Đem thập công chúa nhảy nhót xem ở trong mắt, chỉ yên không khỏi nhớ tới chính mình tiểu nữ nhi, so với đại hai cái nữ nhi có đi qua bắc tuần trải qua, tiểu mười một căn bản là không có đi qua Tử Cấm Thành bên ngoài địa phương, nàng không khỏi hoài nghi khởi cái này nữ nhi tâm tư có phải hay không tất cả tại vĩnh cùng cung.
Rốt cuộc nàng phía trước cũng là tính toán đem mạt nhã kỳ một khối mang lên ra cửa, nhưng mạt nhã kỳ bản nhân nhưng thật ra không cái kia ý tứ, liền tùy ý nàng ở trong cung lưu lại.
Đến nỗi hiện tại vì sao tưởng cùng nàng một khối ra cửa, chỉ yên là có chút hoài nghi ôn hi Quý phi lưu lại nhân thủ có phải hay không đối nàng nói gì đó lời nói, như là tương lai sẽ tới vỗ mông vừa nói, mạt nhã kỳ từ nhỏ tuy nói không thượng nhiều có chủ kiến, nhưng có quan hệ nàng cùng Nữu Hỗ Lộc gia nói đều sẽ nghe đi vào, rốt cuộc mạt nhã kỳ biết cái gì đối chính mình mới là tốt.
Cũng thế, tiểu nữ nhi hôn sự đến lúc đó liền xem Hoàng Thượng nghĩ như thế nào, nhân lúc còn sớm đến mộc lan bãi săn đi bộ một vòng, nhìn xem tái ngoại phong cảnh cũng hảo, cả ngày nghẹn ở trong cung, nàng đều cho rằng mạt nhã kỳ nghẹn hỏng rồi.
Chỉ yên kéo kéo khóe miệng, không hề nghĩ nhiều.
......
Ung quận vương phủ
Dận Chân đem thư từ đều thu nạp đến một chỗ, gấp chỉnh chỉnh tề tề, người khác nhìn có lẽ còn tưởng rằng đây là một xấp còn không có bắt đầu dùng phong thư.
Hắn tâm tình cũng không tệ lắm, như hắn sở liệu, Hoàng A Mã đều không phải là đem phàm nhân tâm tư đều dứt bỏ rồi, làm hoàng đế nắm giữ người trong thiên hạ sinh sát quyền to, có giết chóc quyết đoán, không nói tình cảm lại phi thường thiện với cân nhắc tình thế một mặt, nhưng là Hoàng A Mã có thể mười lăm ngày 30 tết Ngao Bái, từ phụ chính đại thần trong tay chính thức tiếp nhận trong triều quyền to, thời trẻ còn đối thượng tam phiên chi loạn cùng trung niên tam chinh Cát Nhĩ Đan, nhìn như mặt lạnh, kỳ thật vẫn là sẽ vì mặt khác sự tình xúc động.
Liền tỷ như Thái Tử kết bè kết cánh một chuyện, cùng với bọn họ mấy cái huynh đệ chi gian ngo ngoe rục rịch tay chân.
Hoàng A Mã cũng là phàm nhân, cũng có phàm nhân thất tình lục dục, sẽ vì Thái Tử thế cường mà kiêng kị, cũng sẽ vì mấy cái trưởng thành lên nhi tử muốn đoạt ngôi vị hoàng đế tức giận.
Nhưng Hoàng A Mã chậm chạp không có động tác cũng chỉ có thể là một nguyên nhân.
Dận Chân hiện tại vô cùng chắc chắn điểm này, đồng thời tâm tình rất tốt, hắn cuối cùng chờ tới hắn muốn tin tức —— Hoàng A Mã đều không phải là không biết bọn họ mấy cái huynh đệ tâm tư, chỉ là hiện tại còn ở ngầm đồng ý, thậm chí thờ ơ lạnh nhạt, đều là vì khảo sát bọn họ mấy cái huynh đệ rốt cuộc ai mới là chân chính có thể truyền thừa vị trí người.
Mấy cái huynh đệ rốt cuộc có thể tranh chấp, Dận Chân không sợ điểm này, hắn chỉ cần có thể bảo đảm Hoàng A Mã là có tâm đem trứng gà phóng hai cái rổ thượng là được.
Mà kế tiếp chính là xem cái nào huynh đệ trước hết cầm giữ không được đem Thái Tử kéo xuống tới, trông cậy vào Thái Tử chủ động phạm sai lầm đó là không có khả năng, nhưng là có người có thể dẫn đường Thái Tử hành sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Ficción históricaNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...