Chương 96

13 1 0
                                    

Đầu một ngày, chỉ yên quá đến còn tính có tư vị, rốt cuộc cả ngày đều là ở tân tẩm cung vượt qua, đem mới lạ cảm đều thể hội một lần.

Ngày hôm sau mới là chân chính đem cái gì điểm tâm đồ uống lạnh đều xuống tay chế tạo một lần, vì đạt thành trước kia không có đạt thành mục tiêu còn tự mình đuổi rồi bơ, dùng chính là lòng trắng trứng mạnh mẽ ra kỳ tích biện pháp, chỉ yên sức lực không lớn, vẫn là làm mười bốn lại đây cho nàng tống cổ mới thành công, đương nhiên loại này lòng trắng trứng tống cổ bơ không phải chân chính ý nghĩa thượng bơ, nhưng dùng để góp đủ số vậy là đủ rồi.

Rốt cuộc thành công về sau liền có đủ loại kiểu dáng chế tác phương pháp, như là dùng này tống cổ thành bơ đơn độc chế thành điểm tâm, trang trí bánh kem chờ, này đó điểm tâm chế tác quá trình không khó, chính là thành hình khi khó khăn một ít, chỉ yên muốn làm một làm hiện thế có một đoạn thời gian rất hỏa đám mây bánh kem, chính là thuần túy lòng trắng trứng bơ hơn nữa một ít phối liệu chế thành điểm tâm, nhưng hỏa hậu loại đồ vật này không phải chỉ yên loại này vài thập niên đều không có hạ quá bếp người có thể khống chế.

Này bơ điểm tâm không phải trong chốc lát sụp đi xuống, chính là có thiêu hồ hương vị truyền đến.

Vẫn là gia đào gọi tới kinh nghiệm lão đạo ngự trù Triệu công công, làm hắn nghe xong phân phó sau luôn mãi thí nghiệm, cuối cùng mới thí ra tới một cái không tồi kết quả.

Chỉ yên nhìn kia kim trừng trừng giống đám mây hình dạng điểm tâm, khó được thở dài, vì chính là lần này xuống bếp không dễ dàng, nàng đáy mắt vui sướng cực kỳ, "Triệu công công có thưởng, bổn cung muốn chính là cái này hiệu quả."

Kim trừng trừng nhiều vui sướng, làm Hoàng Thượng ăn liền chẳng phải dệt hoa trên gấm, nói không chừng cao hứng dưới liền cho nàng đưa tới một ít người nước ngoài cống phẩm gì đó, nàng là đời sau người, đối rất nhiều người nước ngoài cống phẩm từng có ấn tượng, nhưng ai kêu nàng hiện tại ở cổ đại sống như vậy nhiều năm, đã sớm từ trước kia không hiếm lạ biến thành hiện giờ coi nếu trân bảo, nàng thậm chí còn nghĩ tới, nếu nàng có xuyên qua trở về khả năng, đem bên người mang lại đây đồ vật thượng cống cấp quốc gia, có lẽ còn có thể đến cái phú thái thái tên tuổi, ai không nghĩ trở thành người khác trong mắt phú bà a.

Mười bốn gấp không chờ nổi đem đầu thò qua tới, mục tiêu cho đến kia tiêu phí nửa ngày công phu bơ điểm tâm, "Ngạch nương, này trứng gà làm thành điểm tâm cư nhiên thật sự có thể, làm gia nếm thử." Nói đi duỗi tay cầm lấy một đoàn mềm mụp điểm tâm bẻ ra, "Ngạch nương, này nửa cho ngươi ăn, tiểu gia nếm thử là cái gì hương vị."

"Ngô, mềm mụp còn rất ngọt." Chính là ba lượng hạ liền không có, mười bốn nhìn thực mau biến mất ở trong tay hắn điểm tâm, hơi có chút mất mát, nhưng quay đầu vừa thấy này trên mặt bàn còn có nhiều hơn điểm tâm, lại cao hứng cầm lấy một cái, chỉ yên theo mười bốn đưa qua điểm tâm nếm một chút, phát giác hương vị phổ phổ thông thông, lại nhìn mười bốn vẻ mặt cao hứng bộ dáng, bất đắc dĩ lắc đầu.

"Mười bốn, ngươi nếu là thuận đường nói, liền đưa mấy thứ này cho ngươi Hoàng A Mã đi, đến lúc đó ngươi muốn ăn nhiều ít ngạch nương liền cho ngươi làm nhiều ít." Chỉ yên vỗ vỗ hắn bả vai, sát có chuyện lạ chỉ huy nói.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ