Từ Thái Tử sai lầm phạm vào về sau, Dận Chân ở trong lòng liền rõ ràng nhận tri đến hắn muốn tranh đoạt cái kia vị trí.
Thái Tử có thể đỉnh trữ quân chi vị qua cao cao tại thượng hơn hai mươi năm sinh hoạt, hắn đã từng cho rằng Thái Tử thân ở vị trí này là vạn bất đắc dĩ, rất nhiều huynh đệ trưởng thành lên, từng cái tích góp thế lực, Hoàng A Mã đối Thái Tử nghi kỵ càng sâu, vô luận là tiến vẫn là lui, trữ quân đều không dễ làm, tựa như kia dừng cương trước bờ vực mã giống nhau.
Chính là từ khi hắn rõ ràng Thái Tử cái gọi là gian nan, rất lớn trình độ là bởi vì Hoàng A Mã thượng trên đời, Thái Tử đương hơn hai mươi năm trữ quân, bị ngao đến khó chịu, không có tự tại, không thể tùy ý hưởng thụ hắn có thể hưởng thụ sắc đẹp, hoặc là quyền lực, hắn biết hắn nổi lên đối cái kia vị trí dã tâm.
Hắn có thể vì Đại Thanh giang sơn làm sự không ít, lui một vạn bước tới nói, Hoàng A Mã muốn hắn cúc cung tận tụy đến chết mới thôi, hắn đều có thể làm được, vì sao Hoàng A Mã liền nhất định hạn định là Thái Tử kế thừa cái kia vị trí, hắn không cam lòng, chỉ thế mà thôi.
Dận Chân vỗ vỗ bát đệ bả vai, làm hắn trở về phủ, chính mình còn lại là đi Dục Khánh Cung, hắn hiện tại là ở giúp Thái Tử làm việc, nhưng giúp Thái Tử làm việc không đại biểu hắn cái gì bản lĩnh cũng chưa học được, đây đúng là hắn gia tăng Hoàng A Mã đối hắn tín nhiệm thời điểm, hắn cần phải muốn ở hết thảy tiết mục trình diễn phía trước đem chính mình lợi thế dọn xong.
Hắn không tin chính mình đánh đến cuối cùng cái gì đều không dư thừa hạ, liền tính thật sự thua, hắn nhận.
Quay đầu Dận Tự trong lòng than một tiếng, lục ca thay đổi, tứ ca cũng thay đổi, hắn vẫn là cùng cửu đệ thập đệ một khối hỗn đi, ít nhất hai cái huynh đệ đều là đối cái kia vị trí khởi không được tâm tư.
Dận Tự đều không phải là không biết tứ ca tâm tư, đều là cùng nhau lớn lên huynh đệ, thân là hoàng tử a ca, hắn cũng đều không phải là đối ngôi vị hoàng đế không có tâm tư, chỉ là hắn càng rõ ràng hắn vứt không dưới mấy cái huynh đệ còn có ngạch nương, nếu là bọn họ đồng bào huynh đệ đều tranh đi lên, vô luận cuối cùng tranh đến cái kia vị trí người là ai đều hảo, đều sẽ không làm ngạch nương cao hứng.
Muốn đi một cái lộ, phải buông một loại khác tâm tư, có được có mất, này hắn rõ ràng.
Bọn họ một cái huynh đệ tranh, một cái lưu lại ủng hộ tân hoàng, kết quả là vô luận là ai đắc thắng, đều có thể bảo vệ ngạch nương.
......
Dận Chân đánh ở Thái Tử bên người làm việc ý tưởng, tự nhiên là niệm Thái Tử trước mắt địa vị củng cố, Thái Tử hết thảy chế độ đều là có thể so với Hoàng Thượng tới, Đông Cung một lần phi thường xa xỉ lãng phí, hậu cung quản cung vụ phi tử đều một lần chau mày, ám đạo Hoàng Thượng cùng hậu cung tư thế lại là so bất quá Thái Tử Dục Khánh Cung, nhưng này đều không có gây trở ngại đến Thái Tử thân phận áp đảo mọi người phía trên.
Thái Tử có thể từ giám quốc trung được lớn lao quyền lực chỗ tốt, dựa vào chính là Khang Hi đế đủ loại tín nhiệm cùng coi trọng, liền tính mấy cái huynh đệ đều trưởng thành lên, muốn đoạt hoàng quyền giả chiếm đa số, có Khang Hi tín nhiệm làm tự tin, hết thảy đều không phải vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Fiction HistoriqueNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...