Chương 133

11 1 0
                                    

Kia chuyên môn để lại cho Thái Tử đương trắc phúc tấn Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị vừa thấy chính là một bộ cường tráng thân mình, còn có so với kinh sư nữ tử tiểu xảo khuôn mặt, cái trán của nàng lược hiện to rộng, nhưng là tướng mạo đáy không tồi, có loại đại thảo nguyên dị vực phong tình, bất đồng với kinh sư nữ tử hàm súc thanh lệ mỹ, nàng mỹ là có chút trực tiếp sắc bén.

Tuy nói còn không có vào cửa, nhưng Khang Hi đế nhìn còn tính vừa lòng, "Nếu là thừa hành mãn mông một nhà liên hôn quốc sách, Thái Tử cưới tiến trắc phúc tấn, cũng coi như là toàn quốc sách."

Thanh triều không chỉ có là phải gả công chúa, cưới Mông Cổ quý nữ cũng là tất yếu, liền cưới về phủ đệ đương một tôn tượng Phật cung phụng, hoàn toàn sẽ không bạc đãi nàng, chính là sẽ không làm nàng được hài tử thôi.

"Hoàng Thượng vừa lòng là được." Một cái trắc phúc tấn vị trí, cũng coi như là xem ở Hoàng Thái Hậu cùng tuyên phi mặt mũi thượng, rốt cuộc mấy người quan hệ chặt chẽ, này Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị xem như có tượng trưng địa vị, đến lúc đó chờ Thái Tử đăng cơ, liền sẽ không có mặt khác Mông Cổ nữ tử tiến cung, có một cái nhìn mệnh số trường, thả nghe lời Mông Cổ phi tử ở, đủ để trấn an Mông Cổ bộ lạc nhân tâm.

Chỉ yên gật đầu, nghĩ lại nhắc tới một sự kiện, "Hoàng Thượng, Thái Tử có bốn cái trắc phi vị, tiền tam cái đã có định luận, cuối cùng cái này nếu là không khác an bài, ung cùng cung Lý thị rốt cuộc sinh dưỡng hai trai một gái, nhiều năm ở phủ đệ nơm nớp lo sợ, không bằng đem này ——" có thể đem trắc phi vị lấp đầy tốt nhất, miễn cho lúc sau vào cái gì quý nữ, này phủ đệ tình thế đã bị quấy rầy.

"Hoàng Hậu, việc này trẫm có quyết định." Khang Hi duỗi tay đem Hoàng Hậu tay bao bọc lấy, nhẹ giọng nói, "Kia Lý thị bất quá là hán quân kỳ xuất thân, Thái Tử có một cái hán quân kỳ xuất thân trắc phi đã là cũng đủ, lại nhiều liền không được."

Hắn hơi hơi than thanh, "Một cái hán quân kỳ trắc phi, một cái Mãn Châu kỳ trắc phi, một cái chưa vào cửa Mông Cổ quý nữ, còn sót lại trắc phi vị chỉ có thể vào Mãn Châu kỳ nữ nhi."

"Hoàng Thượng nếu làm tốt an bài, vậy ấn Hoàng Thượng nói đến đây đi." Chỉ yên chả sao cả Hoàng Thượng quyết định, nàng hơi đề một ngụm cũng sẽ không có người phạt nàng, chỉ là Hoàng Thượng còn nghĩ cấp Thái Tử hậu viện nhét vào một cái Mãn Châu kỳ nữ nhi thực sự là làm nàng không thể tưởng được, rốt cuộc Thái Tử hậu viện đã nhét vào không ít người tài rồi, thả những cái đó người tài ba đều có chính mình con nối dõi.

Dưới tình huống như vậy, nàng thực sự là không thể tưởng được Hoàng Thượng tưởng nhét vào nhà ai nữ nhi, mà kia gia nữ nhi tiến Thái Tử hậu viện ý muốn như thế nào là, tổng không phải là vì cấp Thái Tử khai chi tán diệp dùng, Thái Tử a ca đã có tám, so với hắn mấy cái huynh đệ đã là rất lợi hại, nếu thật muốn khai chi tán diệp, kia đều là một khối tới, Hoàng Thượng tại đây khối thượng chưa bao giờ sẽ nặng bên này nhẹ bên kia.

Trừ phi cái này trắc phi là có khác hắn dùng.

Chỉ yên nhìn Hoàng Thượng, trong lòng có năm số tròn, nếu không ra sai lầm nói, Thái Tử hậu viện sợ là muốn tới cái biến hóa lớn.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ