Chương 60

17 1 0
                                    

Ban đêm khi chỉ yên cùng Hoàng Thượng nói lên hai cái nhi tử ở ngoài cung tuyển chỉ yêu cầu sau, Khang Hi cười ha ha, nhưng thật ra cảm thấy này hai huynh đệ cảm tình thật không sai, liền bàn tay vung lên mặc cho này ở tại một khối.

Bất quá kiến phủ loại chuyện này luôn luôn rườm rà lại phí thời gian, trước vài tháng, cũng chính là ở nửa năm trước Hoàng Thượng liền hạ đạt mệnh lệnh chuẩn bị đem một ít vốn là có quy mô phủ đệ lại trùng kiến một lần, hiện giờ còn không có kiến thành, đương nhiên này có cái tiền đề, đó là cấp hoàng tử a ca trụ địa phương, vạn sự đều phải cẩn thận, ở định ra Dận Chân Dận Tự hai huynh đệ phủ đệ sau, Khang Hi nghĩ nghĩ, nói.

"Đến lúc đó làm cho bọn họ chính mình nhìn xem kia phòng ốc nhưng có muốn biến hóa địa phương, trụ địa phương cũng không thể tùy ý có lệ."

Chỉ yên hiểu rõ, Hoàng Thượng đây là muốn cho bọn họ hai anh em chính mình thiết kế chính mình phòng ở đi, này nàng minh bạch, hơn nữa nàng tưởng này hai huynh đệ nhất định rất vui lòng, Dận Chân liền không cần phải nói, đứa nhỏ này luôn luôn đối quanh thân hoàn cảnh yêu cầu cao, mà Dận Tự tuy rằng tính tình thoạt nhìn tản mạn, nhưng đều là hoàng tử a ca xuất thân, liền tính lại tùy ý đều không thể không đối chính mình trụ địa phương để bụng.

"Thiếp thân đã biết, Hoàng Thượng cần phải nhìn xem mười một công chúa, nói trở về, Hoàng Thượng cấp thiếp thân cái này nữ nhi khởi cái tên đi." Người đều tới rồi, đương nhiên là vật tẫn kỳ dụng, chỉ yên vuốt hài tử gương mặt, trên trán mặt mao tế mạch máu còn mơ hồ có thể thấy được, đứa nhỏ này thân thể quá hư, có cái tên có thể giữ được mệnh đi.

Khang Hi ôn thanh nói: "Làm trẫm ngẫm lại, mạt nhã kỳ, liền kêu tên này đi, ngụ ý cũng là tốt."

"Trường thọ sao? Như vậy cũng hảo." Chỉ yên cố tình học quá một ít mãn mông ngôn ngữ, tuy nói không lên nhiều tinh thông, nhưng đối với một ít từ ngữ vẫn là có thể phân biệt ra tới, giống như là mạt nhã kỳ, đó là trường thọ thảo ý tứ.

"Vậy kêu tên này, liền ngóng trông Quý phi tỷ tỷ có thể bảo mạt nhã kỳ bình an lớn lên đi."

Chỉ yên sờ soạng hài tử tóc máu, ánh mắt vô cùng ôn nhu, Khang Hi nhìn các nàng hai mẹ con, luôn là ở trong mắt người ngoài lãnh ngạnh thần sắc cũng rất là ôn nhu.

......

Mấy cái a ca bên trong, chung quy là Dận Chân trắc phúc tấn Qua Nhĩ Giai thị tiên tiến môn.

Qua Nhĩ Giai thị là tam phẩm hiệp lãnh hỗ mãn chi nữ, Mãn Châu nạm hoàng người Bát Kỳ, cái này xuất thân không thấp, thả tương đối khởi ngũ a ca đích phúc tấn a mã chỉ là từ ngũ phẩm tiểu quan, đều có thể đương đến a ca đích phúc tấn.

Chỉ là Hoàng Thượng cố tình phải cho ngũ a ca một cái gia thế thấp đích phúc tấn, liền tính Qua Nhĩ Giai thị muốn làm đích phúc tấn đều đảm đương không nổi, nhưng là hiện giờ đương a ca trắc phúc tấn, vẫn là Thánh Thượng tự mình sách phong trắc phúc tấn, sau này thân phận chỉ biết so hậu viện những cái đó dựa nhi nữ tấn phong trắc phúc tấn còn muốn cao, liền tính nàng sau này không có con cái, đạo lý cũng là như vậy luận.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ