa Càn Cung."
"Là, tiểu chủ." Song hỉ nhanh chóng nói, hiển nhiên cũng là rõ ràng lúc này là không chấp nhận được bất luận cái gì trì hoãn.
Khắp nơi nhân mã động tác đều thực mau, chỉ yên tới Thừa Càn Cung thời điểm chính nhìn đến một chúng thái y chen vào Đồng quý phi tẩm cung.
Chỉ yên vào chính điện về sau liền canh giữ ở một bên không thanh không nói, Đồng quý phi đãi nàng chuyện cũ liền giống như năm xưa mộng cũ ở nàng trong đầu yên lặng, nếu không phải khi cần thiết, nàng là thật sự không muốn lại cùng Đồng quý phi nhấc lên quan hệ, cùng hài tử cảm tình càng sâu, nàng càng sẽ bao phủ ở kia đoạn hài tử vô cùng có khả năng bị cướp đi bóng ma trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Historical FictionNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...