Dận Chân cười nói: "Mười bốn, ngươi nhưng nhận thấy được gần đây Dục Khánh Cung còn có triều đình thượng biến hóa? Đừng cùng tứ ca nói ngươi cả ngày liền chỉ lo luyện võ, liền này đó việc nhỏ đều sẽ không?"
"Còn không phải là Thái Tử không có con vợ cả sao? Loại việc lớn này gia sao có thể không có nghe nói."
Dận Chân lắc lắc đầu, vẫn là cười nói: "Ngươi biết đến còn chưa đủ kỹ càng tỉ mỉ."
"Chẳng lẽ còn có khác môn đạo." Dận Đề một hiên vạt áo ngồi xuống, phi thường đàn ông nhếch lên chân, đem trên bàn nước trà lấy tới uống, chỉ nghe thấy ' tê ' một tiếng, hắn phun ra đầu lưỡi, "Tứ ca, ngươi nơi này nước trà cũng quá năng, như thế nào không nhắc nhở ta a."
"Năng ngươi xứng đáng!" Dận Tự tức giận nói, "Ngươi không phải phải biết rằng chúng ta thương lượng chuyện gì sao, còn ở chỗ này loạn làm một hồi, rất giống là tới nơi này hưởng thụ."
"Bát ca, lời nói cũng không thể nói như vậy, tiểu gia là các ngươi một mẹ đẻ ra thân đệ đệ, luận thân sơ có khác, ta chính là ngủ một cái phòng đều được, có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu, tứ ca đồ vật gia dựa vào cái gì hưởng thụ không được, không riêng như thế, ngươi mười bốn gia còn muốn đi ngươi trong phòng ngủ."
"Còn tự xưng mười bốn gia, từ chỗ nào học được nhiều như vậy nói bậy." Dận Tự cười như không cười hướng hắn trên đầu chụp một cái tát.
"Đánh người không vả mặt ngươi biết không?" Dận Đề bất mãn, một đôi tay vén tay áo lên, ý đồ biểu hiện ra chính mình uy mãnh thái độ.
Dận Tự đảo cũng hiếm lạ, "Tới, mười bốn, làm tứ ca bát ca nhìn xem, ngươi này mấy tháng ở quân doanh nhưng có luyện trứ."
"Tứ ca bát ca, ngươi nhìn xem gia này cái cánh tay, khiêng lên hai cái ngươi cũng không có vấn đề gì." Dận Đề vỗ vỗ chính mình bả vai, phát ra hồn hậu tiếng đánh âm.
"Không tồi, mười bốn ngươi thật đúng là lợi hại." Dận Tự đấm một chút hắn ngực, cười nói, "Thật đúng là ở binh doanh luyện ra, về sau chúng ta mấy cái huynh đệ liền dựa ngươi ở trên chiến trường giết địch."
Dận Chân cũng mắt lộ ra thưởng thức chi sắc, "Ngươi tiền đồ liền hảo, đừng làm cho ngạch nương thấy ngươi nói mê sảng bộ dáng, cũng đừng ở quân doanh học chút không đàng hoàng đồ vật, nhìn xem là được, ngươi muốn thật học, sẽ làm ngạch nương lo lắng."
Đối với thập tứ đệ biến hóa, hắn làm huynh trưởng đã cao hứng tự hào lại lo lắng, tự hào chính là vĩnh cùng cung nhỏ nhất a ca rốt cuộc trưởng thành một cái nam tử hán bộ dáng, nhưng là mắt thấy Hoàng A Mã muốn đem cái này đệ đệ xách đến quân doanh bồi dưỡng, bất đồng với bọn họ mấy cái huynh đệ ở triều đình thượng tiếp sai sự, trên chiến trường đao thương không có mắt, hắn thật đúng là sợ mười bốn xảy ra chuyện.
Thả mười bốn ở binh doanh lăn một vòng, đều học ra cái gì làm thái, hắn lắc lắc đầu, "May ngạch nương không thấy được ngươi hiện tại bộ dáng, bằng không khẳng định muốn đem ngươi nhắc tới Lưu ma ma trước mặt học quy củ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Historical FictionNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...