Mười một công chúa nhiều ra một cái dưỡng mẫu là thực bình thường sự, rốt cuộc mẹ đẻ đã qua đời, mười một công chúa cũng không có khả năng còn dưỡng ở hàm phúc cung.
Chỉ yên ôm đứa nhỏ này chỉ cảm thấy đau lòng, hài tử quá nhỏ, hơn nữa ở từ trong bụng mẹ còn dưỡng không tốt lắm, lập tức liền phân phó cấp nãi ma ma chuẩn bị chút bổ dưỡng thả ôn lương đồ ăn, như vậy hài tử ăn nãi cũng có thể từng điểm từng điểm chậm rãi biến hảo.
"Nương nương, nếu không làm nô tài coi chừng tiểu công chúa? Nô tài từng có xem tiểu chủ tử kinh nghiệm." Lưu ma ma cười nói.
Chỉ yên nghĩ nghĩ, xác thật như thế, Lưu ma ma cơ hồ là xem Dận Tự lớn lên, bất quá, "Ngươi hiện tại dễ dàng mệt, vẫn là nghỉ ngơi đi, bổn cung lo lắng ngươi thân mình xảy ra vấn đề, đến lúc đó liền không thể làm bạn bổn cung càng lâu rồi."
Tuy nói Lưu ma ma đáng giá tin cậy, nhưng Lưu ma ma tuổi đã lớn, nàng lo lắng xem hài tử một chuyện quá mức làm lụng vất vả, đem Lưu ma ma làm cho càng mệt, đến lúc đó thân mình càng dễ dàng ra vấn đề, đều là làm bạn nhiều năm người, nàng trong lòng lại không phải chỉ đem nàng trở thành nô tài đối đãi, cứ việc Lưu ma ma đường lui đã bị nàng chuẩn bị đầy đủ hết, nhưng nàng vẫn là ngóng trông Lưu ma ma có thể ở bên người nàng lâu một chút.
"Nương nương......" Lưu ma ma trong lòng ấm áp, "Nô tài thật không quan trọng." Nương nương như vậy vì nàng suy xét mới là nàng vinh hạnh, những việc này làm sao đủ nói đến.
"Lời này ngươi đừng nói, bổn cung sẽ không đồng ý," chỉ yên nhéo nhéo hài tử tay nhỏ, quay đầu nhìn về phía sững sờ ở tại chỗ chương giai thứ phi, thiếu chút nữa đã quên người này còn tại đây.
"Chương Giai thị, ngươi trở về đi, bổn cung không phải thập công chúa thân sinh ngạch nương, cũng không ý tham dự thập công chúa sinh dưỡng quá trình, ngươi cũng không cần lo lắng bổn cung sẽ đoạt thập công chúa."
Lời này vẫn là đến nói rõ ràng minh bạch, bằng không nàng lo lắng ngày đó Chương Giai thị lại cầm thập công chúa làm lấy cớ, nếu là tiểu nữ nhi không ở, nàng còn nhưng phối hợp phối hợp, rốt cuộc vẫn là thật là tống cổ thời gian hảo vũ khí sắc bén, nhưng nàng hiện tại đều có mười một công chúa, lại không bắt buộc Chương Giai thị cùng thập công chúa ai đi lên.
Nàng mới không nghĩ đem chính mình đoạt hài tử tên tuổi chứng thực.
Chương giai thứ phi sững sờ ở tại chỗ, từng đợt nan kham nảy lên trong lòng, nàng ở sinh hài tử khi Lưu ma ma chưa từng xuất hiện chủ động giúp nàng một hồi, nhưng hôm nay một cái đều không phải là Đức phi thân sinh hài tử lại có thể được nàng chủ động hứa hẹn chiếu cố hài tử, rõ ràng đều không phải Đức phi thân sinh hài tử, nàng thập công chúa, Đức phi chuẩn bị muốn dưỡng mười một công chúa, lập tức lập phân cao thấp.
Mà hết thảy này đều là nàng thân thủ sáng lập, nàng hài tử không nàng tưởng như vậy quý giá.
Nàng bừng tỉnh cảm thấy phía trước chính mình muốn cho Đức phi đem nàng nữ nhi trở thành thân sinh nữ nhi tới dưỡng ý tưởng có bao nhiêu buồn cười, phỏng chừng vĩnh cùng cung người đều ở cười nhạo nàng không biết tự lượng sức mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Tiểu thuyết Lịch sửNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...