Chương 74

15 0 0
                                    

12 tháng đế, kinh sư lại phùng một lần phùng tuyết, vương phủ đường cái chỗ, tứ gia phủ tiểu thái giám đem tân hạ tuyết vừa mới dọn dẹp xong, nhiên, bất quá một canh giờ liền lại hạ khởi tuyết tới, liền chỉ có thể bất đắc dĩ lại đáng giận đối với trên mặt đất trên cây mái hiên thượng tuyết thở ngắn than dài, than xong sau lại là tinh thần bừng bừng cầm lấy cái chổi hướng kia trên mặt đất, trên cây đỉnh đầu, một hai phải đem những cái đó ai chủ tử mắt đồ vật lộng xong.

Nhưng mà này tuyết một chút đều không ảnh hưởng bên ngoài bảng hiệu treo cao mặt tiền, trên đường phố từng tiếng kêu la người bán rong cùng lui tới người đi đường, náo nhiệt một ngày lại đi lên, mà tứ gia phủ chủ tử lại là ở trong thư phòng đãi suốt nửa ngày, đại thái giám Tô Bồi Thịnh ở ngoài cửa mặt ủ mày ê, sợ chủ tử liền lưu tại trong thư phòng không ra.

Này có thể trách không được hắn sẽ miên man suy nghĩ, từ khi từ Quý phi nương nương trong miệng biết được Thái Tử kia chờ tử dơ bẩn sự, chủ tử gia liền thường thường đem chính mình nhốt ở trong thư phòng, liền tính tứ phúc tấn khuyên cũng không ra, duy độc vài vị tiểu chủ tử khóc náo loạn, tứ gia mới ra đến coi trọng vài lần, coi như là cho tiểu chủ tử xem qua a mã.

Tô Bồi Thịnh chính dựng lên lỗ tai nghe trong thư phòng thanh âm, lại thấy bên ngoài đoàn người chính ý đồ ngăn đón một cái quý chủ tử tiến vào, bởi vì vị này chủ nhân cũng là quý trọng, từng cái tuy có tâm cản, lại vô lực ngăn cản, này không, Bát a ca liền "Ngạnh sinh sinh" lướt qua mấy chục người khuyên nhủ, chính là đẩy ngã năm sáu cá nhân, quá năm quan chém sáu đem thập phần năng lực đi tới Tô Bồi Thịnh trước mặt.

Dận Tự nhướng mày nói: "Tô Bồi Thịnh, quận vương gia nhưng ở bên trong, nói tiếng ở gia liền đi vào."

Tô Bồi Thịnh trong lòng âm thầm kêu khổ, này đều chuyện gì a, phúc tấn khẳng định là biết tiền viện nơi này phát sinh sự, lại tùy tùy tiện tiện khiến cho bát gia vào được, tuy nói bát gia lại đây hắn không có cũng không dám có ý kiến, nhưng lúc này phi lúc đó, mắt thấy tứ gia tâm tình không tốt, nếu là bát gia lại đây đem cảm tình lộng cương làm sao bây giờ?

Quý phi nương nương chính là cái lợi hại chủ tử, hắn nhưng ngàn vạn gánh không dậy nổi như vậy trách nhiệm.

Tô Bồi Thịnh khụ khụ giọng nói, đang muốn làm ra vẻ xô đẩy vài câu: "Bát gia......"

Thư phòng nội lại truyền đến một tiếng nặng nề "Làm hắn tiến vào".

"Đến lặc, chủ nhân." Tô Bồi Thịnh trên mặt lập tức đẩy khởi nồng đậm ý cười, mở ra cửa phòng đem bát gia tự mình nghênh đi vào.

Xem đến Dận Tự sửng sốt sửng sốt, còn chả trách này Tô Bồi Thịnh thật đúng là cái quái nhân.

Trong thư phòng bài trí rất đơn giản, trừ bỏ thư chính là một cuốn sách bàn, còn có cung nghỉ ngơi dùng giường nệm.

Dận Chân bất đắc dĩ nói: "Ngươi lại đây lại là vì chuyện gì? Đừng cùng gia nói là ngươi lại chỗ nào nị, nghĩ tới tới tìm gia tụ một tụ."

"Nhìn ngài nói." Dận Tự âm dương quái khí nhéo giọng nói nói: "A, gia bất quá tới tìm ngươi, ngươi còn nghĩ ở gia trước mặt trốn cả đời sao?"

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ