"Hoàng A Mã, ngài tìm nhi thần tới có chuyện gì phân phó." Thái Tử động tác cũng mau, mới vừa đưa những cái đó Mông Cổ thân vương rời đi, liền nghe thấy Hoàng A Mã nơi này truyền triệu, liền mau mau lại đây.
"Thái Tử, ngươi nhìn xem mấy thứ này." Khang Hi lắc lắc đầu, đem trong tầm tay một xấp tin tức đều đưa qua đi, Thái Tử tiếp nhận đi xem, vừa thấy đến không được, càng xem sắc mặt càng hắc, kết quả là liền nghẹn ra một câu, "Ô Lạp Na Lạp thị khinh người quá đáng!"
......
Quay đầu chỉ yên liền trở về những cái đó Mông Cổ phúc tấn bên người, nhìn đến không phải một đám người tốt tốt đẹp đẹp bộ dáng, thấm nguyệt trên mặt treo đầy không mau, nhưng bách với tình thế vẫn là cực lực tưởng cùng những cái đó Mông Cổ phúc tấn đánh hảo giao tế.
Chỉ yên đi vào đi vừa thấy liền có không ít Mông Cổ phúc tấn ngoài miệng giơ lên tha thiết tươi cười, "Nương nương, ngài đã trở lại a, ta cuối cùng đem ngài mong đã trở lại."
Cuối cùng?
Chỉ yên đem nghi vấn thu hồi tới, cười nói: "Hà tất ngóng trông bổn cung, có bổn cung con dâu ở, không cũng cùng cấp với đem lời nói giao cho bổn cung sao?"
"Hoàng Hậu nương nương......" Không ít Mông Cổ phúc tấn trên mặt biểu tình đều có chút vi diệu, nói là này tương lai Thái Tử Phi là tốt đi, cố tình liền không có các nàng trong tưởng tượng hiền lương thục đức, các nàng mỗi đẩy một cái quý nữ cấp Thái Tử gia, tứ phúc tấn trên mặt biểu tình liền có chút kháng cự, nếu là nói câu không tốt, cố tình nàng từ đầu tới đuôi đều là nhất quán ôn hòa lời nói.
Chỉ yên nhìn hai mắt, trong lòng đã có số tròn, "Bổn cung đã biết, thấm nguyệt ngươi thả lui ra đi."
"Hoàng ngạch nương, con dâu ——" không mệt.
Tứ phúc tấn theo bản năng tưởng nói như vậy, lại bị hoàng ngạch nương hơi lạnh ánh mắt trấn trụ, nàng trong lòng cả kinh, mím môi, rơi xuống vài bước, nhìn hoàng ngạch nương cùng những cái đó Mông Cổ phúc tấn càng lúc càng xa, trong lòng có chút không hiểu hoàng ngạch nương cách làm, nàng cũng không có làm sai cái gì a.
"Hoàng Hậu nương nương, mãn mông một nhà từ xưa đến nay chính là quốc sách, Hoàng Thượng nhiều lần đem hoàng gia công chúa cùng khanh khách gả tiến hoàng gia, chúng ta này mấy cái bộ lạc cũng không thể được kim chi ngọc diệp công chúa khanh khách, liền đem chúng ta là người một nhà căn bản quên mất."
"Đúng vậy, nếu đều là người một nhà, có tới có lui cũng là hẳn là, chúng ta Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị nhưng có rất nhiều tuổi tác thích hợp quý nữ, không biết Thái Tử hậu viện nhưng có vào chúng ta Mông Cổ kỳ quý nữ, nếu là không có, chúng ta cũng hảo cấp Thái Tử gia đưa đi một hai cái."
Nói đến nói đi, Đại Thanh yêu cầu lung lạc Mông Cổ các bộ, Mông Cổ các bộ cũng yêu cầu Đại Thanh che chở, liên hôn là nhất bớt việc biện pháp, lời nói đã đến nước này, chỉ yên tự nhiên sẽ không cự tuyệt, đem các bộ lạc phúc tấn trấn an hảo là nàng mục tiêu, mục tiêu dưới yêu cầu thay đổi cái gì liền không nói chơi.
Thả đem Mông Cổ quý nữ nghênh tiến ung cùng cung, vốn là không phải Đại Thanh có hại, Dận Chân sớm hay muộn muốn cưới mấy cái Mông Cổ phi tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Historical FictionNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...