Chương 66

24 1 0
                                    

Lần này thân chinh sau khi kết thúc, đó là nên đề công luận thưởng lúc.

Mà đổng ngạc · phí dương cổ bị phong làm nhất đẳng công tước, phú sát · tát bố tố nhậm nhất đẳng Khinh Xa Đô Úy từ từ đó là cái gì không đáng nhắc tới sự, rốt cuộc người sáng suốt đều biết này vài vị ở thảo phạt cát ngươi quân khi phát huy đại tác dụng các tướng lĩnh đã không phải một lần hai lần lập hạ hiển hách chiến công, có thể bị Hoàng Thượng sách phong quan võ đã sớm bị phong, Hoàng Thượng tín nhiệm bọn họ, coi bọn họ vì ba đồ lỗ tướng quân.

Hơn nữa tại đây thứ chiến dịch trung được quân công người Bát Kỳ con cháu càng là nhiều chi lại nhiều, cho nên này đó thần tử một loại bao tiền thưởng thật không ở hậu cung triều đình chú ý trong phạm vi, nhiều lắm là Đức phi thân đệ đệ lần này phong thưởng trung được loan nghi vệ quan tốt vị, loan nghi vệ là chính nhị phẩm võ quan quan chức, so với nhất đẳng thị vệ quan võ chính tam phẩm, có thể nói là thẳng tắp bay lên mấy cái cấp bậc.

Mà cái này quan chức quan trọng ý nghĩa không chỉ là phụ trách Hoàng Thượng an nguy phòng hộ công tác cùng hoàng đế đi ra ngoài nghi thức, càng là chỉ có Hoàng Thượng tin cậy mãn tộc quý tộc thân tín mới có thể đảm nhiệm, liền tỷ như hoàng quý phi thân đệ đệ long khoa nhiều sớm tại Khang Hi 27 thâm niên liền lên làm cái này chức quan, không chỉ có như thế vẫn là chính lam kỳ Mông Cổ phó đô thống, có thể thấy được vào Hoàng Thượng thân tín này đạo ngạch cửa liền bình bộ thanh vân.

Đây cũng là ô nhã · bác khải vì sao nhận người chú mục duyên cớ, Hoàng Thượng chỉ đối nhân tài coi trọng, mà ô nhã · bác khải vừa lúc hảo trong cung còn có một vị sủng phi tỷ tỷ cùng mấy cái thân cháu trai, này liền cùng Đồng thị không sai biệt lắm, Đồng thị con cháu là bằng vào Hoàng Thượng mẫu gia tộc nhân thân phận vào Hoàng Thượng mắt, đến nay đó là hành tẩu ở bên người Hoàng Thượng, trở thành Hoàng Thượng tâm phúc chi nhất.

Không quan tâm bác khải có phải hay không bao con nhộng thân phận, hiện tại đã có không ít đại thần coi trọng hắn triều đình đến Hoàng Thượng coi trọng, hậu cung có thân tỷ được sủng ái cục diện, loại này tiềm lực có thể nói là khó được, liền tâm tâm niệm niệm nghĩ đem nhà mình nữ nhi gả cùng hắn làm trắc phu nhân, rốt cuộc bác khải là có ba cái thân sinh cháu trai vì hoàng tử a ca, chỉ là bác khải cùng phu nhân cảm tình cực đốc, liền cự các đại thần liên hôn ám chỉ.

Đương nhiên nói trở về Hoàng Thượng tại sách phong chư vị có công đại thần lúc sau, đó là chư vị hoàng tử a ca hành công luận thưởng.

Triều đình phía trên, mã tề vẫn luôn vừa lòng vỗ về râu, lần này chinh chiến trung nhà hắn đại ca mã tư khách đến Hoàng Thượng trọng dụng, bị phong làm bình Bắc đại tướng quân, còn bị liệt thảo luận chính sự đại thần, có thể nói là được cực đại công thưởng, hắn phú sát gia bên này như thế nào tạm thời bất luận, mấu chốt là hiện tại tới rồi hắn con rể bị Hoàng Thượng ban thưởng lúc.

Hắn nữ nhi bên ngoài thượng không chịu nói thành thân sau Bát a ca như thế nào đối hắn, nhưng nhìn nàng về nhà mẹ đẻ khi luôn là vẻ mặt ngượng ngùng bộ dáng, hắn liền trong lòng biết rõ ràng, đối cái này con rể cũng càng thêm vừa lòng, này không phải gọi là phu thê duyên phận thâm sao.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ