Chương 68

15 1 0
                                    

Chỉ là chỉ là cầu tình người liền không biết nhiều ít, chỉ yên trước mắt cũng chỉ chiêu đãi mười mấy, nàng cũng không cảm thấy Hoàng Thượng có thể nghe người khác nói động phong vị một chuyện, nàng tạm thời chỉ ở bên tai hắn nhắc tới một hai câu thôi.

Bởi vì việc này cùng nàng liên hệ không lớn, nàng cũng toàn làm như là xem diễn, cho nên đương Dận Chân cùng Dận Tự nói lên gần đây Đồng gia cùng Hách Xá Lí thị có xao động một chuyện khi, nàng trong lòng còn cảm thấy rất kinh ngạc.

"Đồng gia có hoàng quý phi ở trong cung, hà tất xao động, còn có Hách Xá Lí thị lưng dựa Thái Tử, chỉ là nguyên hậu này một tầng quan hệ liền đủ để bảo Hách Xá Lí thị nhất tộc người ở Hoàng Thượng này một sớm vinh hoa phú quý." Đương nhiên tiền đề đến là Hách Xá Lí thị đừng làm loạn sự, Thái Tử cũng là.

Chỉ yên ở trong lòng yên lặng bổ sung nói.

Dận Chân nhíu mày, "Ngạch nương, lần này đại phong vô cùng có khả năng liên quan đến địa vị cao phi tử sách phong, bằng không Hoàng A Mã cũng sẽ không tiết lộ tin tức nói là đại phong, tiền triều vốn là có a ca sách phong, mà lục đệ chỉ là nửa vời vị trí, hoàng quý phi vừa mới bị cấm túc, Đồng gia đây là nóng vội."

Dận Tự bổ sung nói: "Nếu Hoàng A Mã đem lục ca phong làm quận vương vị, mà ở lần này đại phong trước Hoàng A Mã không đem hoàng quý phi cấm túc, ấn Đồng gia ý tưởng, không chừng Hoàng Thượng sẽ đem hoàng quý phi phong làm Hoàng Hậu, nhưng một khi không phải cái này phát triển, rất nhiều chuyện đều thay đổi hương vị." Liền giống như Đồng thị cùng Hách Xá Lí thị đều bất an đi lên.

"Còn có Hách Xá Lí thị, chờ Hoàng A Mã a ca cũng đã lớn thành, đối Thái Tử uy hiếp là lớn nhất, thả trước mắt lại nói cái gì đại phong việc, phải biết rằng Thái Tử gia nhưng không có một cái làm Hoàng Hậu mẹ đẻ, cũng không có một cái thân cư địa vị cao Hách Xá Lí thị."

"Bổn cung biết, cho nên các ngươi suy nghĩ cái gì? Vẫn là nói muốn làm gì?" Chỉ yên ánh mắt ngưng thật, thẳng tắp nhìn chằm chằm hai cái nhi tử.

Đem vấn đề đào lên sau, nàng biết hai cái nhi tử ở băn khoăn cái gì, a ca sách phong một chuyện vừa mới qua đi, Hoàng Thượng lại làm ra một cái hậu cung đại phong, nếu là Hoàng Thượng giống hai cái nhi tử tưởng như vậy cân nhắc lợi hại, như vậy các nàng này đó ban đầu địa vị cao phi tử rất có khả năng bị kẻ tới sau cư thượng, liền Đồng gia cùng Hách Xá Lí thị đều như vậy lo lắng, các nàng này đó gia thế không tốt càng là kinh không được lăn lộn.

Dận Chân mặt lộ vẻ lo lắng chi sắc, "Nhi tử chỉ là lo lắng Hoàng A Mã sẽ đem ngạch nương làm như là cân nhắc thế lực bàn đạp, rốt cuộc nhi tử cùng bát đệ bị Hoàng A Mã phong tước vị, phóng nhãn mười mấy huynh đệ giữa, cũng chỉ có nhi tử cùng bát đệ bị Hoàng A Mã như vậy coi trọng."

Hắn ban đầu cao hứng hắn bị Hoàng A Mã phong quận vương vị, chính là đem chỉnh sự kiện đào lên sau, hắn trong lòng đều là hối hận, nếu chỉ cần chỉ là hắn một người phong quận vương còn hảo, nhưng hắn còn có một cái một mẹ đẻ ra thân đệ đệ, bát đệ cũng bị Hoàng A Mã phong tước, đến lúc đó chờ thập tứ đệ lớn lên về sau, đó là thành một mẹ đẻ ra tam huynh đệ ba cái tước vị, thật sự là quá thấy được.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ