Chương 92

10 0 0
                                    

Cuối năm chính là mười bốn phúc tấn vào cửa lúc, với Tây Trực Môn nội đường cái phần sau vách tường phố thiết lập phủ đệ tới không ít khách nhân, đều là hoàng tử các a ca, người mặc hoa phục, xứng với một cái treo ở bên hông ngọc bội, cái gì hoàng tử a ca khí thế đều ra tới, đối với thập tứ đệ đại hỉ sự, rất nhiều a ca vẫn là rất phối hợp, đều chơi đùa đùa giỡn, hận không thể đem tân lang đều chuốc say.

Chỉ nhìn một cách đơn thuần cái này cảnh tượng vẫn là có tầm thường huynh đệ thành thân khi bộ dáng, bất quá đây là thiên gia huynh đệ, liền không tránh được cái gì trường hợp lời nói, chín a ca từ lúc bắt đầu liền gấp không chờ nổi tưởng rót mười bốn uống rượu, thập a ca ở một bên cũng không làm thất thần, cùng chín a ca một cái diễn mặt đen một cái diễn mặt trắng, chín a ca nói ngươi không uống chính là không cho ta mặt mũi, thập a ca nói thôi bỏ đi, mười bốn tuổi còn nhỏ, đảm đương không nổi sự, ngươi như vậy khi dễ hắn tính cái gì đạo lý.

Mười bốn nào nghe được những lời này, chính là từ chín a ca trong lòng ngực đoạt tới một cái đại bình rượu, lộc cộc vài tiếng liền đem rượu toàn rót đi vào, nói xong đem kia bình rượu hướng trên mặt đất một quăng ngã, cái gì phá bình quăng ngã phá khí thế đều ra tới, chọc đến một chúng huynh đệ ồn ào, một người tiếp một người xếp hàng chờ rót tân lang rượu.

Bát a ca sờ soạng một phen cằm, nhìn thoáng qua mười bốn, cùng chín a ca thập a ca thương lượng một ít lời nói, sau đó ba người không có hảo ý nhìn mười bốn, đem mười bốn trong lòng ngực rượu đều đoạt lấy tới, "Mười bốn, chúng ta ca mấy cái chơi cái hảo ngoạn đi, liền nói ai uống trước xong này bình rượu, ai liền có thể mệnh lệnh thua người kia can sự, mười bốn, ngươi thập ca trước cùng ngươi so đấu, nếu ngươi thập ca thua, liền tùy ngươi mệnh lệnh, nếu là ngươi thua, liền kêu dận nga một tiếng tổ gia gia đi."

Lời này nghe xong mười bốn có thể nhẫn, tức khắc liền cùng mấy cái huynh đệ đánh đánh chửi mắng, từ bát ca trong lòng ngực đoạt lại rượu, rót mấy khẩu sau khiêu khích đem bình quay cuồng, mở miệng triều hạ, một giọt đều không có chảy ra, dận nga cười ha ha, nhìn lấy rượu tam a ca nói: "Tam ca, cấp đệ đệ một vại quán bar, làm gia cấp thập tứ đệ nhìn xem cái gì là thật sự năng lực!"

"Hảo! Liền xem ngươi! Mười bốn hôm kia sờ đi gia thích nhất nghiên mực, ngươi nhưng đến làm hắn được đến giáo huấn!" Tam a ca vứt đi một bình rượu, sang sảng cười to.

"Đến liệt." Dận nga nghẹn một hơi, vại khẩu một đảo liền uống cái không ngừng.

Một bên chính là vì hắn trợ hứng các huynh đệ.

Dận Chân trên mặt mang cười, Thái Tử gia thừa cơ đưa cho hắn một chén rượu, hắn cười giơ lên chén, nhất cử uống xong bụng, Thái Tử chụp hạ hắn bả vai, tiếp tục tìm kiếm mục tiêu kế tiếp, liền tỷ như kia vẫn luôn cười cái không ngừng mười ba.

Mười bốn cưới tân nương tử cũng thật đủ náo nhiệt a, mấy năm trước mấy cái huynh đệ đều không có như vậy náo nhiệt quá.

Dận Chân trong lòng rất cao hứng, chính là nghiêng người nhìn Thái Tử đối mười ba thái độ so khởi lúc trước đối hắn càng ân cần, mạc danh mặt trầm xuống, chỉ là sắc trời thượng vãn, nhìn không ra không thích hợp địa phương, người khác cũng chỉ cho rằng hắn là uống say không muốn lại uống rượu.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ