Chương 57

18 1 0
                                    

Tống khanh khách có thai việc tự nhiên là đến nói cho Hoàng Thượng một tiếng, đây chính là Dận Chân đầu một cái hài tử, ý nghĩa luôn là bất đồng.

Ở bình phục xong tâm tình sau, chỉ yên phái người đem cái này hỉ sự nói cho Hoàng Thượng, theo sau lại từ gia đào trong miệng biết được xác tần bị hàng vì xác quý nhân một chuyện, trong lòng có chút kinh ngạc, "Bổn cung còn tưởng rằng Hoàng Thượng là sẽ không động nàng."

"Sao có thể a, nương nương, ngài phải biết rằng hoàng quý phi cũng giống nhau bị Hoàng Thượng cấm túc, chỉ là ở trong mắt người ngoài xem ra không rõ ràng thôi." Gia đào thở dài nói.

Chỉ yên như suy tư gì, không biết sao lại thế này, nàng phát hiện ban đầu cùng hai cái biểu muội rất là thân cận Hoàng Thượng hiện giờ dường như không quá coi trọng các nàng, đối triều đình thượng Đồng gia thần tử còn tính thân cận, chính là triều đình hậu cung khác nhau đối đãi.

Nhưng này cũng không lớn quan chuyện của nàng, từ khi nàng có hiện tại sinh hoạt sau, nàng đã là không để bụng hoàng quý phi bên kia tình huống, chỉ cần hoàng quý phi không cố tình chọc người phiền.

"Nương nương, nô tỳ lúc trước cùng ngài nói qua đi," gia đào làm mặt quỷ, cười hì hì nói: "Nô tỳ liền nói các nàng khi dễ nương nương là thảo không được tốt, bất quá nương nương vị trí không thể so các nàng thấp, vậy không cần cùng các nàng tính toán chi li này đó việc nhỏ, nô tỳ cho ngài hảo hảo nhớ kỹ, ngài liền chờ ngài hảo phúc khí đến đi."

"Ngươi như thế nào cả ngày liền nhớ nhớ những việc này." Chỉ yên nhẹ nhàng gõ một chút cái trán của nàng.

Vài vị a ca hôn sự từ Hoàng Thượng tới quyết định, trừ bỏ vĩnh cùng cung Đức phi xác thật là cho Bát a ca định ra Phú Sát thị nữ nhi, còn lại a ca còn không có cái định luận.

Gần chút thời gian vĩnh cùng cung thật là người gặp việc vui tâm tình sảng khoái, tứ a ca trong phòng thị thiếp có thai, Bát a ca còn định ra một môn hảo hôn sự, cũng không so tam a ca kém đi nơi nào, cùng này so sánh lại là Thừa Càn Cung không mau.

Hoàng quý phi là hậu cung người cầm quyền, trước mắt lại bị Hoàng Thượng cấm túc, cố nhiên dùng vẫn là vì Hoàng Thái Hậu cầu phúc lý do, nhưng Hoàng Thái Hậu người hảo hảo, nào dùng đến một cái hoàng quý phi cố tình cầu phúc, này có loại dùng đại đao chém tiểu tài cảm giác.

Thả hoàng quý phi thân muội muội xác tần còn bị Hoàng Thượng hàng vì xác quý nhân, này đủ loại sau khi biến hóa cung nhân sao có thể nhìn không ra tới, hôm nay tựa hồ là muốn thay đổi.

Đồng gia cũng không hoảng hốt, càng là không có bởi vì hai tỷ muội sự hướng Hoàng Thượng cầu tình, chỉ nói hoàng quý phi cùng xác quý nhân định là có chỗ nào không đủ, Hoàng Thượng liền cứ việc đem các nàng phạt đi, bọn họ Đồng gia tuyệt không làm việc thiên tư trái pháp luật —— đến ích tại đây, Hoàng Thượng gần đây đối hai tỷ muội thái độ tuy không có biến hóa, nhưng đối Đồng gia thật là xác xác thật thật thái độ hòa hoãn rất nhiều.

Dùng hoàng quý phi một câu tới nói —— thật là hậu cung nữ nhi đều dùng để gánh tội thay, triều đình thượng nam nhi nhóm từng cái đều trong sạch thực.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ