Thiên tử gả nữ không gì hơn là kiện làm người vui mừng sự.
Đặc biệt là Hoàng Hậu tính toán đem mười một công chúa gả vào kinh thành nhân gia, Hoàng Hậu về kinh mấy ngày thời gian, đi trước hoàng cung cầu kiến Hoàng Hậu mệnh phụ không biết nhiều ít, đều là đánh công chúa gả thấp nhà mình tộc nhân ý tưởng hướng nương nương đề cử.
Không nói mười một công chúa, còn có vừa lúc gặp thích hôn tuổi tác Thái Tử đại khanh khách, cùng với kia Liêm thân vương trưởng tử hoằng vượng cũng đến ở năm nay nghênh thú đích phúc tấn.
Rất nhiều hôn sự đều cùng nhau làm, coi như là cho này đó thời gian không mau xung hỉ.
Khôn Ninh Cung một mảnh hoan thanh tiếu ngữ, hai vị nữ nhi gia đều đỏ bừng mặt, hoằng vượng còn lại là tùy tiện ngồi ở một bên, không chút khách khí nói: "Hoàng mã ma, ta có thể hay không muốn một cái lớn lên đẹp tức phụ nhi."
"Ngươi muốn lớn lên đẹp?" Chỉ yên trong lòng mạc danh, nên không phải là đều kế thừa nàng nhan khống bản chất đi.
"Còn muốn hiếu kính đích ngạch nương cùng ngạch nương." Hoằng vượng lại bổ sung nói.
"Vậy ngươi đến làm ngươi đích ngạch nương tự mình chưởng mắt, này bổn cung nhưng làm không tới." Tám phúc tấn hôm nay cũng lại đây, chỉ là đi như xí.
Chỉ yên cười cười, đảo mắt liền đem lực chú ý đặt ở đại khanh khách thượng, "Phật kéo na, ngươi nhưng có nhìn trúng nhân gia, nếu là không thành, kia vẫn là làm ngươi hai vị ngạch nương cùng a mã đến đây đi."
Phật kéo na lắc đầu, "A mã mọi việc bận rộn, nữ nhi vẫn là không quấy rầy hắn, hơn nữa có hoàng mã ma ở, tôn nhi cũng không cần lo lắng a."
Nàng lời này nhưng thật ra biểu hiện ra đối chỉ yên tín nhiệm, chỉ yên nghe xong cười cười, Phật kéo na nói là tín nhiệm nàng, trên thực tế còn không phải có một bộ phận chính mình thân ngạch nương đã đến không được duyên cớ, đại cháu gái cũng thật sẽ hống người, tựa như nàng nữ nhi khi còn nhỏ giống nhau, đáng yêu cực kỳ.
Bất quá Tống thị vì Dận Chân thêm một đôi nữ nhi, cũng nhắc tới thứ phúc tấn vị trí thượng, xem ở điểm này, miễn cưỡng tiến cung cũng không phải không được.
"Ngươi đích ngạch nương bất quá tới?" Nàng tâm niệm vừa động, hơi có chút nói giỡn hứng thú ở.
Phật kéo na do dự gật gật đầu, "Gần đây đích ngạch nương cùng đổng ngạch nương nháo đến lợi hại, đối phủ đệ mọi việc đều không lớn để ý......"
Chỉ yên nghe đến đó khi đã mày thượng chọn, "Cho nên nàng đối với ngươi cái này từ nhỏ đến lớn nuôi lớn nữ nhi liền không thèm để ý, rõ ràng ở mộc lan thu tiển phía trước nàng còn cùng bổn cung nói qua nhất định sẽ hảo hảo cho ngươi tuyển một cái nhi lang, hiện tại nhưng thật ra có vẻ bổn cung nghĩ nhiều."
Giọng nói của nàng nhàn nhạt, nói không nên lời bất luận cái gì cảm xúc, Phật kéo na đột nhiên liền có chút hoảng hốt, "Hoàng mã ma, kỳ thật đích ngạch nương ngày thường đãi ta thực tốt, chính là phủ đệ có tân ngạch nương vào cửa, nàng mới nhất thời không có chủ ý, cũng không phải đối với ngươi có ý kiến......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Ficção HistóricaNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...