Thực mau, chỉ yên bụng đã bắt đầu hiện hoài, này đối với nàng tới nói là đại cô nương lên kiệu đầu một hồi, thật là hiếm lạ thực, nàng mỗi khi thấy chính mình bụng thời điểm, tổng cảm thấy sinh mệnh là như thế thần kỳ, từng ngày lớn lên, sau đó tự nhiên sinh nở.
Không biết nàng ở mẫu thân trong bụng lúc ấy là bộ dáng gì, nàng khá tò mò.
Nàng một bên vỗ về chính mình bụng, một bên đem thuốc dưỡng thai uống vào bụng, nàng hài tử đã có bốn tháng tháng, hết thảy sự tình đều đến chú ý, không thể tùy ý ăn một ít đối thân thể không tốt đồ ăn, cũng không thể tùy ý chính mình tính tình muốn làm cái gì liền làm cái đó.
Chỉ yên đánh giá chính mình thân hình, cố tình làm chính mình sau khi ăn xong ở trong sân đi một chút, không biết có phải hay không nàng tưởng cái kia duyên cớ, Đồng quý phi chỗ đó đối nàng giám thị so dĩ vãng là thật sự thả lỏng rất nhiều, nhưng là loại này thả lỏng cũng không có đến làm nàng đi ra ngoài Thừa Càn Cung trình độ, bên người nàng cung nữ là có thể đi ra ngoài, chính là nàng là muốn vẫn luôn đãi tại đây tây phối điện.
Nàng hồi tưởng này hơn một tháng tới tìm hiểu, Đồng quý phi là thực hiển nhiên đối nàng những cái đó trợ dựng biện pháp thượng tâm, nàng niệm Hoàng Thượng đối Đồng quý phi sủng ái rất nhiều, nếu là Đồng quý phi mượn này hoài thượng hài tử cũng không xem như kiện gian nan sự.
Đồng quý phi lúc này mới tiến cung không đủ ba năm, cớ gì xưng được với là thân mình không dễ dựng, nếu là Đồng quý phi thân mình là cái không tốt, lúc trước đều không đến mức bị Đồng gia lựa chọn làm tại hậu cung tự tin, cũng vô pháp thông qua tuyển tú này một quan tạp, cho nên nàng phỏng đoán Đồng quý phi mới đầu là tuổi còn không đến dễ dàng hoài thượng hài tử trình độ, hơn nữa thân thể là có chút yếu đi, không có hoài thượng hài tử cũng không phải một kiện nhiều khó sự.
Nhưng hiện giờ Đồng quý phi tuổi vừa lúc, lại kém thân thể tới rồi hoàng cung tất nhiên là có thể điều dưỡng hảo ( rốt cuộc Đồng quý phi ở còn chưa xuất các thời điểm tổng không thể gióng trống khua chiêng làm thái y tiến cung chẩn trị, rốt cuộc nơi này là Tử Cấm Thành ), còn có Hoàng Thượng sủng ái, nàng không tin Đồng quý phi chết sống đều là cái hoài không thượng.
Chỉ cần Đồng quý phi hoài thượng hài tử, dư lại sự đều đơn giản rất nhiều.
Chỉ yên đi rồi một đoạn đường, cảm thấy cũng là thời điểm nghỉ ngơi trong chốc lát, liền ở Lưu ma ma giúp đỡ lần tới phòng ngồi xuống, đến nỗi gia đào hiện tại ở nơi nào, tất nhiên là vì nàng ở Ngự Thiện Phòng đi lấy những cái đó chua cay khoai tây ti, nộm dưa leo.
Theo nàng biết, thai phụ trong thời kỳ mang thai thân thể khứu giác cùng vị giác sẽ phát sinh biến hóa, dẫn tới chính mình khẩu vị cùng dĩ vãng bất đồng, ở nào đó ý nghĩa, "Toan nhi cay nữ" chính là loại này biến hóa một loại hiện tượng, nàng tất nhiên là không ngoại lệ, đang mang thai sau, nàng tổng niệm ăn một ít cay cùng toan, không có cổ nhân nói nhất định là ăn toan hoặc là ăn cay, nàng là tạp hợp ở bên nhau.
Nhưng như vậy cũng liền không có phương tiện làm người khác phân biệt nàng hoài chính là a ca vẫn là công chúa, cổ nhân hảo liền hảo tại điểm này thượng, cũng đủ mê tín, toan nhi cay nữ cách nói là thời cổ truyền ra tới, ăn toan rất lớn trình độ thượng bị cổ nhân coi là sẽ sinh nhi tử, có thể nghĩ ăn cay là sinh nữ nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Historical FictionNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...