Chương 115

14 1 0
                                    

"Ngươi hảo hảo dưỡng thân mình, chờ hài tử sinh hạ tới bổn cung khiến cho hắn ở vĩnh cùng cung tổ chức tiệc đầy tháng." Chỉ yên cúi đầu thoáng nhìn Ô Lạp Na Lạp thị phồng lên bụng, một mặt lo lắng nàng tuổi có chút lớn không tiện sinh hài tử, một bên cảm thấy cũng là yêu cầu một chút nghi thức cảm tỏ vẻ chính mình đối tôn tử coi trọng, rốt cuộc Đại Thanh triều chưa bao giờ có Hoàng Hậu sở ra đích công chúa, cho dù có, kia đều là sau lại phù chính, tuy nói cũng là đích công chúa, nhưng đều không phải là sinh ra chính là đích công chúa.

Có lẽ thấm nguyệt này thai sinh xuống dưới sẽ là cái công chúa đâu.

Là a ca cũng không tồi, tương lai cùng hoằng huy một khối, cũng có thể phụ tá hoằng huy, tựa như Dận Chân mấy cái huynh đệ giống nhau.

Ô Lạp Na Lạp thị cảm kích gật gật đầu, ở vĩnh cùng cung làm tiệc đầy tháng, ngạch nương mấy cái cháu trai cháu gái đều không có như vậy tốt đãi ngộ, mà nàng hài tử vừa sinh ra liền có, vô luận nam nữ, nàng trong lòng an rơi xuống, cũng không cảm thấy nhất định phải sinh cái a ca.

A ca có a ca hảo, công chúa có công chúa hảo, nếu là nữ nhi, gì sầu không phải gia duy nhất Cố Luân công chúa đâu.

Phú Sát thị che miệng rầu rĩ cười thanh, "Là cũng, tứ tẩu ngươi nhưng đến quý trọng này đoạn thời gian, chúng ta mấy cái phúc tấn trung, liền tứ tẩu lại lần nữa có mang hài tử, nhưng đến tranh đua chút cho chúng ta mấy cái thêm một đứa con."

Nàng tâm tình không tồi, nhìn tẩu tử lại hoài thượng hài tử, nàng cảm thấy chính mình còn có hi vọng, trở về liền cùng gia đua đua, không chừng vào lúc này còn có thể hoài thượng một cái hài tử đâu, các nàng mấy cái chị em dâu nói thầm tới nói thầm đi, cảm tình khá tốt, cũng một lòng cảm thấy chính mình cấp gia xử lý hậu viện nhiều năm, như thế nào có thể tiện nghi những cái đó khanh khách trắc phúc tấn linh tinh, nàng tuy nói có trưởng tử dưỡng tại bên người, nhưng trong lòng cũng muốn một cái con vợ cả a.

Triệu Giai thị bĩu môi, hai cái tẩu tẩu đều có hài tử, thả ngạch nương đều nói, nếu là cái nữ nhi, liền dưỡng ở nàng dưới thân một thời gian, hảo tương lai có cái không tồi phẩm cấp, liền tính là nữ nhi cũng có thể cho các nàng tự tin, tứ tẩu tự nhiên là không sợ, bát tẩu cũng không sợ, có con nuôi lại có thân nữ, nàng thật đúng là tưởng tượng không ra bát tẩu quá đến không tốt bộ dáng.

Nàng chính là phiền chính mình khi nào mới hoài thượng hài tử, mấy cái tẩu tử đệ muội trung, cũng liền thập tứ đệ muội cùng chính mình tình huống giống nhau.

Hoàn Nhan thị chỉ là đắm chìm ở cùng mười bốn gia ôn nhu trung liền thật lâu không được hoàn hồn, hơi có chút không biết nhân gian pháo hoa nói: "Kỳ thật thứ tử thứ nữ cũng không có gì không tốt, nếu là ta thật sự hoài không thượng hài tử, làm hài tử mẹ đẻ ngăn cách, hài tử liền chỉ nhận ta một cái ngạch nương."

Không có hài tử thật đáng tiếc, nhưng là không có trì hoãn nàng cùng gia ở chung nhật tử, liền còn hảo.

Nàng chính là như vậy đối phủ đệ trắc phúc tấn, đại a ca dưỡng ở nàng dưới gối, lâu dài xuống dưới cũng xác thật chỉ nhận nàng một cái ngạch nương.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ