Chương 120

13 0 0
                                    

Kia sách phong lễ nói là vì Thái Tử Phi làm chuẩn bị còn có chút miễn cưỡng, rốt cuộc phế Thái Tử Phi ở thụ phong là lúc là chọn dùng Hách Xá Lí Hoàng Hậu tiến cung khi quy cách, đây là Hoàng Thượng đối phế Thái Tử thiên sủng, cũng là đối Thái Tử Phi coi trọng.

Chính là Hoàng Thượng này sách phong lễ mắt thấy chuẩn bị so sách phong phế Thái Tử Phi khi còn muốn long trọng, bọn họ trong lòng có thể nào không nhiều lắm ra một chút nói thầm.

Khang Hi nhàn nhạt liếc nhìn hắn một cái, thanh âm trầm ổn: "Trẫm có một chuyện tuyên bố."

Các đại thần sửng sốt một chút, mấy người hai mặt nhìn nhau, "Hoàng Thượng mời nói."

"Hoàng quý phi làm bạn trẫm nhiều năm, lại làm trẫm được Thái Tử như thế ưu tú trữ quân, trẫm mỗi khi niệm cập cùng hoàng quý phi nhiều năm làm bạn, tổng cảm thấy cảm hoài không thôi, lập tức Thái Tử đã lập, trẫm cũng tưởng có một chuyện hoàn toàn giải quyết."

"Hoàng Thượng......" Đường hạ người phảng phất ý thức được Hoàng Thượng tưởng nói gì lời nói, chỉ là không kịp ngăn trở khiến cho Hoàng Thượng đem kia nói ra tới.

"Trẫm tưởng lập hoàng quý phi vì Hoàng Hậu!"

Mấy cái thần tử đồng tử trợn mắt, lại là thật lâu vô pháp bình phục tâm tình, có mấy cái cảm xúc kịch liệt đã hận không thể ngăn ở trước mặt hoàng thượng đem Hoàng Thượng huấn tỉnh.

Đại Thanh lập quốc tới nay, quả quyết không có thấy một cái bao con nhộng xuất thân cung nữ lên tới như thế cao vị trí, vẫn là không mấy năm liền lục tục thăng vị, này chẳng phải là đem mặt khác quý nữ đều không bỏ ở trong mắt, phải biết rằng trong cung có con nối dõi phi tử không ngừng hoàng quý phi một người, nhưng là hoàng quý phi dựa vào cái gì lập tức càng đến sở hữu cung phi, sở hữu quý nữ trên đầu —— Hoàng Hậu kia chính là quốc mẫu chi vị!

"Hoàng Thượng, ngài nghe nô tài nói, ngài ý tưởng này trăm triệu không được, hoàng quý phi xuất thân bao con nhộng gia tộc, này đem mặt khác quý nữ thể diện thả về nơi nào?"

Nếu là làm Hoàng Thượng khai cái này khẩu tử, về sau sợ là sở hữu bao con nhộng xuất thân nữ tử đều có thể ở Hoàng Thượng thượng ở khi phong hậu, nếu hoàng quý phi là qua đời sau truy phong Hoàng Hậu, kia thực bình thường, rốt cuộc những người khác sẽ không để trong lòng, cũng sẽ không làm bá tánh nhìn đến một cái bao con nhộng xuất thân cung nữ lên làm Đại Thanh quốc mẫu.

"Nô tài có việc khải tấu, Hoàng Thượng, Đại Thanh nhiều năm Hoàng Hậu chi vị bỏ không, là đến làm trung cung nhập trú quốc mẫu, chỉ là người này tuyển đến châm chước vài phần, trăm triệu không thể làm hoàng quý phi được này Hoàng Hậu thân phận, thả hoàng quý phi vốn chính là Đức phi, sau lại hoàn toàn cậy vào Hoàng Thượng chiếu cố mới đến phong Quý phi, không quá mấy năm lại phong hoàng quý phi, này đã là Hoàng Thượng niệm cập phu thê cảm tình biểu hiện, hiện giờ Hoàng Thượng nói làm hoàng quý phi đương Hoàng Hậu, cái này làm cho hậu cung phi tử như thế nào tự xử!"

Lập tức đã không ai chú ý hoàng quý phi là Thái Tử mẹ đẻ này một chuyện thật, hoàng quý phi xuất thân là không thể phủ nhận sự thật, nếu là Hoàng Thượng thật tính toán làm Ô Nhã thị ra một cái Hoàng Hậu, kia bọn họ này đó Mãn Thanh họ lớn quý nữ như thế nào bị bá tánh đối đãi, chẳng phải bôi nhọ ngạch cửa!

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ