Đến nỗi năm trắc phúc tấn thu được kia căn nhân sâm khi, sắc mặt một lần so ngưng bạch hòa điền ngọc càng trắng bệch chính là một chuyện khác.
Năm thị cười lạnh một tiếng, "Quả thực không hổ là phúc tấn, ở ngay lúc này cũng ý định ghê tởm ta, liền tính nương nương thật sự không nhớ nhớ ta, kia cũng là chuyện của ta, cùng nàng gì quan."
"Trắc phúc tấn tạm thời đừng nóng nảy, ngươi chỉ cần dưỡng hảo thân mình, lại quá mấy năm sinh hạ tiểu a ca, đích phúc tấn lại đắc ý cũng quản không đến ngài trên đầu tới." Tỳ nữ an ủi nói.
"Ngươi lui ra đi, ta mệt nhọc." Năm thị nghiêng đi thân, cũng không quá tưởng phản ứng bên người người, loại sự tình này chỉ có đương sự mới cảm nhận được khắc sâu khuất nhục, người khác cũng bất quá là nói nói cười.
Phúc tấn a phúc tấn, Hoàng Thượng đều có phế Thái Tử khi, ngươi lại như thế nào khẳng định Hoàng Thượng nhất định đem hoằng huy lập vì Thái Tử, lại như thế nào khẳng định Thái Tử nhất định kế thừa ngôi vị hoàng đế.
Năm thị trong mắt tràn đầy không vui, đối với trời sinh tính kiêu ngạo nàng tới nói, phúc tấn thực sự là làm nàng khó chịu cực kỳ, nàng sinh hạ cũng là vương phủ khanh khách, chỉ bằng này đích thứ vừa nói khiến cho nàng bốn khanh khách rơi xuống hạ phong, nàng như thế nào cam tâm, luận trưởng ấu chi phân, phúc tấn năm khanh khách còn ở nàng bốn khanh khách dưới đâu.
Nàng trong lòng nghẹn khuất cực kỳ, thả trước chờ xem, tương lai thắng người còn chưa tất là hoằng huy.
......
Ba vị quý nữ mới đến cảm giác còn tính không tồi, ít nhất Hoàng Hậu chưa từng bỏ qua các nàng, chỉ là thấy các nàng mặt số lần không nhiều lắm, bất quá nghĩ đến cũng là, Hoàng Hậu nếu là bận về việc cung vụ, có thể làm công chúa lại đây bồi các nàng cũng là hết tâm ý.
Thả mười một công chúa ôn hòa có lễ, không có một chút công chúa kiêu căng tính tình, tuy cũng có thiên gia ngạo mạn, nhưng là điểm này đặt ở một cái công chúa trên người một chút đều không quá, nếu là một cái công chúa không có một chút ngạo khí, kia mới kỳ quái, dù sao cũng là từ hoàng thất kiều dưỡng đại công chúa a, bình thường nữ nhi gia chưa thấy được việc đời đều làm nàng gặp qua.
Mạt nhã kỳ mang theo các nàng ở phía sau uyển hành tẩu một vòng sau, liền cười khanh khách nhìn các nàng, "Các ngươi tưởng gặp mặt hoàng ngạch nương, sợ là đến ở sáng sớm hoàng ngạch nương tỉnh lại là lúc." Ngày thường hoàng ngạch nương đều không mừng tiếp kiến người ngoài, chỉ biết cùng nàng hoặc là Hoàng A Mã ở bên nhau.
Phú Sát thị mặt ửng đỏ, "Đa tạ công chúa." Công chúa thực sự là huệ chất lan tâm, các nàng gần chút thiên sốt ruột sự đều bị nàng xem thấu.
"Không cần để ý." Mạt nhã kỳ ý cười nhạt nhẽo, trong lòng có chút kỳ diệu, nàng là hoàng ngạch nương nhỏ nhất nữ nhi, nhưng là Thái Tử ca ca lớn nhất nhi tử liền phải cưới vợ, liền rất không thể tưởng tượng, chẳng lẽ ở nàng còn không có thành thân phía trước, nàng là có thể ôm đến chất tôn?
"Đúng vậy." Ô Nhã thị đáp.
Chờ trở về vĩnh cùng cung sau, ba người mới từ cung nhân trong miệng biết được nương nương muốn đem các nàng cùng nhau mang đi tránh nóng sơn trang tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Ficción históricaNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...