Vài ngày sau, ở vạn chúng chờ mong hạ, trong cung lớn lớn bé bé cung phi bắt đầu tiếp thu chính mình thăng vị thánh chỉ.
Nói đến Hoàng Thượng phong vị cũng là có cái quy tắc, đầu tiên là địa vị cao giả đến phong, lại sau đó là thấp vị giả, một tầng một tầng đem địa vị định ra tới, mới không đến nỗi rối loạn trước sau.
Chỉ yên sáng sớm liền lên chờ Hoàng Thượng thánh chỉ, bên cạnh nô tài càng là từng cái khẩn trương thật sự.
Chu công công trên dưới tả hữu đi lại, chỉ huy mấy cái tiểu thái giám ở cửa cung treo lên mấy xâu hồ lô, hồ lô cùng phúc lộc âm đọc tương tự, treo ở cửa cung đúng là vì cầu nguyện một cái hảo phúc khí.
"Nơi này quải hảo, đừng oai e ngại chúng ta vĩnh cùng cung vận khí tốt."
Thấy một cái tiểu thái giám thượng cây thang động tác lại trì độn cực kỳ, Chu công công nhất thời không đánh tới khí, hận không thể tự mình lên sân khấu, "Các ngươi này đó hấp tấp bộp chộp gia hỏa, cấp nhà ta tay chân linh hoạt chút."
Lưu ma ma cũng không nhàn rỗi, sáng sớm tinh mơ mang lên cây chổi tự mình dọn dẹp trong viện tạp vật, đem hết thảy trần loạn đều quét tước sạch sẽ, còn không quên cười nhạo Chu công công, "Chu lâm lễ, ngươi nhưng đến bao dung chút, đừng nóng giận, chủ nhân còn đang nhìn đâu, cũng không thể làm chủ nhân nhìn đến ngươi hấp tấp bộp chộp bộ dáng!"
Chu lâm lễ nói tiểu thái giám hấp tấp bộp chộp, Lưu ma ma lại nói Chu công công hấp tấp bộp chộp, điểm này vấn đề đều không có, gia đào đã ở một bên che miệng cười, song hỉ cùng vân lâm càng là nhịn không được trốn vào trong phòng lên tiếng cười ra tới.
"Ngươi biết cái gì, nhà ta cái này kêu biết sinh sống." Chu công công này đã có thể không phục, ninh cổ tháp thị biết cái gì, hắn nơi nào hấp tấp bộp chộp, hắn đây là tay chân linh hoạt.
"Là là là, ta không cùng ngươi giống nhau so đo." Lưu ma ma cười cười, cấp cửa đứng lặng tiểu chủ thỉnh an sau, liền nhàn nhã tiếp tục quét sân, Chu công công hừ một tiếng, tiếp tục nói tiểu thái giám.
Gia đào nhìn náo nhiệt, cũng gia nhập trong đó, cầm lấy giẻ lau đem ngoài phòng cửa sổ đều lau một lần.
Chỉ yên buồn cười cực kỳ, hôm nay mọi người cũng thật náo nhiệt a, song hỉ cười nói: "Chủ nhân, nô tỳ hôm nay cho ngài sơ cái tân búi tóc như thế nào, là nô tỳ lần trước mới từ một vị lão ma ma trong tay học, vừa lúc sấn chúng ta hôm nay ngày lành."
"Vậy ấn ngươi nói làm đi."
Vân lâm không cam lòng yếu thế nói: "Nương nương, nô tỳ cho ngài cùng tiểu a ca hầm đường phèn tuyết lê, đợi lát nữa nô tỳ liền cho ngài bưng tới."
"Đã biết."
Chỉ yên cười cười, nghiêng người vừa thấy tiểu tứ cùng tiểu tám đã đi lên, "Ai, đã tỉnh sao, không ngủ thêm chút nữa sao?"
Dận Chân bộ dáng nhìn chính là vừa mới tỉnh lại, rời giường khí đều còn chưa hoàn toàn tiêu tán cái loại này, hắn sững sờ ở tại chỗ chậm rì rì lên tiếng, sau đó lôi kéo đệ đệ tay nhỏ ở trong sân xem ra lui tới hướng cung nữ thái giám bận rộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Fiction HistoriqueNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...