Dục Khánh Cung nội, Thái Tử đầy mặt không kiên nhẫn ngồi ở trên bảo tọa, bên người là tìm hiểu tin tức thái giám gì trụ trung, gì trụ trung là ở Dục Khánh Cung quản cung điện, vì Thái Tử ban sai sự thái giám.
Thái Tử năm nay đã mười lăm tuổi, là có thể cưới vợ sinh con tuổi tác, nhưng lại cứ Khang Hi đối hắn hôn sự quá coi trọng, hiện tại đều còn không có thương thảo ra một cái kết quả, Thái Tử ban đầu còn đối đích phúc tấn có thâm hậu hứng thú, nhưng theo đại phúc tấn sinh hạ hài tử thời gian chuyển dời, hắn đã vô pháp đối hắn vị kia đích phúc tấn có chờ đợi tâm tư.
Dận Thì cái kia hỗn cầu muốn cướp đi hắn Thái Tử chi vị, cũng không nhìn xem chính mình là cái gì năng lực, Hoàng A Mã vĩnh viễn đều sẽ không đem tầm mắt đặt ở trên người hắn, trừ phi này giang sơn đổi triều đại.
Dận Nhưng hung tợn nghĩ, trong lòng hận không thể đem luôn là cùng hắn đối nghịch Dận Thì cấp ném ra Tử Cấm Thành.
Bất quá này cũng không sao, Dận Thì tâm tâm niệm niệm a ca còn chưa tất đã đến, đích trưởng tôn? Cũng không nhìn xem chính mình con vợ lẽ thân phận. Chỉ có con hắn, vô luận là con vợ lẽ vẫn là con vợ cả mới nhưng trở thành đích trưởng tôn, chỉ tiếc hắn đích phúc tấn còn không có vào cửa.
Thái Tử theo bản năng vẫn là muốn một cái con vợ cả, cho nên trước mắt mới không có làm bên người khanh khách có mang thai khả năng, mặc dù là thị tẩm cũng sẽ ở thị tẩm sử dụng sau này thủ đoạn khác làm này vô pháp mang thai.
"Thái Tử điện hạ, nô tài nghe nói Huệ phi là bởi vì thường xuyên làm đại phúc tấn nhận nuôi thập tam a ca mới được có thai." Đây là trong cung giấu không được tin tức, huống hồ Đức phi cơ hồ mỗi ngày đều đến Diên Hi Cung một chuyến, sao có thể nói đây là trùng hợp đâu.
"Loại này lời nói vô căn cứ." Thái Tử phất phất tay, căn bản không tin, "Đức phi hoài hô đồ cùng cùng cát khi, trong cung người còn cả ngày nói nàng hoài long phượng thai hoặc là song sinh tử, kết quả sinh hạ tới còn không phải là hai cái nữ nhi, nếu là tiểu mười ba còn có như vậy năng lực, như thế nào không thấy Đức phi hoài thượng hài tử."
Nếu thật là loại này cách nói, ngày ngày ôm tiểu mười ba Đức phi không càng dễ dàng hoài thượng hài tử? Buồn cười thực.
"Lão nô cũng là như thế này tưởng." Gì trụ trung cúi đầu tới, không dám cùng Thái Tử làm trái lại, Thái Tử mới là Dục Khánh Cung lớn nhất chủ tử, tương lai toàn bộ Tử Cấm Thành, thiên hạ thậm chí bá tánh đều là Thái Tử, hắn chỉ trung với Thái Tử.
Thái Tử rốt cuộc ngừng toàn thân phát ra tức giận, "Thả đứng lên đi, cô muốn đi tìm lão tứ."
Lão tứ tính tình trầm ổn, ngạch nương lại là trong cung chủ vị, thả một mẹ đẻ ra huynh đệ tỷ muội cũng nhiều, Thái Tử quá rõ ràng như vậy huynh đệ đứng ở phía chính mình có bao nhiêu đại bổ ích, hơn nữa lão tứ như vậy thân phận là không thể phục chế, ít nhất đều là một cung chủ vị sở ra a ca không phải không có bên thân huynh đệ, chính là cùng hắn làm trái lại, lại quá mức chính là tuổi quá nhỏ, không phải sử dụng đến.
Chỉ có lão tứ tạm thời là có thể bị Tác Ngạch Đồ kết luận vì tương lai có thể phụ tá hắn thượng vị năng thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Ficción históricaNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...