Chương 84

12 1 0
                                    

Dận Tộ đầu trong lúc nhất thời tưởng đó là chính mình ở Đông Cung xếp vào nhân thủ.

Dục Khánh Cung có Hoàng A Mã người ở, hắn muốn ở bên trong xếp vào nhân thủ có thể nói là thập phần gian nan, nhưng nề hà hắn có một cái làm hoàng quý phi dưỡng mẫu, Đồng Giai thị thân là hoàng quý phi, liền tính ngày thường lại không chịu coi trọng, tự thân thế lực là không yếu.

Vài thập niên thời gian cũng đủ ngạch nương phái chút bên cạnh nhân vật đến Dục Khánh Cung.

Dận Tộ tâm tâm niệm niệm dưới, nhanh chóng định ra kế tiếp kế hoạch, nhân thủ của hắn là không thể đối Thái Tử cùng Thái Tử Phi trực tiếp xuống tay, nếu là Thái Tử Phi thật sự hoài thượng hài tử, lúc sau ngoài ý muốn ai nói chuẩn a, căm thù Thái Tử người nhưng không ngừng hắn một cái, còn có đại ca này đó, đại ca đối Thái Tử thù hận có thể so hắn thâm.

Hắn ánh mắt sáng ngời, phảng phất đã nghĩ đến Thái Tử tang giờ Tý đau đớn, chỉ là hiện tại còn cần từ từ, Thái Tử Phi gả tiến hoàng gia nhiều năm như vậy, trước sau cũng chưa có thể thoải mái, lần này đều nói không chừng không cần hắn xuống tay, sự tình liền như vậy đi qua.

......

Nhi nữ đều là nợ.

Chỉ yên hiện tại là đầy đủ cảm nhận được điểm này, sấn mười bốn còn không có bị Hoàng Thượng phái đi quân doanh huấn luyện, nàng liền tưởng thừa dịp lúc này làm mười bốn tuyển định tức phụ, đến lúc đó làm Hoàng Thượng định ra người được chọn, nàng liền không cần lại chờ mười bốn trở về về sau mới có thể thấy tương lai tiểu nhi tức.

Chỉ là mười bốn nói cái gì cũng không chịu lại đây, nói là ngạch nương thế nàng tuyển thì tốt rồi, nàng liền không rõ, như thế nào tuyển tức phụ cũng có thể khó xử một cái nam tử, hơn nữa nàng lại không phải tuyển người bồi chính mình sinh hoạt, mười bốn rốt cuộc hiểu hay không tức phụ mới là làm bạn chính mình đầu bạc đến lão người a! Thật là không thú vị.

Hơn nữa nàng cũng là có một chút tư tâm ở bên trong, mười bốn là vĩnh cùng cung duy nhất một cái còn không có ra cung khai phủ a ca, thả mười bốn ở tới rồi quân doanh lúc sau, ngoài cung tạm thời còn không có an trí tân phủ đệ, đến lúc đó tiểu nhi tức là có thể lưu tại trong hoàng cung bồi nàng.

Đâu giống mấy cái nhi tử thành gia lập nghiệp lúc sau, các có các sự muốn vội, nàng cứ việc ở trong cung cũng không cô táo, có mấy cái địa vị cao tỷ muội, cũng có Hoàng Thượng thường thường đã đến, có đôi khi mấy cái con dâu cũng có thể lưu tại trong hoàng cung bồi nàng trò chuyện, chính là tổng cảm thấy thời gian từng ngày qua đi, thiếu cái thường xuyên bồi nàng người nói chuyện cũng rất không thú vị, hơn nữa nàng hai cái nữ nhi cũng sắp xuất giá.

Chỉ yên vuốt tiểu nữ nhi tóc, trong lòng có vài phần phiền muộn, còn có hai cái đại nữ nhi ở ở nào đó ý nghĩa tương đương với lưu kinh, nàng trong tầm tay cái này tiểu nhân hẳn là phải gả đến Mông Cổ, thời gian quá đến thật mau, nàng tổng cảm giác ly nàng đi vào cái này vương triều thời gian cũng mới ngắn ngủn mấy năm, cư nhiên đã muốn đem nàng nửa đời đều hao phí ở chỗ này.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ