"Thấm nguyệt cấp Đức phi nương nương thỉnh an." Ô Lạp Na Lạp thị hôm nay xuyên chính là nhan sắc tương đối nồng hậu phục sức, mục đích là vì đem chính mình một thân tính trẻ con cấp áp xuống, Đức phi nương nương là nàng tương lai bà bà, nàng cần phải muốn thời khắc tuân thủ nghiêm ngặt quy củ.
"Không cần khẩn trương, bổn cung cũng sẽ không ăn ngươi." Chỉ yên cười cười, nàng còn niệm tương lai có thể cùng con dâu hảo hảo ở chung đâu, sao có thể đem quan hệ nháo cương, "Bổn cung được Hoàng Thượng cho phép đem ngươi triệu tiến cung tới, chỉ là muốn nhìn một chút bổn cung tương lai con dâu là bộ dáng gì."
"Trước mắt ngươi cùng Dận Chân đều còn chưa thành hôn, hà tất ở bổn cung trước mặt thật cẩn thận, liền tính thành hôn sau cũng không cần như thế."
Thanh âm này thật sự là quá ôn hòa, Ô Lạp Na Lạp thị không khỏi ngẩng đầu lên, thân mình thả lỏng rất nhiều, "Là, nương nương."
Chỉ yên ở con dâu trước mặt dáng vẻ vẫn là không có trở ngại, hơn nữa nhiều năm sống trong nhung lụa nương nương sinh hoạt, nàng ánh mắt luôn có một đạo nói không nên lời yên ổn cảm, Ô Lạp Na Lạp thấm nguyệt thật cẩn thận nhìn vài lần Đức phi nương nương, trên mặt có chút hồng nhuận, cũng là thẹn thùng gây ra.
Nàng chỉ là không nghĩ tới trong cung nương nương đẹp như vậy, phong tư trác tuyệt, da bạch thắng tuyết, một chút đều không giống sinh dưỡng quá mấy cái hài tử phi tử, một đôi con ngươi như là ẩn chứa lấp lánh vô số ánh sao, nàng không có gặp qua so này càng đẹp mắt con ngươi, tại đây loại dưới ánh mắt, nàng tựa như một cái ở nương nương trước mặt không chỗ nào che giấu trĩ nhi, cái gì ý tưởng đều giấu giếm không được.
Mới đầu ở thu được Hoàng Thượng thánh chỉ khi, gia tộc bọn họ người đều là thực vui mừng, rốt cuộc tứ a ca là hoàng tử, trong cung còn có một cái được sủng ái ngạch nương, Đức phi nương nương dưới gối nhi nữ đông đảo, hơn nữa con nuôi dưỡng nữ đều có bốn tử tam nữ, tứ a ca huynh đệ tỷ muội nhiều như vậy, tương lai khẳng định là tân hoàng thượng vị sau trọng dụng đối tượng, về sau một cái thân vương vị là không thể thiếu.
Huynh đệ gian lẫn nhau nâng đỡ cũng hảo, nhi nữ liền chi liền mạch, tương lai nhà mình phu quân cũng có thể có người giúp đỡ.
Hơn nữa liền tính tứ a ca chỉ là một cái bình thường a ca, có thể ra một cái hoàng tử phúc tấn cũng đã là bọn họ Ô Lạp Na Lạp thị may mắn, cùng nàng ngang nhau thân phận quý nữ cũng không phải không có, nhưng nàng may mắn bị nhìn trúng, nàng trong lòng là kích động nhảy nhót.
Ô Lạp Na Lạp thị cùng hoàng gia nhấc lên quan hệ chính là lớn lao kinh hỉ, này một thế hệ Ô Lạp Na Lạp thị thực sự là không có có thể làm con cháu, nói không chừng ở a mã qua đời sau gia tộc liền không có trụ cột, sấn hiện tại a mã còn ở, cùng hoàng gia có một tầng quan hệ thông gia quan hệ ở, đối gia tộc cũng hảo.
Liền tính Hoàng Thượng cũng đem trắc phúc tấn Qua Nhĩ Giai thị cùng nhau hạ đạt chỉ lệnh, nàng đều có thể chịu được, thê là thê, thiếp là thiếp, nàng không tin chính mình vợ cả thân phận còn so bất quá thân là thiếp thất Qua Nhĩ Giai thị, nàng có cái này tin tưởng, huống hồ nàng là nhất định so Qua Nhĩ Giai thị sớm vào cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Historical FictionNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...