Càn Thanh cung nội, Khang Hi thần sắc âm trầm cực kỳ.
Lương chín công với một bên không dám ra tiếng, mỗi khi đế vương tức giận khi hắn đều lựa chọn làm một cái bo bo giữ mình người, mà bo bo giữ mình tốt nhất hành động chính là không nói một lời, không cần bởi vì chính mình không có ánh mắt lại lần nữa chọc giận đế vương, đây là hắn nhiều năm trước tới nay kinh nghiệm.
Mặc dù Hoàng Thượng chỉ là bởi vì Thái Tử Phi sinh non việc nội tình mà tức giận, kia đều không phải hắn hẳn là đụng vào sự, nếu là hiện tại Quý phi nương nương cũng ở thì tốt rồi, có thể cực đại hạn độ tránh cho Hoàng Thượng lửa giận lan tràn, rốt cuộc Hoàng Thượng ở Quý phi nương nương trước mặt từ trước đến nay đều là vẻ mặt ôn hoà, sẽ không lại quý chủ tử trước mặt phát giận, không thể nói không lợi hại.
Lương chín công trong lòng vì chính mình bi ai, đồng thời cảm thấy Dục Khánh Cung Thái Tử gia thật đúng là lợi hại, Hoàng Thượng số ít vài lần tức giận đều là cùng hắn cùng một nhịp thở, này sao có thể nói không phải một loại sở trường, đây đều là đem Hoàng Thượng tính tình ngạnh sinh sinh đắn đo.
Nói như vậy, Thái Tử gia cũng không tốt lắm quá a.
Lương chín công tưởng nhiều, cũng xem minh bạch, đương hắn thấy hoàng đế hơi thẳng thắn thân thể khi, liền minh bạch chính mình nói chuyện thời cơ tới rồi, hắn ở trong lòng bố trí một chút ngôn ngữ, phi thường nhỏ giọng nói: "Hoàng Thượng, nô tài cho ngài thêm trà có không?"
Khang Hi bày xuống tay, "Trẫm không uống." Cũng không hứng thú uống.
Thái Tử a, thật đúng là làm hắn mở rộng tầm mắt.
Khang Hi vô cùng rõ ràng nhận tri đến, Thái Tử xử trí mọi việc thủ đoạn đã không giống qua đi như vậy thông thấu, ngược lại hỗn loạn không ít tư tâm, đã không có một cái đại quốc trữ quân bộ dáng, liền hắn dưới gối dưỡng a ca đều có thể dưỡng phế, Thái Tử Phi còn bởi vậy sinh non, những việc này phát sinh sau Thái Tử không chỉ có không nghĩ đền bù việc này, còn ý đồ giấu trời qua biển.
A, thật cho rằng hắn cái này Hoàng A Mã như vậy hảo lừa bịp?
Khang Hi đứng dậy, khoanh tay mà đứng, ánh mắt lạnh nhạt, hắn nhìn ngự trên bàn một xấp tấu chương, nghĩ vậy là Hoàng A Mã giao cho hắn giang sơn, là Đại Thanh tổ tông đánh hạ tới giang sơn, hắn là Đại Thanh nhập quan vị thứ hai hoàng đế, hắn nghĩ thầm nếu là chính mình có thể bảo vệ cho Hoàng A Mã giao cho hắn giang sơn, hắn liền không phụ kiếp này mong muốn.
Từ vào chỗ khi Ngao Bái uy hiếp đến sau lại Ngô Tam Quế tạo phản, còn có tam chinh Cát Nhĩ Đan việc, hắn không có chỗ nào mà không phải là tưởng tẫn biện pháp đối phó những việc này, hắn niệm chính mình có thể làm liền làm được tốt nhất, không riêng gì vì thực hiện chính mình khát vọng, còn vì đem một cái hoàn hảo như lúc ban đầu Đại Thanh giang sơn giao cho hắn kế nhiệm giả —— Hoàng Thái Tử.
Thái Tử là duy nhất một cái từ hắn tự mình bồi dưỡng mấy chục năm con nối dõi, cũng là hắn nhất coi trọng người thừa kế, mấy chục năm như một ngày chờ mong sẽ chỉ làm hắn đem Thái Tử địa vị xem đến càng quan trọng, cho nên ở phát hiện Thái Tử làm việc không bằng hắn ý khi, hắn chỉ là có chút thất vọng, nhưng không để ở trong lòng, một ít thủ đoạn thượng vấn đề còn nhưng tại đây sau rèn luyện trung được đến đền bù.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Ficción históricaNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...