Hôm sau, chỉ yên mới vừa đem mật quý nhân tiếp đãi trong cung, tứ phúc tấn liền tùy theo mà đến.
"Ngươi hôm nay tâm tình hảo?" Chỉ yên cùng nàng không kiêng dè một ít đề tài, nên là trắng ra thăm hỏi khi cũng không từng rơi xuống.
"Ân," tứ phúc tấn mím môi, nở rộ ý cười, "Ngạch nương tiếp tục nói đi, con dâu ngồi một lát."
Chỉ yên hồ nghi nhìn nàng một cái, không có để ý nàng loại này thần thần bí bí làm thái, tiếp tục nhìn mật quý nhân, "Bổn cung có hai cái chất nữ, nếu là ngươi không có càng sâu suy tính, nhìn xem các nàng cũng không sao."
Mật quý nhân ánh mắt sáng lên, rụt rè nói: "Nương nương, tì thiếp đã biết."
Mật quý nhân gấp không chờ nổi đem danh sách lấy lại đây, nhìn mới vừa rồi nương nương chỉ điểm địa phương, vừa thấy, tức khắc có chút do dự.
Tuy nói đều là chất nữ, nhưng dòng họ rõ ràng bất đồng, một cái là Ô Nhã thị, một cái khác là Nữu Hỗ Lộc thị, luận thân sơ chi biệt, nàng vẫn là càng ưu ái Ô Nhã thị nữ nhi, rốt cuộc ô nhã bác khải với triều đình thượng vẫn là Hoàng Thượng tin cậy thần tử, chính là Ô Nhã thị nữ nhi là con vợ lẽ chi nữ, cứ việc con vợ lẽ chi nữ cũng đương đến a ca phúc tấn, chính là tổng không bằng đích nữ chịu gia tộc thích.
Mà Nữu Hỗ Lộc thị nữ nhi cứ việc là con vợ cả, nhưng chỉ là mẹ đẻ họ Ô Nhã thị, qua này đồng lứa sau liền rất khó cùng Ô Nhã thị nhấc lên quan hệ, nàng thực sự là khó có thể phán định rốt cuộc làm ai đương thập ngũ a ca phúc tấn.
Rốt cuộc lớn hơn nữa nhi tử phúc tấn thân phận đến muốn tốt một chút.
Mật quý nhân đương nhiên sẽ không chắc hẳn phải vậy ghét bỏ hai cái quý nữ thân phận, có thể cưới đến trong đó một cái cùng hoàng quý phi có huyết thống quan hệ quý nữ đều tính nàng không lâu trước đây ở Phật Tổ trước mặt thắp hương nổi lên hiệu quả, có thể hai cái liền càng tốt, hơn nữa đều an bài ở nàng nhi tử trên đầu, đó là nước phù sa không chảy ruộng ngoài.
Mật quý nhân suy nghĩ một hồi lâu, chỉ yên cũng nhìn nàng một hồi lâu, Ô Lạp Na Lạp thị tâm tình rất tốt vỗ về bụng, ngạch nương thật đúng là nghiêm túc a, cũng là, trong cung a ca đón dâu việc đương nhiên đến nghiêm túc, thành hai nhà chi hảo cũng có thể giúp gia được việc.
"Nương nương, khiến cho Ô Nhã thị thành mười lăm đích phúc tấn đi, Nữu Hỗ Lộc thị liền thành mười sáu phúc tấn đi." Mật quý nhân cẩn thận châm chước mấy phen, cuối cùng hạ định luận, liền tính Ô Nhã thị nữ nhi là con vợ lẽ, kia đều so Nữu Hỗ Lộc thị cùng nương nương càng thân cận, hoặc là nói, có thể có này hai cái con dâu đã thực hảo, ở nàng xuất thân rõ ràng không phải thực tốt tiền đề thượng, nàng sợ cho nàng nhi tử thê tộc đều là thế lực không hiện.
Cũng may vẫn là có thể cùng Ô Nhã thị có vài phần quan hệ họ hàng quan hệ, chờ đến trần quý nhân thập thất a ca nơi đó liền có thực rõ ràng bất đồng, mật quý nhân tâm tình không tồi, cái gọi là hạnh phúc chính là đối lập ra tới, nàng dám chắc chắn thập thất a ca đã có thể không có tốt như vậy hôn sự, có thể cùng hoàng quý phi nhấc lên quan hệ, tương lai cũng dễ bề hai cái nhi tử ở triều đình thượng bị tân đế tín nhiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Historical FictionNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...