Chương 91

11 1 0
                                    

Kỳ thật chỉ yên thật đúng là không có bất luận cái gì tình yêu tâm tư, lại cứ bị Hoàng Thượng như vậy suy nghĩ, đêm đó Hoàng Thượng tự nhiên là lại đây, hơn nữa còn hung tợn đem người khi dễ.

Chuyện này xong rồi về sau lại ngủ một giấc, tỉnh lại sau chỉ yên nửa chống gương mặt nằm ở trên giường, có chút nhàm chán nhìn về phía Hoàng Thượng ngủ nhan, nàng sớm liền cảm thấy Hoàng Thượng bộ dáng đẹp, nhưng là chính là ngày thường bản khuôn mặt, nếu không phải ở tẩm cung ngẫu nhiên có thể thoáng nhìn Hoàng Thượng nhu hòa xuống dưới biểu tình, nàng phỏng chừng cũng sẽ không cảm thấy Hoàng Thượng có đôi khi còn rất thân thiết.

Bất quá ngẫm lại Hoàng Thượng tuổi nhỏ khi giống như mắc bệnh bệnh đậu mùa quá, ra đậu về sau giống như còn lưu có rỗ hoa, chỉ là hiện tại dường như đều nhìn không thấy, nàng tưởng ngợi khen một câu trong cung thái y thật là lợi hại, bất quá có hay không rỗ hoa đã chả sao cả, người ở nàng thẩm mỹ trong phạm vi là được, rốt cuộc Đại Thanh vài nhậm hoàng đế mẹ đẻ đều là đẹp, nếu là này mặt gien truyền không xuống dưới, thật đúng là uổng phí hậu cung kia nhiều thế hệ mỹ nhân.

Chỉ yên có một chút không một chút chọc hoàng đế mặt, người này ngủ đến cũng thật thục, chưa từng tưởng ngay sau đó hoàng đế liền bắt lấy tay nàng chỉ, nhìn kỹ, nào có cái gì ngủ say dấu vết, bất quá là nhắm mắt giả bộ ngủ thôi.

Khang Hi buồn cười nói: "Chỉ yên ngươi không vây sao, như thế nào còn có tâm tư trêu cợt trẫm?"

Chỉ yên thu hồi ngón tay, dường như không có việc gì nói: "Này cùng vây không vây có quan hệ gì? Thiếp thân tưởng chạm vào một chút Hoàng Thượng đều không bị cho phép sao?"

"Tự nhiên là có thể, bất quá ngươi thật sự còn không vây nói, trẫm còn có thể cùng ngươi làm điểm sự tiêu ma canh giờ." Khang Hi không có hảo ý nhìn từ trên xuống dưới người.

Chỉ yên hậu tri hậu giác đỏ mặt, "Hoàng Thượng thật không e lệ, này đều mau ban ngày ban mặt."

Cũng không phải là sao, đều là rạng sáng mau rời giường khi, nàng chẳng qua là tỉnh đến sớm thôi.

"Ai kêu ngươi cho trẫm nấu những cái đó nước canh, trẫm cũng chỉ có thể tới tìm ái phi tính sổ." Khang Hi thanh âm nặng nề nói, mơ hồ còn có thể nghe ra vài phần ý cười.

Chỉ yên cũng chỉ đỏ mặt lên, rốt cuộc đều lão phu lão thê, nàng nếu là còn để ý cái này, liền sẽ không cùng hắn sinh hạ vài cái hài tử, nàng nhợt nhạt cười nói: "Hoàng Thượng cũng đừng quên còn có lâm triều một chuyện chờ Hoàng Thượng, thiếp thân tuy người còn ở nơi này, nhưng Hoàng Thượng sợ là hữu tâm vô lực."

"Ngươi a ngươi," Khang Hi lắc đầu, "Trẫm có đôi khi thật đúng là nói bất quá ngươi."

"Kia Hoàng Thượng đây là đối thiếp thân cam bái hạ phong." Chỉ yên ý cười tràn đầy, đột nhiên cảm thấy Hoàng Thượng càng xem càng thuận mắt, lại thấu đi lên hôn một cái, Khang Hi hô hấp cứng lại, chờ nàng rời đi phía sau mới thả lỏng lại, trong lòng thật đúng là đối nàng càng thêm bất đắc dĩ, trong cung phi tử không một cái giống nàng như vậy chủ động, có lẽ là nàng quá yêu mộ trẫm cũng nói không chừng.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ