Đối với Ô Lạp Na Lạp thị mà nói, không thể cùng hoàng thất liên hôn liền tương đương với cấp nhà mình đánh thượng đắc tội hoàng thất nhãn, liền tính tứ phúc tấn còn ổn ngồi đích phúc tấn chi vị, cùng với Thái Tử vẫn là trước sau như một coi trọng hoằng huy a ca, kia đều không làm nên chuyện gì, rốt cuộc tứ phúc tấn đã gả cho Thái Tử gia, liền tính làm là hoàng gia người, mà hoằng huy a ca họ Ái Tân Giác La thị mà không phải Ô Lạp Na Lạp thị.
Chuyện này cấp Ô Lạp Na Lạp thị mang đến lớn nhất ảnh hưởng là mặc dù ra một cái rất có khả năng kế thừa ngôi vị hoàng đế a ca, đều không thể cứu lại Thái Tử gia ngôn ngữ mang đến thế lực tan rã.
Dĩ vãng cùng Ô Lạp Na Lạp thị ở chung cực hảo triều đình thần tử trở mặt không biết người, nam nhi nữ nhi gia toàn kết thân ngạch cửa đều đi xuống chuyển dời một đi nhanh, triều đình làm quan các tộc nhân đều không có dĩ vãng tiện lợi đáng nói, mà ở hậu viện giữa, trắc phúc tấn Qua Nhĩ Giai thị còn nhiều năm thị càng thêm không cho đích phúc tấn mặt mũi.
Này đó bất quá là Thái Tử gia nguyên lời nói truyền ra đi đối Ô Lạp Na Lạp thị gia tộc tạo thành ảnh hưởng băng sơn một góc thôi.
Trên thực tế, càng nhiều tiềm di mặc hóa biến hóa cấp Ô Lạp Na Lạp thị tạo thành một ít không thể tránh khỏi tổn hại.
Như là dĩ vãng xem ở đích phúc tấn mặt mũi thượng cấp Thái Tử gia phủ đệ a ca lựa chọn Ô Lạp Na Lạp thị tộc nhân làm bạn đọc, hiện tại còn lại là đều thay đổi người được chọn, còn có dĩ vãng Hoàng Hậu nương nương tổng hội tiếp kiến Ô Lạp Na Lạp thị phu nhân cùng khanh khách, hiện tại này đó đãi ngộ phảng phất đều bởi vì Thái Tử gia kia phiên lời nói đều biến mất hầu như không còn.
Chỉ yên từ khi lần đó gặp qua Ô Lạp Na Lạp phu nhân, đem này sửa trị một phen sau, không đợi nàng có lớn hơn nữa động tĩnh, liền truyền đến Hoàng Thượng triệu kiến Ô Lạp Na Lạp phú tồn động tác, sau đó không lâu liền có Ô Lạp Na Lạp thị vĩnh bất hòa hoàng thất kết thân lời nói.
Nàng nhắm mắt lại, thầm nghĩ Hoàng Thượng quả nhiên tra ra một ít khó lường đồ vật, nói cách khác nàng căn bản là không tính trừng phạt sai người, nếu không phải Ô Lạp Na Lạp thị đối Ô Nhã thị địch ý quá mức, đối hoàng gia lợi dụng tâm tư giấu không được, nàng cảm thấy chính mình còn sẽ bị biểu tượng mông ở trong mắt, nàng ở trong cung sống mấy chục năm, không tin bất luận cái gì người ngoài, chỉ tin tưởng bị chính mình quy nạp đến một phương thân nhân.
Liền thân nhân thân nhân đều có thể coi là nhất thể, nàng rất khó đối này xuống tay, cũng liền mở một con mắt nhắm một con mắt đi qua, rốt cuộc nàng nếu là đối cái này triều đại bất luận cái gì sự vật đều phỏng đoán chiếm đa số, nàng căn bản là không cần ở trong hoàng cung sống sót, như vậy tồn tại cũng không thú vị.
Thả Lưu ma ma, Chu công công bọn họ cũng xác thật không có cô phụ quá nàng chờ mong, nhưng là cố tình mười mấy năm ở chung, nàng nhìn không tới thấm nguyệt trưởng thành lên dấu vết, phảng phất là sống ở cánh chim dưới chim non, hơn nữa thấm nguyệt là Ô Lạp Na Lạp thị ra tới nữ nhi, làm đương kim Thái Tử đích phúc tấn, không có khả năng không có cùng tộc nhân có bất luận cái gì liên hệ, nàng hẳn là minh bạch chính mình tộc nhân tâm tư, cũng nên đã làm mặc kệ tộc nhân tâm tư hành động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Ficção HistóricaNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...