Ban đầu trong cung chỉ có nàng một người có thai nàng còn còn ở đắc ý trong phạm vi, nhưng nếu là nhiều ra mấy cái phi tử đồng thời có thai, nàng này có thai liền một chút đều không đáng giá tiền, đặc biệt là vĩnh cùng cung Chương Giai thị cũng hoài thượng hài tử, này nào ở nàng lường trước trong phạm vi.
Viên đáp ứng cảm thấy chính mình trên mặt từng đợt đau đớn, chính mình lòng tự trọng ở lần lượt đối thượng Đức phi thời điểm đều toái vô cùng nhuần nhuyễn, nhưng cố tình Đức phi còn không đem nàng để vào mắt.
Đổi làm là Huệ phi, còn so Đức phi làm càng quá mức, nàng đã cảnh giác Huệ phi sẽ nhận nuôi đi nàng a ca, lại sợ Huệ phi sẽ không làm nàng lại xem một cái tiểu a ca, nàng biết rõ loại này khả năng Huệ phi là có thể làm được ra tới, nàng còn hoàn toàn không thể phản kháng.
Còn phải ngày ngày bị Huệ phi giam thoạt nhìn, sợ nàng đối hài tử bất lợi, loại này nhật tử sợ là đến chờ đến nàng sinh hạ hài tử mới có dừng một ngày.
Bất đồng với Huệ phi trong cung không khí đông lạnh, chỉ yên nơi này chính là thuần túy việc vui nhân tâm thái.
Chương Giai thị hài tử nếu là sinh hạ tới là cái a ca, kia nàng liền làm a ca trên danh nghĩa dưỡng mẫu, Hoàng Thượng phía trước báo cho quá nàng, Chương Giai thị là thấp vị phi tử, nhận nuôi không được a ca, chỉ yên đến lúc đó sẽ đem hài tử đặt ở trước mắt, nhưng ngày thường cũng sẽ không cự tuyệt Chương Giai thị chăm sóc, nếu là cái công chúa, điều kiện nhưng thật ra có thể dày rộng một ít, tựa như ngũ công chúa giống nhau dưỡng ở bố quý nhân dưới thân.
Ở trong cung a ca quản tổng so công chúa nghiêm một ít, đây là thời đại sở tạo thành khác nhau đối đãi, chỉ yên trong lòng rõ ràng loại chuyện này chỉ có thể yên tâm đối đãi, quá nghiêm túc khả năng liền bị lạc tự mình, nàng đến nay còn ngóng trông chính mình sau khi chết có lẽ còn có trở về một ngày đâu.
Ở cẩn thận dò hỏi quá Chương Giai thị có thai sau, chỉ yên lại cảm thấy giác thiền thị là chiếu cố người một phen hảo thủ, khiến cho nàng đến Chương Giai thị trước mặt hỗ trợ dưỡng thai, nàng có thể nhận thấy được giác thiền thị làm như thực thích tiểu hài tử, Chương Giai thị lần đầu mang thai, nếu là bên người có người hỗ trợ chăm sóc cũng là không tồi.
Cứ như vậy hai bên nhân mã đều đồng ý dưới tình huống, giác thiền thị dọn tới rồi Chương Giai thị trong phòng cùng ở cùng ra, y giác thiền thị thân phận nàng là có thể nhận thấy được Hoàng Thượng sẽ không cho chính mình một cái hài tử, cho nên đối Chương Giai thị có thai liền thập phần để bụng, mà Chương Giai thị cũng không phản cảm giác thiền thị tồn tại, giác thiền thị có thể chiếu cố người tốt là thật sự, càng quan trọng là giác thiền thị tính tình tướng mạo không tồi, có thể được Hoàng Thượng mấy phen ân sủng, mượn giác thiền thị quang có lẽ có thể làm Hoàng Thượng nghĩ nhiều khởi nàng cùng trong bụng hài tử đâu.
Khắp nơi nhân mã trong lòng đều có số tròn, vì thế Chương Giai thị này một thai liền một chút vấn đề đều không có, hơn nữa còn dưỡng đến thập phần hồng nhuận, mà vĩnh cùng trong cung mặt khác phi tử như thế nào tưởng chính là một chuyện khác, chỉ yên thừa nhận chính mình có đôi khi còn rất khác nhau đối đãi, đối một ít phi tử để bụng lúc ấy cấp vài phần ưu đãi, nhưng nếu là không quen thuộc người, khả năng liền đối phương cho chính mình thỉnh an đều ngại phiền toái, có lệ người cũng muốn phí tinh lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Fiction HistoriqueNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...