Thời gian phảng phất quá đến cực nhanh, rõ ràng hôm qua Dận Chân còn ở bi bô tập nói, hiện giờ là có thể duỗi thẳng cẳng chân nhi trên mặt đất đi rồi.
Nghi tần cùng Quách Lạc La quý nhân quả thực không hổ là một đôi tỷ muội, không riêng đồng thời tiến cung, mang thai thời gian trạng thái đều là giống nhau như đúc, hiện tại đã là không sai biệt lắm bốn tháng thời gian, đến nỗi Đồng quý phi chỗ đó, đầu tiên là một cái mang giai thị cung nữ có thai trong người, lúc sau đó là một cái tên là tú lan cung nữ bò giường.
Chỉ yên ở biết được tin tức này sau, sao có thể nói đúng không bị khiếp sợ đến, nàng nghĩ thầm lúc ấy tú lan đều có thể chủ động đem nàng lời nói báo cho Đồng quý phi, hiện giờ lại như thế nào khởi như vậy tâm tư, vẫn là khi cách lâu như vậy, thật là quá không thể tưởng tượng.
Lưu ma ma chỉ nói: "Chủ tử ngài còn không hiểu lắm nhân tâm, có đôi khi người này tâm chính là như thế, hiện tại tú lan giả ý mượn Đồng quý phi khẩu dụ bò giường một chuyện vạch trần, kết cục là thảo không được hảo, trừ phi nàng đến hạnh có mang hài tử."
Lời này xác thật là đạo lý này, chỉ yên thâm chấp nhận, liền không hề để ý tới việc này.
Trước mắt càng chú trọng sự hẳn là làm trong cung này vài vị a ca hảo hảo "Ở chung", Dận Chân lại quá 3-4 năm phải muốn tới a ca sở trụ hạ, a ca sở đã có đại a ca Dận Thì một người, đến lúc đó sẽ nhiều ra một cái tam a ca Dận Chỉ.
Chỉ yên suy nghĩ sớm chỗ vãn chỗ còn không bằng hiện tại chỗ đạo lý, chính là tính toán hôm nay đem Dận Chân ôm đến vinh tần Chung Túy Cung cùng hắn tam ca ở chung trong chốc lát.
Đến lúc đó chính là huynh hữu đệ cung một khối chỗ, cái gì cảm tình đều có.
Dận Chân ngoan cực kỳ, mặc cho ngạch nương lôi kéo hắn tay nhỏ, từng bước một hướng về Chung Túy Cung đi tới, may mà bước chân tiểu, người cũng đi được phá lệ tinh thần, nhìn kia nghiêm túc kính nhi, nhưng không được là đem lần này đi ra ngoài trở thành một hồi trò chơi.
Chờ tới rồi Chung Túy Cung sau, vinh tần cũng lôi kéo một cái oa oa tay đứng ở môn chỗ, chỉ yên cười đón đi lên, mà Dận Chân cũng là mở to một đôi mắt to tò mò nhìn chằm chằm cái này chỉ so hắn lớn một tuổi ca ca, Dận Chỉ tự nhận là là đại ca ca bộ dáng, còn phi thường tiểu đại nhân dường như đem Dận Chân tay nhỏ giữ chặt.
Như vậy tuổi oa oa thực sự là sẽ không biết các đại nhân lục đục với nhau.
Chỉ yên theo vinh tần vào Chung Túy Cung, mà Dận Chân cũng theo Dận Chỉ đến phòng đồ chơi đi chơi.
Vinh tần nhấp một miệng trà, "Nghe nói nghi tần muội muội gần đây ăn uống cực hảo, có lẽ trong bụng hoài đến là cái a ca đâu."
"Có lẽ đúng không." Chỉ yên không hứng thú ở cái này đề tài thượng dây dưa lâu lắm.
Vinh tần ý vị thâm trường cười cười, nghi tần là trong cung khó được cùng Đồng quý phi sủng ái chẳng phân biệt trên dưới phi tử, lập tức có thai chính là sinh sôi đem sủng ái nhường ra đi, ai cũng không nói được trong đó hảo cùng hư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Ficción históricaNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...