Chương 41

20 1 0
                                    

Khang Hi 26 năm đông, chỉ yên hô đồ cùng cùng cát đều trường tới rồi ba tuổi tả hữu, đều có thể trên mặt đất đi a, chạy a, hai cái tiểu oa nhi đều thực hiếu động, bất quá hài tử xương cốt mềm, thường xuyên là chạy một đoạn đường liền đứng không vững té ngã trên đất.

Lúc này hô đồ tổng hội bĩu môi ăn vạ trên mặt đất không đứng dậy, tương phản, cùng cát còn lại là thích lăn đến tỷ tỷ trên người, lấy tỷ tỷ làm cái đệm đứng dậy.

Hai tỷ muội cảm tình hảo, cho nên hô đồ hoàn toàn không ngại muội muội thô lỗ, còn đặng đặng cẳng chân, làm bộ chính mình đã giãy giụa qua, theo sau an tĩnh nằm yên, nhậm muội muội bò đến trên người nàng, nhưng có đôi khi hai tỷ muội cảm tình cũng sẽ "Tan vỡ", nếu là ngày nào đó chỉ yên xuất hiện ở các nàng trước mặt, vì tranh ở ngạch nương trước mặt đệ nhất danh, hô đồ cũng sẽ đem chạy bộ trong quá trình cùng cát kéo xuống tới, chính mình còn lại là giống đạn pháo giống nhau "Tạp" ở ngạch nương trên người.

Chỉ yên cười khanh khách đem béo oa oa tiếp nhận tới, cấp hài tử sửa sang lại một chút cổ áo, miễn cho chơi đùa trong quá trình không cẩn thận làm phong vào bên trong, thời tiết giá lạnh, cũng không thể qua loa cho xong, cùng cát xem tranh bất quá tỷ tỷ, lập tức bẹp khởi cái miệng nhỏ, mắt nhìn đôi mắt liền phải rớt trân châu, Lưu ma ma linh cơ vừa động, "Bát công chúa muốn hay không đi xem thập tam a ca, thập tam a ca đã tỉnh."

Cùng cát lập tức lâm vào trầm tư trung, không nhiều lắm trong chốc lát thật mạnh gật gật đầu, "Muốn đi!"

"Ngạch nương bồi ngươi đi đi." Chỉ yên mi mắt cong cong, dắt tiểu nữ nhi tay nhỏ, trong lúc đại nữ nhi bất mãn lẩm bẩm một tiếng, nhưng vẫn là bị ngạch nương đặt ở trên mặt đất, cùng muội muội cùng nhau bị ngạch nương dắt tay.

Trước đó không lâu thập tam a ca mới cử hành xong chọn đồ vật đoán tương lai lễ, với chọn đồ vật đoán tương lai lễ thượng thân thủ bắt được tứ a ca, có thể nói là dự triệu huynh đệ chi gian cảm tình cực đốc, Hoàng Thượng đối này tỏ vẻ vừa lòng, tứ a ca đối cái này đệ đệ cũng thực vừa lòng, liền dường như gặp chính mình cảm nhận trung hảo đệ đệ, duy độc Dận Tự âm dương quái khí, phi thường "Đố kỵ", cảm giác cái này đệ đệ muốn thế thân chính mình ở vĩnh cùng cung được hoan nghênh nhất tiểu a ca danh hiệu.

Cứ việc chỉ yên không biết cái này danh hiệu từ đâu dựng lên, nhưng ở kia lúc sau bên người nàng nô tài xác thật đối tiểu mười ba càng để bụng, cũng không thể nói phía trước không để bụng, chỉ là cái loại này vẫn đem tiểu mười ba trở thành người ngoài khách khí cảm vẫn phải có, liền giống như bên người nàng có tâm phúc nô tài, cũng có bình thường làm việc vặt vãnh nô tài, hai loại người tuy đều là vì nàng làm việc, nhưng ở nàng cảm nhận trung địa vị là không giống nhau.

Nàng bản tóm tắt một chút loại này biến hóa, đại khái chính là làm tiểu mười ba từ con nuôi biến thành nửa cái thân tử cảm giác đi, có chút kỳ lạ, nàng còn tưởng rằng chính mình bên người nô tài đã sớm yên tâm Dận Tường cùng Chương Giai thị.

Vĩnh cùng cung từ trên xuống dưới đối thập tam a ca tán thành độ càng cao khi, hai cái nữ nhi cũng không sai biệt lắm là đối đệ đệ có rõ ràng khái niệm thời điểm, cũng chính vừa lúc đối cái này vừa mới bắt đầu đi đường đệ đệ phi thường tò mò, dù sao cũng là so các nàng còn nhỏ tiểu hài tử sao, nhưng tiểu hài tử giấc ngủ thời gian phi thường trường, hai cái tiểu công chúa tỉnh lại khi đệ đệ thường thường còn không có tỉnh lại, kết quả là, ở tiểu mười ba tỉnh lại đương khẩu, hai tỷ muội liền căng thẳng thấu lên đây.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ