Chờ sách phong lễ chính thức khai mạc sau, chỉ yên đón mãn cung hậu phi phức tạp ánh mắt, đem triều phục quan với trên người, cùng Hoàng Thượng cầm tay mà đứng, kia một màn thật đúng là cực kỳ giống Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu cùng tồn tại bộ dáng.
Chỉ tiếc này gần là một cái hoàng quý phi mà thôi.
Đồng Giai thị ở này hạ cắn đến hàm răng cả băng đạn vang, cứ việc hiện tại thanh tỉnh rất nhiều, nhưng không đại biểu nàng có thể thản nhiên tiếp thu Ô Nhã thị đỉnh ban đầu là thân phận của nàng tại hậu cung đã chịu mọi người kính ngưỡng, mất đi cái này thân phận sau nàng mới biết được trong cung tình thế nhiều vì không tiện, dĩ vãng xem ở nàng hoàng quý phi thân phận nô tài cung phi đối nàng thái độ đại không bằng trước.
Phảng phất trước kia nàng có trong cung đệ nhất nhân xưng hô, cho nên có thể làm lơ Hoàng Thượng không mừng cùng cung quyền phân liệt.
Nhưng là hiện tại thân phận nửa vời nàng, lập tức trở thành trong cung nhất thấy được cái kia, cũng là nhất nan kham cái kia.
Nhưng nàng hiện tại có thể nhẫn được, Đồng Giai thị miễn cưỡng khởi động một cái tươi cười, nhìn mặt trên thân mật một đôi, đôi mắt phảng phất bị châm thứ thống khổ, ở nàng bên cạnh chính là nghi phi, nàng cùng vinh phi sắc mặt đều thực ' phong phú ', đều hơi hơi than một tiếng, nếu Ô Nhã thị chỉ bị Hoàng Thượng phong làm Quý phi, kia Ô Nhã thị còn có thể đưa tới các nàng ghen ghét, nhưng tới rồi hoàng quý phi cái này trình tự, cũng chỉ có thể hướng bội phục cùng không cam lòng phương hướng muốn đi.
Y Hoàng Thượng tính tình, có thể đem Ô Nhã thị phong làm hoàng quý phi, xác thật đối Ô Nhã thị để bụng.
Chuyện tình yêu nhất làm người khó có thể định đoạt, Hoàng Thượng chưa chắc là phi thường yêu thích Ô Nhã thị, nhưng là yêu thích một từ khẳng định là có, đây là các nàng làm không được, loại này chênh lệch căn bản là làm các nàng nhấc không nổi ghen ghét Ô Nhã thị tâm tư.
Liền giống như một người ngồi vào cùng chính mình chênh lệch không lớn vị trí, chính mình còn nhưng cho rằng người này là gặp may mắn, nhưng là địa vị kém quá lớn liền không phải có đi hay không vận vấn đề, mà là có chân thật chênh lệch, liền tính này địa vị thật dựa vào là vận khí, kia loại này vận khí cũng là thường nhân vô pháp phục khắc, càng không chấp nhận được bất luận kẻ nào nghi ngờ.
Đây cũng là ở đây cung phi chỉ là ánh mắt phức tạp nhìn Ô Nhã thị duyên cớ, trong đó càng không thiếu khâm phục, bao con nhộng cung nữ xuất thân, có thể ngồi vào phó sau địa vị đã là thường nhân khó có thể tưởng tượng, càng đừng nói này vẫn là Hoàng Thượng nhất ý cô hành.
Sách phong lễ tức thành, chỉ yên ' lưu luyến ' nhìn theo Hoàng Thượng rời đi, chính mình còn lại là nhìn đi theo nàng đến vĩnh cùng cung rất nhiều địa vị cao phi tử, khó được nhớ lại khởi quá khứ phi tử.
Phi vị vẫn là qua đi kia mấy cái, căn bản không có gì biến hóa, nhưng là tần vị biến hóa không ít, sớm nhất lập mấy cái tần vị đều chết bệnh, lưu lại đều là sau lại phong, này đó phi tử có rất nhiều lấy tử phong tần, có rất nhiều bằng vào gia thế phong tần, chính là không một cái có thể ỷ vào tư lịch phong tần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Historical FictionNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...