Chương 72

16 0 0
                                    

Chỉ yên nhắc tới Dận Đề cùng Dận Tường hai cái nhi tử cũng không phải tâm huyết dâng trào, qua đi nàng đem tinh lực đều đặt ở hai cái đại nhi tử trên người, hai cái tiểu nhân nhi tử liền không có như vậy nhiều chú ý, Dận Tường còn hảo, là cái có thể lập được tính tình, mọi việc nhiều dạy dỗ mấy lần là có thể để bụng, thả không hề phạm quá.

Nhưng Dận Đề liền da một chút, hơn nữa cùng Dận Tự khi còn nhỏ bướng bỉnh bất đồng, Dận Tự đơn thuần là da, Dận Đề còn lại là nhiều ra một chút không rõ nói tưởng nhận người chú ý da, trước kia Dận Đề dưỡng ở vĩnh cùng cung còn hảo, nhưng là lớn lên về sau tới rồi a ca sở liền khó nói.

Nghĩ vậy, chỉ yên trong lòng hơi hơi thở dài, đây là không thể tránh khỏi, Hoàng Thượng phía trước có như vậy nhiều nhi tử, chỉ là đem một phần lực chú ý đặt ở Thái Tử trên người cũng đã đủ nhiều, càng đừng nói còn có đại a ca tam a ca này đó a ca, Hoàng Thượng sao có thể nhất nhất chú ý xong, nhưng cố tình còn có chính sự quấy nhiễu Hoàng Thượng tâm tư.

Này liền thành nhỏ nhất kia mấy cái nhi tử thường thường bị Hoàng Thượng qua loa xem qua vài lần liền thôi, lúc trước nói lên Hoàng Thượng sủng tiểu nhi tử, nhưng loại này sủng cũng chỉ là thành lập ở mặt khác a ca đã chịu quá mức khắc nghiệt học tập đối lập dưới, Dận Đề bọn họ công khóa lượng tuy rằng giảm bớt, nhưng từ ở nào đó ý nghĩa nói, cũng là Hoàng Thượng không như vậy coi trọng sau lại nhi tử biểu hiện.

Rốt cuộc Hoàng Thượng có Thái Tử cái này người thừa kế, còn có gần mười cái a ca ở triều đình thượng sáng lên nóng lên. Liền không cần đối sau lại nhi tử càng thêm coi trọng, phóng khoáng một chút yêu cầu cũng có thể, liền giống như mười bốn lúc sau sinh ra a ca đều là người Hán hoặc là hán quân kỳ phi tử sở sinh, đều là từ lúc sinh ra liền không có quyền kế thừa a ca ( ở đương triều nếu mẹ đẻ là Mãn Châu kỳ xuất thân a ca tắc có được tối ưu trước quyền kế thừa, mẹ đẻ là hán quân kỳ xuất thân a ca là không bị suy xét ).

Mà nàng lúc trước đem tinh lực phần lớn đặt ở hai cái nhi tử cùng hai cái nữ nhi trên người, khó tránh khỏi đối mười ba mười bốn sơ sẩy một ít, mười ba còn hảo, ít nhất còn có một cái mẹ đẻ Chương Giai thị ở, mà mười bốn liền hiếm khi người chú ý, nàng có nghĩ thầm đền bù điểm này.

"Mười ba mười bốn?" Khang Hi hơi nhíu mày, "Mười ba mười bốn lại làm sai chuyện gì?"

"Hoàng Thượng, này cũng không phải là bọn họ làm sai sự," chỉ yên dừng một chút, "Hoàng Thượng có phải hay không nên đưa bọn họ gọi vào trước mặt nhiều cùng bọn họ trò chuyện, coi như quan tâm quan tâm bọn họ?"

Khang Hi mày nhăn đến càng hăng say, "Bọn họ lại không phải năm sáu tuổi tuổi tác, nói gì nói được thượng là còn cần ngạch nương a mã quan tâm thời điểm, trẫm xem bọn họ là quá nhàn, hẳn là đi bối thư luyện võ, cái nào đều được."

Chỉ yên lúc này thật đúng là không lời gì để nói, hảo hảo một cái đề tài đều có thể bị Hoàng Thượng huỷ hoại, hơn nữa cấp nhi nữ càng nhiều quan tâm không phải theo lý thường hẳn là sự sao?

Cảm thấy ái phi tâm tình không phải thực hảo, Khang Hi lại bổ sung thả giải thích nói: "Huống hồ trẫm tuổi nhỏ mồ côi, không phải giống nhau tứ chi kiện toàn, thể xác và tinh thần an khang lại đây sao? Làm trẫm nhi tử, mười ba mười bốn chính là quá da, cả ngày đều chỉ nghĩ dẫn nhân chú mục, này không thể được, trẫm còn phải làm phu tử cho bọn hắn lộng nhiều một chút thư tới bối."

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ